UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM
40377 Views
15-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.

UNIQLO mới đây công bố kế hoạch khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại TP. HCM trong mùa Xuân Hè 2024, sau khi cửa hàng thứ 10 ở Hà Nội vừa được mở cửa 3 tháng trước. Đây sẽ là chi nhánh thứ 23 trong hệ thống bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

"TP. HCM luôn là thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Hướng đến năm thứ 5 hoạt động, việc khai trương cửa hàng mới tại Thành phố Thủ Đức – cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai, hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau", ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới.

UNIQLO mở cửa hàng thứ 10 tại TP. HCM ngay "vị trí vàng", tiếp tục tăng độ phủ ở Việt Nam - Ảnh 1.

Cửa hàng mới UNIQLO Gigamall sẽ có tổng diện tích sàn bán hàng lên đến hơn 1.400 m2 và tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa - nơi được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức", thuận tiện di chuyển từ quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, đồng thời là cửa ngõ nối liền TP. HCM với các tỉnh miền Đông.

Ngoài ra, Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) cũng là TTTM kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment), vừa mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách mua sắm, vừa có không gian vui chơi và giải trí.UNIQLO chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2019, sau 4 năm số cửa hàng đã tăng gần 4 lần so với năm đầu tiên, dù "chào sân" ngay khi đại Covid-19 vừa bắt đầu xuất hiện trên thế giới. Ngoài Hà Nội và TP.HCM, thương hiệu này đã đặt chân đến Hải Phòng và Bình Dương.

Từ khi vào Việt Nam tới nay, UNIQLO liên tục mở rộng quy mô, đồng thời là đối tác thu mua của 45 nhà máy may mặc tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới, qua đó đưa Việt Nam thành cơ sở sản xuất lớn thứ 2 của thương hiệu. Tại các cửa hàng, UNIQLO đào tạo khoảng 1.000 nhân viên, trong đó hơn 70% cửa hàng trưởng là người Việt. Đây là nỗ lực của UNIQLO nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước, có khả năng thấu hiểu sâu sắc thị trường, khách hàng và sẵn sàng cho hành trình phát triển dài hạn của thương hiệu tại Việt Nam.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Epson X ASEAN Fashion Designers Showcase: Bộ sưu tập Sustainability in Asia của 7 nhà thiết kế Đông Nam Á với công nghệ in ấn vải kỹ thuật số bền vững

22284 Views
23-02-2024
Tại lần hợp tác này, Epson kết hợp với 7 nhà thiết kế đến từ các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào và Việt Nam để tạo ra bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên “Sustainability in Asia” gắn liền với nguồn gốc và văn hóa của các quốc gia. Các nhà thiết kế sử dụng các dòng máy in chuyển nhiệt thăng hoa bao gồm SureColor SC-F6430, SureColor SC-F9430H và SureColor SC-F10030 để tạo ra các trang phục với màu sắc tươi sáng và sắc nét cho những bộ sưu tập độc đáo lần này.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 cảm hứng từ rồng và hổ

39443 Views
24-01-2024
Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2024, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”, làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray

47184 Views
17-01-2024
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

UNIQLO X Marimekko: Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Năm Mới 2024 cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu

39337 Views
21-12-2023
Bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan, bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu. Bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko chính thức ra mắt từ ngày 1/1/2024 với các thiết kế ấm áp, tươi vui, chào đón năm mới rực rỡ.