Trở thành gương mặt đại diện đầu tiên của TikTok Shop tại Việt Nam, hình ảnh Thảo Nhi Lê đang phủ sóng khắp nơi
46095 Views
04-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua sinh nhật 1 ngày, Thảo Nhi Lê đã thông báo làm gương mặt đại diện đầu tiên của TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Thảo Nhi Lê “đem quà” cho fan vào dịp cuối năm, hứa hẹn “bùng nổ” với loạt deal hấp dẫn 11.11.

Chỉ còn 2 tháng sẽ kết thúc năm 2023 nhưng các nghệ sĩ, celeb vẫn đang cố gắng hoạt động chăm chỉ để tạo ra những giá trị riêng cho chính mình. Trong số đó, Thảo Nhi Lê là một cái tên không thể bỏ qua nếu nhắc đến sự làm việc không ngừng nghỉ trong suốt năm 2023. Với bệ phóng vững chắc từ công việc kinh doanh và danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô nàng tiếp tục “băng băng” tiến tới trong con đường sự nghiệp. 

Nàng Á hậu cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình khi sở hữu hơn 800,000 followers trên Instagram. Còn ở nền tảng TikTok, cô nàng cũng sở hữu 322 nghìn người theo dõi và nhận được hơn 7 triệu lượt thích cho những video có nội dung đa dạng cùng gu thời trang cá tính. Sự đầu tư, chỉn chu trong hình ảnh, công việc cho đến những hoạt động bên lề giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Sự chăm chỉ, quyết tâm của Thảo Nhi Lê đã mang lại “quả ngọt” khi chỉ sau sinh nhật 1 ngày, cô nàng đã chính thức được công bố trở thành gương mặt đại diện đầu tiên của TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Hai từ “đầu tiên” đã phần nào cho thấy được sức ảnh hưởng và giá trị mà Thảo Nhi Lê đã, đang và sẽ lan tỏa đến cộng đồng là rất lớn. 

Trở thành gương mặt đại diện chính thức của TikTok Shop tại thị trường Việt Nam vừa là niềm vinh hạnh song mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn mang trong mình áp lực riêng. Thế nhưng, “áp lực sẽ tạo được kim cương”, vì thế Thảo Nhi Lê hứa hẹn sẽ hoạt động nỗ lực hơn trong từng dự án khi kết hợp cùng TikTok Shop. Trong cương vị này, Á hậu sẽ trực tiếp tham gia và xuất hiện trong các nội dung tương tác cùng cộng đồng mua sắm trực tuyến trong chuỗi hoạt động “Sale vui gấp đôi”. Chắc chắn, Thảo Nhi Lê sẽ mang đến những deal cực sốc, giá cực hời phù hợp với tất cả mọi người để hoạt động mua sắm thoải mái, thả ga và không phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ. 

Trước đó TVC siêu hot của TikTok Shop được hé lộ với sự xuất hiện Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đúng như dự đoán từ netizen, nàng hậu sẽ kết hợp cùng TikTok Shop và bắt đầu rục rịch cho các dự án vào cuối năm 2023. 

Với sự tăng trưởng vượt bậc của TikTok và nhu cầu mua sắm càng tăng cao của người dùng, dù là “tân binh” nhưng TikTok Shop vẫn chứng minh được vị thế của mình. Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng dịp cuối năm, TikTok Shop tiếp tục mở ra không gian mua sắc trực tuyến cực sôi động với hàng loạt hoạt động cùng gương mặt đại diện mới. 

Ngay từ hôm nay, khán giả và người hâm mộ có thể nhìn thấy hình ảnh của Thảo Nhi Lê trên khắp đường phố tại Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội với cương vị đại sứ của TikTok Shop tại Việt Nam. Đây là bước khởi đầu hoàn hảo của nàng Á hậu nhà Hoàn vũ trong quá trình kết hợp cùng với TikTok Shop, hứa hẹn sẽ thực hiện những dự án “chấn động” vào giai đoạn cuối năm và trong tương lai.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13354 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13335 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13847 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13851 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13812 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.