Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM
14045 Views
18-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng Pop-up có diện tích khoảng 200m², được đặt tại gian hàng L3-24&25, tầng 3 của Saigon Centre. Không gian được thiết kế bởi hai kiến trúc sư Fumiko Takahama và Tomohiko Komatsu - những người đã từng thực hiện nhiều công trình thương hiệu JINS tại Nhật Bản và quốc tế. Thiết kế sử dụng chất liệu gỗ và bố cục tối giản nhằm mang đến không khí đặc trưng của văn hóa Nhật Bản.

Tại cửa hàng Pop-up, JINS sẽ trưng bày các dòng kính chủ lực, bao gồm những sản phẩm được ưa chuộng toàn cầu và các mẫu sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm được sắp đặt như tác phẩm nghệ thuật trong không gian triển lãm, giúp khách hàng chiêm ngưỡng từng thiết kế một cách trực quan. Mặc dù không bán hàng trực tiếp, cửa hàng sẽ nhận đặt trước cho khách mua khi cửa hàng chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm.

Ngoài khu trưng bày sản phẩm, không gian Pop-up cũng tích hợp các khu vực như đo thị lực, điều chỉnh kính và huấn luyện nhân viên - mô phỏng vận hành thực tế tại các cửa hàng JINS. Đặc biệt, khách tham quan có thể trải nghiệm JINS BRAIN, công nghệ AI độc quyền giúp phân tích khuôn mặt để tư vấn kiểu kính phù hợp.

Chú thích ảnh

JINS hiện có 789 cửa hàng tại 6 thị trường toàn cầu, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Philippines và Hồng Kông. Việt Nam là thị trường thứ bảy trong chiến lược mở rộng khu vực Đông Nam Á của hãng. Trước đó, JINS cũng đã mở một cửa hàng theo định hướng trải nghiệm tại Los Angeles, Hoa Kỳ vào tháng 1/2025. Theo kế hoạch, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng sang Mông Cổ vào tháng 8 năm nay.

Đại diện JINS cho biết, cửa hàng Pop-up lần này không chỉ là hoạt động quảng bá thương hiệu mà còn là bước đầu tiên để kết nối và xây dựng niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời chuẩn bị kỹ lưỡng cho hoạt động chính thức trong thời gian tới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: JINS
RELATED NEWS

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15027 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18244 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14408 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14502 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

15226 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.