UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Chainsaw Man x Kosuke Kawamura UT dựa trên series truyện tranh cùng tên
25984 Views
17-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các thiết kế UT nguyên bản độc quyền thể hiện sự hợp nhất giữa thế giới của Chainsaw Man và tài năng sáng tạo của Kosuke Kawamura. Với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Collage Kosuke Kawamura, BST UT đặc biệt lần này sẽ tái hiện thế giới anime theo cách thức đầy sinh động, đặc sắc. 

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) áo thun in họa tiết đặc biệt “Chainsaw Man x Kosuke Kawamura UT” từ ngày 15/08 tại các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO Việt Nam. Chainsaw Man là tựa anime truyền hình do MAPPA sản xuất, dựa trên series truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Tatsuki Fujimoto. Câu chuyện mô tả các trận chiến xoay quanh nhân vật Denji, một Thợ Săn Quỷ trẻ tuổi, người đã đưa ra thỏa thuận với “Quỷ Cưa Xích” (Chainsaw Devil) trong giây phút cận kề sinh tử và được hồi sinh để trở thành Chainsaw Man. Tác phẩm anime này đã nhận được phản hồi rất tích cực ngay sau khi phát sóng. Với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Collage Kosuke Kawamura, BST UT đặc biệt lần này sẽ tái hiện thế giới anime theo cách thức đầy sinh động, đặc sắc.

BST UT lần này mang đến những thiết kế hoàn toàn nguyên bản, giới thiệu sự kết hợp độc đáo giữa Chainsaw Man, một nhân vật anh hùng dũng mãnh luôn xuất hiện cùng vũ khí cưa máy trong mọi trận chiến với kẻ thù, cùng phong cách đặc trưng của nghệ sĩ Kawamura. BST gồm 09 mẫu thiết kế dành cho người lớn. Về mặt sáng tạo đồ họa, Kawamura đã tìm cách thể hiện mới mẻ cho chính các bức vẽ và cảnh phim gốc bằng cách sử dụng nghệ thuật đặc trưng của mình. Ngoài ra, trong BST hợp tác giữa Kawamura và UNIQLO này còn có những thiết kế áo thun ngắn tay và dài tay với phom dáng oversized mang phong cách thời trang đường phố. BST gây ấn tượng bởi dấu ấn nghệ thuật độc đáo được thể hiện xuyên suốt các thiết kế, song song đáp ứng được yếu tố thoải mái cho người mặc.

Chia sẻ về sự hợp tác cùng UNIQLO trong BST UT kết hợp đặc biệt, nghệ sĩ Kosuke Kawamura cho biết: “Tôi đã sử dụng rất nhiều cảnh phim và nghệ thuật anime nguyên bản để lên ý tưởng cho BST lần này. Vì mọi hình ảnh có được đều rất chi tiết nên tôi có thể dễ dàng mở rộng phạm vi ý tưởng với nguồn chất liệu sáng tạo phong phú, từ đó tôi đã có thể thử nghiệm nhiều phong cách và phương pháp thiết kế khác nhau. Ngay từ những bản vẽ thô ban đầu, bản thân các hình ảnh cũng đã được thực hiện rất tỉ mỉ, chỉn chu và hoàn toàn có thể được dùng làm họa tiết để thiết kế nên dòng áo thun in họa tiết UT nổi tiếng của UNIQLO. Mục đích của tôi là sáng tạo nên những thiết kế mang đến trải nghiệm khác biệt cho chính những người hâm mộ lâu năm của Chainsaw Man, và cả những người không quen thuộc với anime cũng cảm thấy thích thú và hào hứng khi mặc những mẫu áo độc đáo này”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO LifeWear
RELATED NEWS

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13687 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15090 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14527 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.