Trao giải chung cuộc Hội thi tay nghề Thanh niên Công nhân Thành phố năm 2023 – chủ đề Người bán hàng giỏi
19851 Views
13-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Thí sinh Đoàn Mỹ Tuyên – SBD 175, Đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để đạt giải nhất cuộc thi “Người bán hàng giỏi”. Hội thi do Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM tổ chức nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ và ứng dụng kiến thức vào công việc thực tiễn.

Sáng 11/11, Hội thi tay nghề Thanh niên Công nhân TP.HCM năm 2023 với chủ đề “Người bán hàng giỏi” do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức đã diễn ra vòng thi chung kết và trao giải tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM. Hội thi quy tụ hơn 200 thí sinh tham gia, đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM với các vòng thi sôi nổi và các hoạt động diễn ra từ ngày 21/10 đến ngày 11/11/2023.

Được biết, Ban tổ chức mong muốn mang đến sân chơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; góp phần nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho đoàn viên, thanh niên công nhân, người lao động yêu thích và đang làm nghề tại TP.HCM. Cuộc thi này được tổ chức với mong muốn tạo mối liên hệ mật thiết giữa tổ chức Đoàn với các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Thành phố.

Ở vòng chung kết, , 21 thí sinh thực hiện bài thi gồm 2 phần thi: Phần thi Trưng bày và giới thiệu sản phẩm: Mỗi thí sinh thực hiện trưng bày một số sản phẩm, sau đó thí sinh sẽ sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu, thuyết phục Ban tổ chức mua sản phẩm dự thi.
Đặc biệt, phần thi xử lý tình huống được đánh giá là hấp dẫn nhất vì: Thí sinh sử dụng các kỹ năng và nghiệp vụ bán hàng để thực hiện xử lý các tình huống liên quan đến công việc bán hàng do Ban tổ chức đặt ra.

Sau vòng chung kết sôi nổi, gay cấn, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Theo đó, thí sinh Đoàn Mỹ Tuyên, đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã xuất sắc dành được Giải nhất cuộc thi này.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13462 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13488 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13374 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13449 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.