Trao yêu thương với 3 gợi ý hương thơm lịch lãm dành tặng bố nhân Ngày của Cha 2024
27363 Views
05-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mừng ngày của cha, còn điều gì tuyệt vời hơn những món quà ngát hương thay lời bày tỏ tấm lòng của bạn. Hãy cùng khám phá những gợi ý nước hoa nam tính và lịch lãm, lựa chọn hoàn hảo cho người cha của bạn!.

Viktor&Rolf Spicebomb Eau de Toilette 

Spicebomb là sự bùng nổ nam tính và quyến rũ từ những loại gia vị nóng bỏng. Mang hình dáng của một quả bom với một dải dây màu đen, Spicebomb sẵn sàng bùng nổ hương thơm bất cứ lúc nào.  

Viktor&Rolf Spicebomb Eau de Toilette sở hữu thiết kế nam tính cùng hương thơm bùng nổ

Đúng như tên gọi của nó, Spicebomb bùng nổ với cuộc chạm trán của những nốt hương: đầu tiên là sự thăng hoa của các loại gia vị ớt và nghệ tây rực rỡ, hòa quyện cùng với hương thơm quyến rũ của da thuộc và thuốc lá, mang đến nốt hương nam tính trọn vẹn. Tiếp theo đó chính là sự bùng nổ tươi mát hòa quyện giữa cam bergamot và bưởi, kết hợp cùng với các loại gia vị lạnh như hạt tiêu hồng, mang lại vết hương mát lạnh. Một hương thơm táo bạo và nam tính. 

Ralph Lauren Ralph’s Club Parfum 

Mang thiết kế sang trọng với những góc cạnh sắc sảo, Ralph’s Club Parfum tạo ấn tượng với chi tiết trang trí là logo Ralph’s Club đầy mang tính biểu tượng trên bề mặt đen nhám. Gói gọn hương thơm lưu giữ nét đặc trưng của bộ sưu tập thông qua sự cân bằng hoàn hảo giữa nam tính, hiện đại và phong cách trong hương nước hoa gỗ hổ phách. 

Thiết kế của Ralph’s Club gây ấn tượng với các quý ông thanh lịch

Mở đầu với hương quýt và táo đầy sảng khoái kết hợp với vị cay của bạch đậu khấu, mang đến cảm giác tươi mát mãnh liệt. Tầng hương giữa của nước hoa được điều chế dựa trên những nốt hương oải hương, xô thơm và phong lữ, mang đến phong cách hiện đại và tinh tế. Cuối cùng, cỏ hương bài kết hợp với hoắc hương và gỗ cashmere tạo nên lớp hương nền trầm ấm. 

Azzaro Wanted Eau de Parfums 

Sống động, mãnh liệt và gây nghiện. Azzaro WANTED Eau de Parfums là sự kết hợp giữa những nốt hương tương phản. Quả bách xù với hương thơm tràn đầy sức sống hòa quyện  cùng sự gợi cảm của xô thơm. Cuối cùng, tổ hợp hương thơm này còn được bao bọc trong nốt hương trang nhã của cỏ hương bài, tạo nên hương nước hoa vừa nồng cháy vừa tươi mát. 

Azzaro WANTED Eau de Parfums là lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông lịch lãm

Azzaro WANTED Eau de Parfums lần nữa tái hiện thiết kế đặc trưng của Bộ sưu tập Azzaro WANTED, gói gọn tất cả những nốt hương tuyệt diệu trong vỏ chai màu bạc hoàn toàn mới. Điểm tô vẻ ngoài sang trọng này chính là những chi tiết vàng, phản ánh cá tính và sự mạnh mẽ mà bất cứ người đàn ông nào đều mong muốn có được. Đây chính là món quà hoàn hảo dành cho những quý ông lịch lãm 

Bạn đã lựa chọn được món quà phù hợp cho người cha dấu yêu của mình chưa?

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Viktor&Rolf, Ralph Lauren, Azzaro với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

23002 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32492 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29540 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo trong hành trình khám phá vũ trụ hương sắc tại đêm tiệc Mugler

20867 Views
08-07-2024
Mugler - thương hiệu thời trang tiên phong đã mang đến một đêm tiệc bùng nổ tại Singapore, một bản diễn giải hiện đại về tinh thần Mugler, nơi sức hút truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.

Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc

31007 Views
05-07-2024
Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM.