Việt Nam trong top 5 điểm đến hàng đầu châu Á dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024
30415 Views
24-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Việt Nam cùng với Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Indonesia lọt vào danh sách top 5 điểm đến hàng đầu dành cho du khách đang tìm kiếm điểm đến cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới, theo thống kê của Agoda.

Theo dữ liệu Agoda công bố trong tuần này, Việt Nam lọt vào danh sách top 5 điểm đến hàng đầu dành cho du khách đang tìm kiếm điểm đến cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán sắp tới trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Du khách châu Á đang có xu hướng du lịch đến Việt Nam nhờ cảnh quan tuyệt đẹp, văn hoá đa dạng và nền ẩm thực nổi tiếng.

Trong danh sách 5 điểm đến hàng đầu khu vực, bên cạnh Việt Nam còn có sự góp mặt của Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, và Indonesia.

Đối với lượng khách quốc tế đến Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán - một trong những kỳ lễ lớn nhất khu vực, du khách Hàn Quốc đã dẫn đầu bảng xếp hạng, vượt qua khách du lịch Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, và Nhật Bản, dự đoán sẽ là một mùa Tết sôi động cho ngành du lịch Việt Nam. Top những điểm đến nội địa được khách quốc tế yêu thích nhất dịp Tết: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Phú Quốc.

Du khách Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng kì nghỉ Tết sắp tới. Năm nay, Đà Lạt đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi trở thành điểm đến nội địa hàng đầu. Những địa điểm nghỉ dưỡng trên đồi thu hút nhiều du khách Việt nhất, vượt qua những thành phố biển nổi tiếng như Nha Trang (#2), Đà Nẵng (#3), và Phan Thiết (#5). Thành phố Hồ Chí Minh cũng có mặt trong top 5 và đứng thứ 4 về lưu lượng đặt phòng trong suốt kỳ nghỉ này.

Bên cạnh du lịch nội địa, ngày càng có nhiều khách Việt Nam lựa chọn du lịch nước ngoài vào dịp Tết. Dữ liệu năm nay cho thấy nhiều du khách Việt Nam lựa chọn du lịch đến các thành phố lớn, trong đó, Bangkok dẫn đầu danh sách, tiếp đến là Singapore (#2), Seoul (#3), và Tokyo (#5) cũng lần lượt có mặt trong top 5 những điểm đến hàng đầu dịp Tết này. Bali xếp ở vị trí thứ 4.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam chia sẻ: "Tết là khoảnh khắc của những điều mới mẻ và sum vầy, và chúng tôi nhận thấy rằng điều này được phản ánh dựa trên những lựa chọn du lịch của khách hàng sử dụng Agoda. Sự lựa chọn đa dạng  các điểm đến yêu thích đã cho thấy một bức tranh phong phú về những trải nghiệm mà du khách tìm kiếm trong mùa lễ hội. Cho dù có là nhịp sống đường phố sôi động của Bangkok, những khu nghỉ dưỡng trên núi của Đà Lạt hay những bãi biển yên bình của Bali, Agoda đều sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm du lịch dễ dàng và đáng giá”.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13721 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15228 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14370 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18510 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14391 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.