Vì sao MEMO PARIS chọn 4 gương mặt ngôi sao này cho hoạt động quảng bá ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?
39444 Views
26-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) MEMO PARIS, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, MEMO PARIS còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Bốn gương mặt ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp với lượng tương tác khủng trên mạng xã hội

Châu Bùi – Biểu tượng cho hành trình đạt đến sự hoàn mỹ

Là một trong những fashionista và influencer hàng đầu Việt Nam, Châu Bùi được biết đến với phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Với những thành công của mình khi được tạp chí Forbes Pháp vinh danh là một trong 10 influencer thời trang cao cấp, Châu Bùi đã trở thành một biểu tượng thời trang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam. Chính bởi nét đẹp phá cách, táo bạo này mà Châu Bùi có được đồng điệu với tinh thần sáng tạo, luôn hướng đến sự khác biệt của MEMO PARIS, đặc biệt hơn cả khi được đồng hành cùng chế tác Corfu – một trong các hương thơm độc bản của thế giới Niche.

Chính bởi cá tính độc đáo của mình đã khiến MEMO PARIS luôn để mắt tới Châu Bùi.

Quỳnh Anh Shyn – “Tắc kè hoa” đầy biến hóa

Sau hành trình lột xác đầy bức phá với gu thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh Shyn đã ngày càng khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách và vị thế ngày một vững chắc trên bước đường chinh phục các thương hiệu nước hoa cao cấp và khó tính nhất thế giới. Là gương mặt đại diện của Memo Paris ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn là những gì mà thương hiệu nước hoa niche này tìm kiếm: Độc đáo – Mạnh mẽ – Khác biệt. Cô nàng chính là hiện thân hoàn hảo cho mùi hương Corfu đầy lôi cuốn, bí ẩn.

Quỳnh Anh Shyn chính là mảnh ghép hoàn hảo với MEMO PARIS.

Phí Phương Anh – Phá vỡ định kiến cùng hành trình trở thành gương mặt tài năng

Xuất sắc lên dành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi “The Face Việt Nam 2016”, với gương mặt góc cạnh, ánh mắt sắc cùng thân hình cân đối là những yếu tố giúp Phí Phương Anh liên tục góp mặt trong các tuần lễ thời trang, sự kiện ra mắt sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Nét đẹp thơ mộng, đẳng cấp, cuốn hút của Phí Phương Anh khiến giới mộ điệu liên tưởng đến một bản hòa ca hoàn hảo của hương thơm Corfu đầy tinh tế từ MEMO PARIS – sáng tạo rực nắng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các note từ thiên nhiên.

Ngọt ngào nhưng không kém phần đẳng cấp, Phí Phương Anh là một trong những “nàng thơ” của MEMO PARIS.

Dương Minh Đăng – Nguồn cảm hứng thời trang cho giới trẻ

Được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia các chương trình truyền hình và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ mọi người, anh chàng Dương Minh Đăng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây đã và đang là một trong những cái tên đang ngày càng phủ sóng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới. Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng phong độ cùng thần thái biến hoá linh hoạt, Dương Minh Đăng trở nên quen thuộc với giới thưởng hương MEMO PARIS khi anh chàng liên tục được chọn mặt gửi vàng để xuất hiện cùng thương hiệu nước hoa này, gần đây nhất với sáng tạo đẳng cấp Corfu.

Dương Minh Đăng là một trong những mẫu nam hiếm hoi được MEMO PARIS chọn mặt gửi vàng.

Khám phá ngay hương thơm Corfu đến từ thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS và trải nghiệm mua sắm nước hoa tại các trung tâm thương mại.

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. 
Liên hệ FanpageInstagramWebsite hoặc hotline 079 263 6188 để biết thêm thông tin. 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13593 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13475 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ

8683 Views
15-10-2024
Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.

TyhD Thùy Dương, Miina, Lan Thy và khoảnh khắc tái sinh của vũ trụ mùi hương Mugler Alien

15312 Views
15-10-2024
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ, bộ sưu tập Alien của Mugler từ lâu đã là một biểu tượng trong thế giới nước hoa. Tiếp nối thành công đó, thương hiệu đình đám này vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – Mugler Alien Hypersense trong một sự kiện hoành tráng diễn ra vào ngày 27/9 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật của MEMO PARIS Inlé như thế nào?

15363 Views
15-10-2024
Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chí lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.