Trao giải chung cuộc Hội thi tay nghề Thanh niên Công nhân Thành phố năm 2023 – chủ đề Người bán hàng giỏi
20050 Views
13-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Thí sinh Đoàn Mỹ Tuyên – SBD 175, Đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để đạt giải nhất cuộc thi “Người bán hàng giỏi”. Hội thi do Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM tổ chức nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ và ứng dụng kiến thức vào công việc thực tiễn.

Sáng 11/11, Hội thi tay nghề Thanh niên Công nhân TP.HCM năm 2023 với chủ đề “Người bán hàng giỏi” do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức đã diễn ra vòng thi chung kết và trao giải tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM. Hội thi quy tụ hơn 200 thí sinh tham gia, đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM với các vòng thi sôi nổi và các hoạt động diễn ra từ ngày 21/10 đến ngày 11/11/2023.

Được biết, Ban tổ chức mong muốn mang đến sân chơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; góp phần nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho đoàn viên, thanh niên công nhân, người lao động yêu thích và đang làm nghề tại TP.HCM. Cuộc thi này được tổ chức với mong muốn tạo mối liên hệ mật thiết giữa tổ chức Đoàn với các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Thành phố.

Ở vòng chung kết, , 21 thí sinh thực hiện bài thi gồm 2 phần thi: Phần thi Trưng bày và giới thiệu sản phẩm: Mỗi thí sinh thực hiện trưng bày một số sản phẩm, sau đó thí sinh sẽ sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu, thuyết phục Ban tổ chức mua sản phẩm dự thi.
Đặc biệt, phần thi xử lý tình huống được đánh giá là hấp dẫn nhất vì: Thí sinh sử dụng các kỹ năng và nghiệp vụ bán hàng để thực hiện xử lý các tình huống liên quan đến công việc bán hàng do Ban tổ chức đặt ra.

Sau vòng chung kết sôi nổi, gay cấn, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Theo đó, thí sinh Đoàn Mỹ Tuyên, đơn vị Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã xuất sắc dành được Giải nhất cuộc thi này.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xanh và hiện đại, LocknLock 14 năm liên tiếp Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam

13349 Views
22-12-2025
LocknLock, doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực đồ gia dụng và phong cách sống, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu khi 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức. Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của LocknLock trong lĩnh vực homeware & lifestyle tại thị trường Việt Nam.

50 năm Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM: Từ di sản y học đến chiến lược sức khỏe bền vững

13247 Views
22-12-2025
Nửa thế kỷ kiên trì gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền, Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM đang bước vào một giai đoạn mới: hội nhập sâu với y học hiện đại, lan tỏa giá trị chữa lành ra cộng đồng và kiến tạo một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, nơi con người được nhìn nhận trọn vẹn trong mối liên kết thân – tâm – trí.

ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements: Đối thoại về di sản bản địa và thiết kế bền vững

13627 Views
19-12-2025
Hội nghị Khoa học Quốc tế ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements vừa diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH – Cơ sở Thủ Đức) ngày 18/12/2025, quy tụ hơn 100 đại biểu, học giả, kiến trúc sư, nhà nghiên cứu và giảng viên đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực.

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13949 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13814 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.