Trải nghiệm khí chất thanh lịch với hương thơm mới nhất đến từ Giorgio Armani
22226 Views
30-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại sự kiện ra mắt sản phẩm nước hoa mới nhất của của thương hiệu Armani vừa qua tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, Giorgio Armani đã làm rung động cả giới mộ điệu với những hương thơm mới nhất của mình. Không chỉ thu hút những tín đồ của hương thơm, tham gia vào sự kiện còn có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt nổi tiếng như: Đồng Ánh Quỳnh, Dương Minh Đăng và Nhâm Phương Nam.

Dương Minh Đăng, Đồng Ánh Quỳnh và Nhâm Phương Nam tại sự kiện

Đối với Giorgio Armani, “Thanh lịch không đồng nghĩa với được chú ý mà là được ghi nhớ”. Những nét thanh lịch đặc trưng của thương hiệu luôn được ông mang vào những sản phẩm nước hoa mới nhất, thanh lịch nhưng vẫn mang những nét độc đáo.

Acqua Di Giò Eau De Parfum - Hương Thơm Của Biển Cả Vô Tận

Hương thơm mới nhất dành riêng cho những quý ông lịch lãm đến từ thương hiệu Armani, Acqua Di Giò Eau De Parfum khơi gợi một tầm nhìn mới mẻ và tự do về sự nam tính thông qua những nốt hương tươi mát và mang năng lượng của biển cả. Lấy cảm hứng từ đường chân trời của biển khơi vô tận, Armani gói gọn sự rộng lớn ấy trong thiết kế chai tinh giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Hương thơm thanh lịch và nam tính của Acqua Di Giò EDP chiếm được sự yêu thích của Nhâm Phương Nam và Dương Minh Đăng

Sự tươi mát và mạnh mẽ của biển được tái hiện tại trong hương thơm của Acqua Di Giò EDP, nơi các nốt hương biển đầy sáng tạo được hòa quyện với hương quýt xanh nồng nàng, mang đến nốt hương rạng rỡ, một biểu tượng cho nguồn gốc Địa Trung Hải của chính nó. Cây xô thơm được thu hoạch và chế tác dành riêng cho Giorgio Armani từ Provence được hòa trộn cùng với oải hương và phong lữ tại tầng hương giữa, khai thác toàn diện những khía cạnh nam tính của hương nước hoa này. Cuối cùng, tinh chất hoắc hương Guatemala mang một chút hương gỗ và đất được kết hợp với tinh chất gỗ tuyết tùng ấm áp và cỏ hương bài tại nốt hương cuối mang lại chiều sâu và sự lưu hương bền lâu cho Acqua Di Giò  Eau De Parfums

Sì Passione Éclat - Hương Thơm Của Sự Sang Trọng Và Nhiệt Huyết

Một hương nước hoa mang dấu ấn và sự rạng rỡ của người phụ nữ được truyền cảm hứng và đam mê, Sì Passione Éclat - hương thơm mới nhất trong bộ sưu tập hương thơm Sì đình đám của Armani, khuyến khích bạn bộc lộ sức mạnh tiềm ẩn của mình.

Sáng lấp lánh như một viên đá quý với màu đỏ ruby rực lửa, thiết kế của Sì Passione Éclat là tín hiệu của lòng đam mê, thể hiện sự mong mỏi được thắp sáng cuộc sống của mỗi người với hương thơm của mình.

Đồng Ánh Quỳnh vô cùng ấn tượng bởi hương thơm và vẻ ngoài của Sì Passione Éclat

Mở đầu hành trình hương thơm là cuộc gặp gỡ đẹp đẽ của quả lý chua đen tươi sáng và cam Bergamot lấp lánh với nguồn gốc bền vững từ Calabria, Ý và chế tác riêng cho Armani. Tại tầng hương giữa, các khía cạnh hào phóng và nữ tính được bùng nổ hơn bao giờ hết với bộ đôi hoa hồng Centifolia và Damascena, được chế tác với những quy trình bền vững, từ Grasse, Pháp và thành phố hoa hồng của Thổ Nhĩ Kỳ. Kết thúc hành trình hương thơm chính là sự sạch sẽ, mềm mại và gợi cảm của xạ hương trắng kết hợp cùng sự gây nghiện của vanilla, bao bọc tất cả các nốt hương của Sì Passione Éclat. Một hương thơm nữ tính và hào phóng tựa như lời mời quyến rũ để thắp sáng cuộc sống của bạn với sự nhiệt huyết.

Khám phá những nốt hương thanh lịch của những hương thơm đến từ thương hiệu Armani và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.
Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes - Armani
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13371 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13395 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13467 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13447 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.

Bậc Thầy Săn Thưởng: Trường Giang, BB Trần, Tiểu Vy... đổ bộ thảm đỏ ra mắt gameshow mới

13538 Views
08-11-2024
"Bậc Thầy Săn Thưởng" là chương trình truyền hình mới do Viettel Media sản xuất. Đây là show thứ 4 được Viettel Media trình làng trong năm 2024 sau 2 mùa "Sao Nhập Ngũ 2024" và "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024".