Ưu đãi tháng Tự hào: La Veranda Resort - MGallery Phú Quốc ra mắt gói kỳ nghỉ lãng mạn dành cho mọi cặp đôi
14431 Views
30-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnĐặt ngay gói nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày với các trải nghiệm Wellness, ẩm thực & lễ kỷ niệm mang tính biểu tượng – áp dụng đến hết tháng 10 năm 2025.

La Veranda Resort - MGallery Phú Quốc chào đón Tháng Tự Hào với việc ra mắt hai gói du lịch lãng mạn phiên bản giới hạn, được thiết kế dành riêng cho mọi cặp đôi. Các gói ưu đãi này mở bán từ ngày 15 tháng 6 đến 30 tháng 9 năm 2025, với thời gian lưu trú áp dụng đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2025, mang đến cho du khách cơ hội tôn vinh tình yêu tại một trong những khu nghỉ dưỡng bên biển thanh lịch bậc nhất Việt Nam.

Tọa lạc trên bãi biển rực nắng của đảo Phú Quốc, La Veranda Resort MGallery là sự giao thoa độc đáo giữa nét duyên dáng của kiến trúc Pháp cổ và sự sang trọng phóng khoáng. Vinh dự được xướng tên là "Khách Sạn Có Spa Tốt Nhất 2025" và nằm trong Top 5 Khu Nghỉ Dưỡng Biển & Đảo Tốt Nhất Việt Nam theo bình chọn của Travel + Leisure Luxury Awards, khu nghỉ dưỡng mang đến một không gian chào đón và cởi mở, nơi mọi du khách đều cảm thấy được trân trọng như chính ngôi nhà của mình.

Dù bạn đang kỷ niệm màn cầu hôn, một dịp kỷ niệm đặc biệt hay đơn giản là muốn dành thời gian để gắn kết lại với nhau, các gói ưu đãi tháng Tự Hào này hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa trong khung cảnh nhiệt đới đầy tinh tế.

“Chúng tôi tự hào tôn vinh mọi bản sắc tình yêu, không chỉ trong Tháng Tự Hào, mà là mỗi ngày trong năm,” bà Thúy Tiên, Giám đốc Kinh doanh của La Veranda Resort MGallery Phú Quốc chia sẻ.

Bà cũng cho biết thêm: “Là đối tác tự hào của chiến dịch Travel Proud từ Booking.com, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian chào đón, nơi mọi cặp đôi đều được nhìn nhận, trân trọng và yêu thương. Các gói ưu đãi mới này chính là lời mời dành cho du khách cùng nhau tái kết nối trong một không gian ấm áp, thanh lịch và đầy trân trọng.”

Gói Love Celebration: Từ 1.475++ USD | 3 ngày 2 đêm – Phòng Premier Ocean

• Lễ kỷ niệm tình yêu tượng trưng (trên biển hoặc trong vườn)
• Dịch Vụ Trang trí phòng lãng mạn
• Rượu vang & Champagne tại Le Bar
• Buffet sáng cho 2 người
• Đưa đón sân bay chung
• Yoga sáng hàng ngày
• Check-in sớm / Check-out trễ (tùy vào tình trạng phòng trống)
• Dịch vụ dọn phòng buổi tối đặc biệt

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: La Veranda Phu Quoc, MGallery Collection
TAGS:
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13584 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13534 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13547 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13750 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13859 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.