Trao giải chung cuộc Hội thi tay nghề Thanh niên Công nhân Thành phố năm 2023 – chủ đề Người bán hàng giỏi
19911 Views
13-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Thí sinh Đoàn Mỹ Tuyên – SBD 175, Đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để đạt giải nhất cuộc thi “Người bán hàng giỏi”. Hội thi do Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM tổ chức nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ và ứng dụng kiến thức vào công việc thực tiễn.

Sáng 11/11, Hội thi tay nghề Thanh niên Công nhân TP.HCM năm 2023 với chủ đề “Người bán hàng giỏi” do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức đã diễn ra vòng thi chung kết và trao giải tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM. Hội thi quy tụ hơn 200 thí sinh tham gia, đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM với các vòng thi sôi nổi và các hoạt động diễn ra từ ngày 21/10 đến ngày 11/11/2023.

Được biết, Ban tổ chức mong muốn mang đến sân chơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; góp phần nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho đoàn viên, thanh niên công nhân, người lao động yêu thích và đang làm nghề tại TP.HCM. Cuộc thi này được tổ chức với mong muốn tạo mối liên hệ mật thiết giữa tổ chức Đoàn với các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Thành phố.

Ở vòng chung kết, , 21 thí sinh thực hiện bài thi gồm 2 phần thi: Phần thi Trưng bày và giới thiệu sản phẩm: Mỗi thí sinh thực hiện trưng bày một số sản phẩm, sau đó thí sinh sẽ sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu, thuyết phục Ban tổ chức mua sản phẩm dự thi.
Đặc biệt, phần thi xử lý tình huống được đánh giá là hấp dẫn nhất vì: Thí sinh sử dụng các kỹ năng và nghiệp vụ bán hàng để thực hiện xử lý các tình huống liên quan đến công việc bán hàng do Ban tổ chức đặt ra.

Sau vòng chung kết sôi nổi, gay cấn, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Theo đó, thí sinh Đoàn Mỹ Tuyên, đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã xuất sắc dành được Giải nhất cuộc thi này.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13524 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13513 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13535 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13950 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13715 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.