UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Chainsaw Man x Kosuke Kawamura UT dựa trên series truyện tranh cùng tên
25152 Views
17-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các thiết kế UT nguyên bản độc quyền thể hiện sự hợp nhất giữa thế giới của Chainsaw Man và tài năng sáng tạo của Kosuke Kawamura. Với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Collage Kosuke Kawamura, BST UT đặc biệt lần này sẽ tái hiện thế giới anime theo cách thức đầy sinh động, đặc sắc. 

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) áo thun in họa tiết đặc biệt “Chainsaw Man x Kosuke Kawamura UT” từ ngày 15/08 tại các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO Việt Nam. Chainsaw Man là tựa anime truyền hình do MAPPA sản xuất, dựa trên series truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Tatsuki Fujimoto. Câu chuyện mô tả các trận chiến xoay quanh nhân vật Denji, một Thợ Săn Quỷ trẻ tuổi, người đã đưa ra thỏa thuận với “Quỷ Cưa Xích” (Chainsaw Devil) trong giây phút cận kề sinh tử và được hồi sinh để trở thành Chainsaw Man. Tác phẩm anime này đã nhận được phản hồi rất tích cực ngay sau khi phát sóng. Với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Collage Kosuke Kawamura, BST UT đặc biệt lần này sẽ tái hiện thế giới anime theo cách thức đầy sinh động, đặc sắc.

BST UT lần này mang đến những thiết kế hoàn toàn nguyên bản, giới thiệu sự kết hợp độc đáo giữa Chainsaw Man, một nhân vật anh hùng dũng mãnh luôn xuất hiện cùng vũ khí cưa máy trong mọi trận chiến với kẻ thù, cùng phong cách đặc trưng của nghệ sĩ Kawamura. BST gồm 09 mẫu thiết kế dành cho người lớn. Về mặt sáng tạo đồ họa, Kawamura đã tìm cách thể hiện mới mẻ cho chính các bức vẽ và cảnh phim gốc bằng cách sử dụng nghệ thuật đặc trưng của mình. Ngoài ra, trong BST hợp tác giữa Kawamura và UNIQLO này còn có những thiết kế áo thun ngắn tay và dài tay với phom dáng oversized mang phong cách thời trang đường phố. BST gây ấn tượng bởi dấu ấn nghệ thuật độc đáo được thể hiện xuyên suốt các thiết kế, song song đáp ứng được yếu tố thoải mái cho người mặc.

Chia sẻ về sự hợp tác cùng UNIQLO trong BST UT kết hợp đặc biệt, nghệ sĩ Kosuke Kawamura cho biết: “Tôi đã sử dụng rất nhiều cảnh phim và nghệ thuật anime nguyên bản để lên ý tưởng cho BST lần này. Vì mọi hình ảnh có được đều rất chi tiết nên tôi có thể dễ dàng mở rộng phạm vi ý tưởng với nguồn chất liệu sáng tạo phong phú, từ đó tôi đã có thể thử nghiệm nhiều phong cách và phương pháp thiết kế khác nhau. Ngay từ những bản vẽ thô ban đầu, bản thân các hình ảnh cũng đã được thực hiện rất tỉ mỉ, chỉn chu và hoàn toàn có thể được dùng làm họa tiết để thiết kế nên dòng áo thun in họa tiết UT nổi tiếng của UNIQLO. Mục đích của tôi là sáng tạo nên những thiết kế mang đến trải nghiệm khác biệt cho chính những người hâm mộ lâu năm của Chainsaw Man, và cả những người không quen thuộc với anime cũng cảm thấy thích thú và hào hứng khi mặc những mẫu áo độc đáo này”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO LifeWear
RELATED NEWS

Epson X ASEAN Fashion Designers Showcase: Bộ sưu tập Sustainability in Asia của 7 nhà thiết kế Đông Nam Á với công nghệ in ấn vải kỹ thuật số bền vững

20515 Views
23-02-2024
Tại lần hợp tác này, Epson kết hợp với 7 nhà thiết kế đến từ các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào và Việt Nam để tạo ra bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên “Sustainability in Asia” gắn liền với nguồn gốc và văn hóa của các quốc gia. Các nhà thiết kế sử dụng các dòng máy in chuyển nhiệt thăng hoa bao gồm SureColor SC-F6430, SureColor SC-F9430H và SureColor SC-F10030 để tạo ra các trang phục với màu sắc tươi sáng và sắc nét cho những bộ sưu tập độc đáo lần này.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 cảm hứng từ rồng và hổ

38807 Views
24-01-2024
Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2024, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”, làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray

46986 Views
17-01-2024
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM

40262 Views
15-01-2024
Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.