UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn đầu tháng 12, kỷ niệm hành trình 4 năm được tin dùng tại Việt Nam
44339 Views
20-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn từ ngày 01 - 07/12, kỷ niệm hành trình 4 năm trọn vẹn tin yêu tại Việt Nam với loạt khuyến mãi giới hạn và quà tặng ý nghĩa gửi đến khách hàng. Bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu Đông 2023, Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam. 

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Từ ngày 01 đến ngày 07 tháng 12, bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu Đông 2023, Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam. 

Chia sẻ về chương trình, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "4 năm UNIQLO tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng Đồng Khởi, đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc. Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt. Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng. Tuần Lễ Cảm Ơn vừa là dịp tri ân khách hàng, vừa là dịp để chúng tôi nhìn lại hành trình tại Việt Nam, từ đó, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu. Lần này, Tuần Lễ Cảm Ơn được UNIQLO giới thiệu nhân cột mốc 04 năm với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam trọn vẹn tin yêu”.

Một trong những điểm nhấn của Tuần Lễ Cảm Ơn là sự ra mắt của bộ sưu tập NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28/11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình. BST giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ POP ART hàng đầu như Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đầy phong cách.

Đặc biệt, Tuần Lễ Cảm Ơn cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với khuyến mãi giới hạn, bao gồm cả các trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2023. Trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 01 - 07 tháng 12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Trong 03 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 01 - 07 tháng 12, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 05 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội); và 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

13788 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

13941 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

13931 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

13740 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

14123 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.