Vì sao MEMO PARIS chọn 4 gương mặt ngôi sao này cho hoạt động quảng bá ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?
38924 Views
26-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) MEMO PARIS, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, MEMO PARIS còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Bốn gương mặt ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp với lượng tương tác khủng trên mạng xã hội

Châu Bùi – Biểu tượng cho hành trình đạt đến sự hoàn mỹ

Là một trong những fashionista và influencer hàng đầu Việt Nam, Châu Bùi được biết đến với phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Với những thành công của mình khi được tạp chí Forbes Pháp vinh danh là một trong 10 influencer thời trang cao cấp, Châu Bùi đã trở thành một biểu tượng thời trang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam. Chính bởi nét đẹp phá cách, táo bạo này mà Châu Bùi có được đồng điệu với tinh thần sáng tạo, luôn hướng đến sự khác biệt của MEMO PARIS, đặc biệt hơn cả khi được đồng hành cùng chế tác Corfu – một trong các hương thơm độc bản của thế giới Niche.

Chính bởi cá tính độc đáo của mình đã khiến MEMO PARIS luôn để mắt tới Châu Bùi.

Quỳnh Anh Shyn – “Tắc kè hoa” đầy biến hóa

Sau hành trình lột xác đầy bức phá với gu thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh Shyn đã ngày càng khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách và vị thế ngày một vững chắc trên bước đường chinh phục các thương hiệu nước hoa cao cấp và khó tính nhất thế giới. Là gương mặt đại diện của Memo Paris ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn là những gì mà thương hiệu nước hoa niche này tìm kiếm: Độc đáo – Mạnh mẽ – Khác biệt. Cô nàng chính là hiện thân hoàn hảo cho mùi hương Corfu đầy lôi cuốn, bí ẩn.

Quỳnh Anh Shyn chính là mảnh ghép hoàn hảo với MEMO PARIS.

Phí Phương Anh – Phá vỡ định kiến cùng hành trình trở thành gương mặt tài năng

Xuất sắc lên dành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi “The Face Việt Nam 2016”, với gương mặt góc cạnh, ánh mắt sắc cùng thân hình cân đối là những yếu tố giúp Phí Phương Anh liên tục góp mặt trong các tuần lễ thời trang, sự kiện ra mắt sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Nét đẹp thơ mộng, đẳng cấp, cuốn hút của Phí Phương Anh khiến giới mộ điệu liên tưởng đến một bản hòa ca hoàn hảo của hương thơm Corfu đầy tinh tế từ MEMO PARIS – sáng tạo rực nắng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các note từ thiên nhiên.

Ngọt ngào nhưng không kém phần đẳng cấp, Phí Phương Anh là một trong những “nàng thơ” của MEMO PARIS.

Dương Minh Đăng – Nguồn cảm hứng thời trang cho giới trẻ

Được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia các chương trình truyền hình và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ mọi người, anh chàng Dương Minh Đăng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây đã và đang là một trong những cái tên đang ngày càng phủ sóng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới. Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng phong độ cùng thần thái biến hoá linh hoạt, Dương Minh Đăng trở nên quen thuộc với giới thưởng hương MEMO PARIS khi anh chàng liên tục được chọn mặt gửi vàng để xuất hiện cùng thương hiệu nước hoa này, gần đây nhất với sáng tạo đẳng cấp Corfu.

Dương Minh Đăng là một trong những mẫu nam hiếm hoi được MEMO PARIS chọn mặt gửi vàng.

Khám phá ngay hương thơm Corfu đến từ thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS và trải nghiệm mua sắm nước hoa tại các trung tâm thương mại.

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. 
Liên hệ FanpageInstagramWebsite hoặc hotline 079 263 6188 để biết thêm thông tin. 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17155 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19465 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22466 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29561 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30066 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....