UNIQLO X Marimekko: Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Năm Mới 2024 cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu
46864 Views
21-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan, bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu. Bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko chính thức ra mắt từ ngày 1/1/2024 với các thiết kế ấm áp, tươi vui, chào đón năm mới rực rỡ.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan. BST bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu. BST mang đến những lựa chọn hoàn hảo để mọi người có thể tận hưởng mùa đông ấm áp và năng động bên gia đình, bạn bè.

BST sử dụng 04 mẫu họa tiết khác nhau, trong đó, 03 họa tiết Kivet, Kissapöllö và Seireeni được sáng tạo bởi Maija Isola - nhà thiết kế hàng đầu của thương hiệu Marimekko, và họa tiết Hattara được sáng tạo bởi nhà thiết kế Pentti Rinta. Các họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên vùng Bắc Âu với hình ảnh những viên đá lớn, chim cú hay áng mây bồng bềnh. BST có gam màu chủ đạo gồm sắc xám ngọc trai, sắc vàng nhạt và sắc đen tinh tế, tạo nên tổng thể khung cảnh mùa đông ấm áp, thanh bình.

BST lần này mang đến những sản phẩm thiết yếu trong mùa đông, dành cho cả người lớn và trẻ em. Các sản phẩm áo khoác kéo khóa dài tay và chân váy được làm từ chất liệu giả lông cừu ấm áp, với phom dáng thoải mái, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể. Sản phẩm HEATTECH áo thun cổ lọ có lớp lót mềm mại, có thể mặc bên trong hoặc phối nhiều lớp. Bên cạnh đó, những đôi tất vải HEATTECH cùng chiếc túi mini đeo chéo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp mang lại tổng thể trang phục vui tươi và thú vị hơn.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

21960 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

32867 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

48102 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

52775 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!

UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại 23 cửa hàng với điểm nhấn bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam

50847 Views
21-05-2024
Kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2024, mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho loạt sản phẩm lifewear được yêu thích nhất mùa xuân hè 2024.