Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM
13240 Views
18-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng Pop-up có diện tích khoảng 200m², được đặt tại gian hàng L3-24&25, tầng 3 của Saigon Centre. Không gian được thiết kế bởi hai kiến trúc sư Fumiko Takahama và Tomohiko Komatsu - những người đã từng thực hiện nhiều công trình thương hiệu JINS tại Nhật Bản và quốc tế. Thiết kế sử dụng chất liệu gỗ và bố cục tối giản nhằm mang đến không khí đặc trưng của văn hóa Nhật Bản.

Tại cửa hàng Pop-up, JINS sẽ trưng bày các dòng kính chủ lực, bao gồm những sản phẩm được ưa chuộng toàn cầu và các mẫu sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm được sắp đặt như tác phẩm nghệ thuật trong không gian triển lãm, giúp khách hàng chiêm ngưỡng từng thiết kế một cách trực quan. Mặc dù không bán hàng trực tiếp, cửa hàng sẽ nhận đặt trước cho khách mua khi cửa hàng chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm.

Ngoài khu trưng bày sản phẩm, không gian Pop-up cũng tích hợp các khu vực như đo thị lực, điều chỉnh kính và huấn luyện nhân viên - mô phỏng vận hành thực tế tại các cửa hàng JINS. Đặc biệt, khách tham quan có thể trải nghiệm JINS BRAIN, công nghệ AI độc quyền giúp phân tích khuôn mặt để tư vấn kiểu kính phù hợp.

Chú thích ảnh

JINS hiện có 789 cửa hàng tại 6 thị trường toàn cầu, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Philippines và Hồng Kông. Việt Nam là thị trường thứ bảy trong chiến lược mở rộng khu vực Đông Nam Á của hãng. Trước đó, JINS cũng đã mở một cửa hàng theo định hướng trải nghiệm tại Los Angeles, Hoa Kỳ vào tháng 1/2025. Theo kế hoạch, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng sang Mông Cổ vào tháng 8 năm nay.

Đại diện JINS cho biết, cửa hàng Pop-up lần này không chỉ là hoạt động quảng bá thương hiệu mà còn là bước đầu tiên để kết nối và xây dựng niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời chuẩn bị kỹ lưỡng cho hoạt động chính thức trong thời gian tới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: JINS
RELATED NEWS

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14138 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

14292 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

14284 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

14119 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

14407 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.