Vì sao MEMO PARIS chọn 4 gương mặt ngôi sao này cho hoạt động quảng bá ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?
40051 Views
26-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) MEMO PARIS, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, MEMO PARIS còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Bốn gương mặt ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp với lượng tương tác khủng trên mạng xã hội

Châu Bùi – Biểu tượng cho hành trình đạt đến sự hoàn mỹ

Là một trong những fashionista và influencer hàng đầu Việt Nam, Châu Bùi được biết đến với phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Với những thành công của mình khi được tạp chí Forbes Pháp vinh danh là một trong 10 influencer thời trang cao cấp, Châu Bùi đã trở thành một biểu tượng thời trang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam. Chính bởi nét đẹp phá cách, táo bạo này mà Châu Bùi có được đồng điệu với tinh thần sáng tạo, luôn hướng đến sự khác biệt của MEMO PARIS, đặc biệt hơn cả khi được đồng hành cùng chế tác Corfu – một trong các hương thơm độc bản của thế giới Niche.

Chính bởi cá tính độc đáo của mình đã khiến MEMO PARIS luôn để mắt tới Châu Bùi.

Quỳnh Anh Shyn – “Tắc kè hoa” đầy biến hóa

Sau hành trình lột xác đầy bức phá với gu thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh Shyn đã ngày càng khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách và vị thế ngày một vững chắc trên bước đường chinh phục các thương hiệu nước hoa cao cấp và khó tính nhất thế giới. Là gương mặt đại diện của Memo Paris ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn là những gì mà thương hiệu nước hoa niche này tìm kiếm: Độc đáo – Mạnh mẽ – Khác biệt. Cô nàng chính là hiện thân hoàn hảo cho mùi hương Corfu đầy lôi cuốn, bí ẩn.

Quỳnh Anh Shyn chính là mảnh ghép hoàn hảo với MEMO PARIS.

Phí Phương Anh – Phá vỡ định kiến cùng hành trình trở thành gương mặt tài năng

Xuất sắc lên dành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi “The Face Việt Nam 2016”, với gương mặt góc cạnh, ánh mắt sắc cùng thân hình cân đối là những yếu tố giúp Phí Phương Anh liên tục góp mặt trong các tuần lễ thời trang, sự kiện ra mắt sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Nét đẹp thơ mộng, đẳng cấp, cuốn hút của Phí Phương Anh khiến giới mộ điệu liên tưởng đến một bản hòa ca hoàn hảo của hương thơm Corfu đầy tinh tế từ MEMO PARIS – sáng tạo rực nắng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các note từ thiên nhiên.

Ngọt ngào nhưng không kém phần đẳng cấp, Phí Phương Anh là một trong những “nàng thơ” của MEMO PARIS.

Dương Minh Đăng – Nguồn cảm hứng thời trang cho giới trẻ

Được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia các chương trình truyền hình và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ mọi người, anh chàng Dương Minh Đăng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây đã và đang là một trong những cái tên đang ngày càng phủ sóng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới. Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng phong độ cùng thần thái biến hoá linh hoạt, Dương Minh Đăng trở nên quen thuộc với giới thưởng hương MEMO PARIS khi anh chàng liên tục được chọn mặt gửi vàng để xuất hiện cùng thương hiệu nước hoa này, gần đây nhất với sáng tạo đẳng cấp Corfu.

Dương Minh Đăng là một trong những mẫu nam hiếm hoi được MEMO PARIS chọn mặt gửi vàng.

Khám phá ngay hương thơm Corfu đến từ thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS và trải nghiệm mua sắm nước hoa tại các trung tâm thương mại.

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. 
Liên hệ FanpageInstagramWebsite hoặc hotline 079 263 6188 để biết thêm thông tin. 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

13119 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.

Kiều Trinh tìm được bình yên mới sau quãng đời nhiều nước mắt

13336 Views
27-11-2025
Từng trải qua những ngày tháng "địa ngục trần gian" vì bạo hành, giờ đây, nữ diễn viên Kiều Trinh chọn cuộc sống an nhiên nơi vườn tược và hạnh phúc bên người bạn trai thấu hiểu.

CeraVe ghi dấu ấn với Ceramides Lab đầu tiên tại Việt Nam

13572 Views
25-11-2025
“Ceramides Lab”, sự kiện trải nghiệm khoa học chăm sóc da đầu tiên của CeraVe tại Việt Nam, đã diễn ra trong 3 ngày tại Vạn Hạnh Mall, thu hút đông đảo khách tham gia.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Sự thành công của mùa 4 và tâm huyết vươn tầm khu vực của chủ tịch Đặng Gia Bena

13995 Views
06-11-2025
Mới đây, Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena, nhà sáng lập cuộc thi, đã có những chia sẻ xúc động, gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh Gia Lai, các sở ban ngành, nhà tài trợ, cùng toàn thể ê-kíp tổ chức vì đã đồng hành, góp phần tạo nên một mùa giải “bùng nổ và giàu cảm xúc”. Tối 31/10/2025 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á mùa thứ tư với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn mình vào kỷ nguyên mới” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cách Huy Trần chăm sóc gia đình bằng các thiết bị thông minh

14140 Views
05-11-2025
Huy Trần - Ông xã diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết, anh đơn giản hóa việc nhà bằng các thiết bị công nghệ, nhờ đó có thêm thời gian vun vén cho gia đình.