UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM
54009 Views
15-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.

UNIQLO mới đây công bố kế hoạch khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại TP. HCM trong mùa Xuân Hè 2024, sau khi cửa hàng thứ 10 ở Hà Nội vừa được mở cửa 3 tháng trước. Đây sẽ là chi nhánh thứ 23 trong hệ thống bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

"TP. HCM luôn là thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Hướng đến năm thứ 5 hoạt động, việc khai trương cửa hàng mới tại Thành phố Thủ Đức – cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai, hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau", ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới.

UNIQLO mở cửa hàng thứ 10 tại TP. HCM ngay "vị trí vàng", tiếp tục tăng độ phủ ở Việt Nam - Ảnh 1.

Cửa hàng mới UNIQLO Gigamall sẽ có tổng diện tích sàn bán hàng lên đến hơn 1.400 m2 và tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa - nơi được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức", thuận tiện di chuyển từ quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, đồng thời là cửa ngõ nối liền TP. HCM với các tỉnh miền Đông.

Ngoài ra, Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) cũng là TTTM kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment), vừa mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách mua sắm, vừa có không gian vui chơi và giải trí.UNIQLO chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2019, sau 4 năm số cửa hàng đã tăng gần 4 lần so với năm đầu tiên, dù "chào sân" ngay khi đại Covid-19 vừa bắt đầu xuất hiện trên thế giới. Ngoài Hà Nội và TP.HCM, thương hiệu này đã đặt chân đến Hải Phòng và Bình Dương.

Từ khi vào Việt Nam tới nay, UNIQLO liên tục mở rộng quy mô, đồng thời là đối tác thu mua của 45 nhà máy may mặc tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới, qua đó đưa Việt Nam thành cơ sở sản xuất lớn thứ 2 của thương hiệu. Tại các cửa hàng, UNIQLO đào tạo khoảng 1.000 nhân viên, trong đó hơn 70% cửa hàng trưởng là người Việt. Đây là nỗ lực của UNIQLO nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước, có khả năng thấu hiểu sâu sắc thị trường, khách hàng và sẵn sàng cho hành trình phát triển dài hạn của thương hiệu tại Việt Nam.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

13779 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

13925 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

13926 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

13735 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

14115 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.