Trải nghiệm mua sắm giải trí tại cửa hàng nhượng quyền thứ 9 LocknLock Mega Grand World, Hưng Yên
23343 Views
23-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Người tiêu dùng thành thị yêu thích đồ gia dụng nói chung và thương hiệu LocknLock nói riêng có thêm địa điểm mua sắm chính hãng mới với nhiều trải nghiệm mua sắm giải trí cực kì ấn tượng tại cửa hàng nhượng quyền LocknLock Mega Grand World, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là cửa hành thứ 9 trong chiến lược phát triển hệ thống nhượng quyền trên toàn quốc của thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock và đối tác công ty TNHH kinh doanh thương mại Dũng Linh.

Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock tiếp tục kết hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh khai trương cửa hành thứ 9 tại tỉnh Hưng Yên vào ngày 21/12/2023 trong chiến lược phát triển hệ thống nhượng quyền trên toàn quốc. Tọa lạc tại tổ hợp mua sắm giải trí Mega Grand World, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Cửa hàng hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng: từ mua sắm đến ẩm thực, vui chơi giải trí và thưởng lãm nghệ thuật.

Đại diện LocknLock Hà Nội, ông Kim Joong Oh chia sẻ: “Việc khách hàng được trải nghiệm đa dạng khi mua sắm là một bước tiến mới trong hợp tác của LocknLock và Dũng Linh. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ khi lựa chọn đồng hành cùng LocknLock.’’

Khai trương cửa hàng LocknLock nhượng quyền tại Mega Grand World

Với không gian được bố trí đậm dấu ấn Hàn Quốc đặc trưng, LocknLock Mega Grand World có diện tích gần 100m2, kinh doanh hơn 1.300 mã sản phẩm khác nhau thuộc 4 nhóm ngành chính là hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo và đồ điện gia dụng. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của LocknLock, từ sản phẩm nhà bếp như nồi chảo, dụng cụ nấu ăn… đến các vật dụng gia đình khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, du lịch như tủ đồ tiện dụng, hộp cơm văn phòng, thủy tinh cao cấp, bình nước thời trang…

Tại lễ khai trương, bà Bùi Thùy Linh, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh chia sẻ: "LocknLock là thương hiệu lớn với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và thiết kế sang trọng, đáp ứng những yêu cầu của người nội trợ chăm lo cho sức khỏe gia đình. Các cửa hàng nhượng quyền trước đó đã đi vào hoạt động và thu được những phản hồi tích cực về sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của gian hàng. Chúng tôi vinh dự đã góp phần mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt và chắc chắn sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu LocknLock trong tương lai".

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng LocknLock nhượng quyền

Cửa hàng nhượng quyền được LocknLock cung ứng 100% hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh, áp dụng chương trình khuyến mãi, quảng bá truyền thông đồng nhất với hệ thống các cửa hàng khác. LocknLock cùng mô hình nhượng quyền thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới.

Nhân dịp khai trương cửa hàng tại Mega Grand World, LocknLock dành tặng ưu đãi lên tới 50%++ toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. Cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn như quà tặng hóa đơn, quà tặng check –in,... Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm trực tiếp trong khoảng thời gian từ ngày 21/12 - 24/12/2023.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

19285 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

29119 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30186 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26420 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13910 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.