Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên của La Vie mang đến trải nghiệm ngũ quan với công nghệ A.I
29771 Views
01-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thấu hiểu thực tế người trẻ thành thị luôn cần những giải pháp thư giãn hiệu quả để bản thân tạm bước ra khỏi guồng quay tất bật của cuộc sống, La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan có quy mô lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo, đặc biệt là giảm căng thẳng, tái tạo năng lượng tích cực mỗi ngày.

Khám phá Bí kíp Yên Đa Giác Quan được cá nhân hóa bằng công nghệ A.I Check-in cùng bé Trợ lý Chút Yên mô phỏng giọt nước La Vie phiên bản khổng lồ, chỉ trong hai ngày 01 và 02/6/2024

Việc tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên kết hợp cùng các phương pháp thư giãn ngắn thông qua 5 giác quan được nghiên cứu có thể mang lại hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, tái tạo năng lượng tích cực mỗi ngày. Thấu hiểu thực tế người trẻ luôn cần những giải pháp thư giãn hiệu quả để bản thân tạm bước ra khỏi guồng quay tất bật của cuộc sống, Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.

Dàn khách mời tham gia sự kiện La Vie được cá nhân hóa bằng công nghệ A.I

Dàn khách mời tham gia sự kiện La Vie được cá nhân hóa bằng công nghệ A.I

Tại sự kiện lần này, La Vie cũng giới thiệu chương trình mang tầm nhìn dài hạn “La Vie – Chút Yên vì Việt Nam”, được triển khai với 3 mục đích chính như:

Chút Yên cho mỗi người: La Vie thực hiện các chiến dịch khuyến khích và truyền nguồn cảm hứng cho mỗi người về việc tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể thông qua nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên. La Vie tập trung xây dựng nhận thức về tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng tích cực cho hơn 16,000,000 người và dự kiến kêu gọi hơn 50,000 người tham gia luyện tập mỗi năm.

Chút Yên cho cộng đồng: La Vie tạo các mảng xanh, cam kết giúp 10,000 cư dân thành thị tiếp cận với thiên nhiên mỗi năm, tái tạo 100% nước dùng trong sản xuất để cung cấp nước sạch sinh hoạt cho người dân.

Chút Yên cho hành tinh: La Vie tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong sản xuất, 100% bao bì sản phẩm được thiết kế có thể tái chế. Và đến năm 2025, gần 50% bao bì La Vie sẽ sử dụng nhựa tái sinh.

Hoa hậu H'Hen Nie truyền cảm hứng sống tích cực tại sự kiện La Vie

Hoa hậu H'Hen Nie truyền cảm hứng sống tích cực tại sự kiện La Vie

Trong năm 2024, La Vie đã triển khai chiến dịch “Chút Yên Đa Giác Quan” với sứ mệnh đem lại Chút Yên cho mỗi người. Chiến dịch có sự tham gia cố vấn từ chuyên gia tâm lý, sự đồng hành của các nhân vật có sức ảnh hưởng như Khoai Lang Thang, Minh Tú, MONO, Helly Tống, Dino Vũ.

Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của “Trợ lý Chút Yên” được phát triển bởi công nghệ A.I phản hồi mọi thắc mắc của cộng đồng về các chủ đề liên quan đến căng thẳng, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đặc biệt là thế hệ người trẻ trên nền tảng mạng xã hội.

Hình ảnh người trải nghiệm tận hưởng thước phim đánh thức đa giác quan

Hình ảnh người trải nghiệm tận hưởng thước phim đánh thức đa giác quan

Điểm nhấn của sự kiện “Trạm dừng Chút Yên Từ Thiên nhiên” năm 2024 chính là điểm hẹn cho cộng đồng cùng gặp gỡ, chia sẻ và hình thành xu hướng sống lành mạnh mang tên “Chút Yên” với nhiều hoạt động trải nghiệm được cá nhân hóa bằng công nghệ A.I. 5 khu vực đại diện cho các giác quan với tên gọi Sắc Yên, Âm Yên, Hương Yên, Cảm Yên, Vị Yên, kết nối với nhau tạo thành hành trình với điểm đến cuối cùng là thế giới 5 giác quan ngay bên trong không gian “Trợ lý Chút Yên”.

Chiêm ngưỡng phiên bản khổng lồ của “Trợ lý Chút Yên” được tạo nên bởi công nghệ trình chiếu hình ảnh sống động, linh hoạt thay đổi các biểu cảm.

Đặc biệt, trạm dừng chân còn có sự tham gia của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người trẻ đến cùng truyền nguồn cảm hứng sống, cùng tận hưởng khoảnh khắc tái tạo năng lượng tích cực.

Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn có thể nối dài hành trình truyền cảm hứng sống trọn vẹn bằng những kết nối ngắn với tự nhiên, khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.

Trạm dừng thu hút hàng nghìn người tham dự

Trạm dừng thu hút hàng nghìn người tham dự

Và nguồn nước khoáng thiên nhiên La Vie với 6 khoáng chất thiết yếu chính là một trong những cách thức hiệu quả giúp bạn trẻ tái tạo tâm trí và cơ thể để đón nhận mọi thử thách cũng như cơ hội với tâm thế hứng khởi hơn.

Là một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên số một thị trường Việt Nam, đồng hành cùng người Việt trong hơn 30 năm qua, La Vie luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho đời sống người tiêu dùng.

Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc Cty TNHH La Vie chia sẻ tại sự kiện

Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc Cty TNHH La Vie chia sẻ tại sự kiện

Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc của La Vie chia sẻ tại sự kiện: Là thương hiệu luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp hiệu quả nhất từ tinh túy của thiên nhiên. La Vie đồng thời nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc truyền cảm hứng thực hành những khoảng nghỉ ngắn trong cuộc sống để mọi người có thể thành công tái tạo năng lượng tích cực. Chúng tôi tin rằng mang thiên nhiên vào những giải pháp tái tạo năng lượng hiệu quả và phù hợp với cộng đồng nói chung và thế hệ người trẻ nói riêng có thể giúp sáng tạo hơn trong công việc, tràn đầy nhiệt huyết để khai phá nhiều mảng sống tươi đẹp trong tương lai. Và trao cho cơ thể nguồn khoáng chất dồi dào từ nước khoáng thiên nhiên La Vie cũng chính là cách giữ cho tâm trí và cơ thể luôn khỏe mạnhyêu thương bản thân và sống trọn vẹn hơn mỗi ngày”.

Ra mắt vào năm 1992, La Vie, một thành viên của gia đình Nestlé Việt Nam, mang theo ước muốn cung cấp nguồn nước khoáng thiên nhiên tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng Việt. Trong suốt hơn 30 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Kantar, từ năm 2022, La Vie đã trở thành nhãn hàng dẫn đầu trong ngành hàng nước khoáng đóng chai tại Việt Nam. Dưới sự giám sát chất lượng của tập đoàn Nestlé Water, công ty hàng đầu thế giới về nước uống đóng chai, được khai thác bằng quy trình công nghệ hiện đại và hoàn toàn khép kín, nước khoáng thiên nhiên La Vie là kết quả chắt lọc của tự nhiên, mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước với vị ngon thanh khiết, giữ trọn vẹn 6 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: La Vie
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13462 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13488 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13373 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13449 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.