Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup
30971 Views
21-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Với 2 mùa thành công, Dalat Best Dance Crew – Hoa Sen Home International Cup trở thành sân chơi vũ đạo uy tín và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nhảy trong nước và khu vực Đông Nam Á. Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup đã gây được tiếng vang lớn với hơn 35.000 khán giả đến xem trực tiếp tại Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt, Lâm Đồng trong hai đêm chung kết và 150.000 lượt xem livestream cùng lúc trên các nền tảng.

Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề 'Khẳng định chất tôi' - 1

Mới đây, ban tổ chức Dalat Best Dance Crew – Hoa Sen Home International Cup đã chính thức khởi động mùa giải năm 2024. Ngay lập tức thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và đặc biệt là các bạn trẻ yêu nhảy. Sự trở lại với mùa mới 2024, chuỗi sự kiện vũ đạo vẫn tiếp tục là nơi tranh tài thể hiện bản lĩnh sức trẻ của cộng đồng nhảy Việt Nam và quốc tế.

Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề 'Khẳng định chất tôi' - 2

Theo chia sẻ của đại diện Tập đoàn Hoa Sen - Đơn vị tài trợ và tổ chức chương trình, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup trở lại vẫn mang đúng tinh thần, sứ mệnh lan tỏa năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho giới trẻ lối sống lành mạnh, cổ vũ các bạn luôn luôn rèn luyện thân thể mỗi ngày. Bên cạnh đó, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup còn quảng bá hình ảnh du lịch, con người của “Thành phố ngàn hoa” đến toàn thể người dân Việt Nam và cả bạn bè quốc tế.

Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề 'Khẳng định chất tôi' - 3

Sự kiện sẽ gồm có 2 bảng thi đấu chính thức: Bảng Phong trào mở rộng và Bảng Quốc tế quy tụ các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước khu vực châu Á. Với việc mở rộng đối tượng dự thi bảng phong trào sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu nhảy được thử sức và hòa mình vào Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất năm 2024. Chương trình dự kiến được diễn ra vào dịp lễ 30/04 tại Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng).

Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề 'Khẳng định chất tôi' - 4

Chủ đề của Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup là “Be You, Be Unique - Khẳng định chất tôi”. Với chủ đề này, BTC mong muốn tìm kiếm màu sắc cá nhân – điều riêng biệt định hình cá tính, sự khác biệt của thế hệ trẻ hiện nay thông qua các màn trình diễn vũ đạo bùng nổ. Các tiết mục vũ đạo sôi động sẽ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định chất riêng của mỗi nhóm, mỗi cá nhân và lan tỏa những năng lượng tích cực, đam mê nhảy múa đến với tất cả mọi người.

Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề 'Khẳng định chất tôi' - 5

Ông Trần Đình Phương, Phó Tổng giám đốc Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm), Đơn vị thực hiện cho biết: “Ngay từ khi khởi động mùa giải năm 2024, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup đã nhận được rất nhiều hồ sơ đăng kí của các nhóm nhảy trong nước cho hai bảng Phong trào mở rộng và bảng Quốc tế. Các bạn trẻ đều mang đến màu sắc cá tính riêng biệt cùng quyết tâm chinh phục chiếc cúp quán quân danh giá. Đã tổ chức thành công hai mùa giải năm 2022 và 2023, chúng tôi tin tưởng rằng Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup sẽ tiếp tục bùng nổ và đem đến cho cộng đồng yêu nhảy, người dân Đà Lạt, khách du lịch trong nước và quốc tế một bữa tiệc vũ đạo kết hợp âm nhạc hoành tráng, theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị từ kịch bản, sân khấu, âm thanh, ánh sáng… đang được ráo riết thực hiện chỉn chu để chào đón những đội tuyển trong nước và quốc tế đến với chương trình”. 

Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề 'Khẳng định chất tôi' - 6

Bên cạnh đó, BTC cũng công bố Việt Max và Viết Thành là 2 giám khảo đồng hành xuyên suốt cùng chương trình. Ngoài ra, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng trên “ghế nóng” đêm chung kết. Không chỉ thu hút bởi sự hấp dẫn, ý nghĩa nhân văn, quy mô “cực khủng” mà cơ cấu giải thưởng của chương trình cũng khiến các đội chơi mong đợi. Theo đó, tổng giá trị giải thưởng của Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup lên đến hơn nửa tỉ đồng.

Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề 'Khẳng định chất tôi' - 7

Chương trình Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup do Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Công ty Truyền Thông Bee tổ chức.

Republish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tạp Chí Du Lịch TP. HCM
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25324 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29084 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13935 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29819 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32200 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.