10.000 người tham dự Lễ Hội Cười Vang của Holiday Inn cùng chào đón ngành du lịch trở lại
7364 Views
27-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lễ Hội Cười Vang đã diễn ra vào ngày 25/6/2022 tại công viên Tao Đàn, Hồ Chí Minh và vào ngày 2/7/2022 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội và mang đúng tinh thần của thương hiệu vào những hoạt động vui chơi, giải trí dành cho tất cả mọi người.

Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất trên thế giới đã mang tới bầu không khí mùa hè cùng niềm vui, sự chân thành, sự cởi mở và lòng hiếu khách đến với gia đình Việt - vốn là những giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Lễ Hội Cười Vang đã diễn ra vào ngày 25/6/2022 tại công viên Tao Đàn, Hồ Chí Minh và vào ngày 2/7/2022 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội và mang đúng tinh thần của thương hiệu vào những hoạt động vui chơi, giải trí dành cho tất cả mọi người. Các bé háo hức xếp hàng chờ đến lượt của mình và bật cười thích thú khi được lao nhanh xuống con đường trượt nước dài 50m. Các bậc phụ huynh đứng chờ con ở hai bên đường trượt với chiếc máy ảnh trên tay, sẵn sàng lưu lại khoảnh khắc hào hứng của trẻ. Những vị khách nhỏ tuổi hơn vui chơi ở một hồ bơi nhỏ phía sau cầu trượt và được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên và phụ huynh. Khu vực đua ô tô điện thu hút những bé gan dạ hơn, mải mê vượt qua chướng ngại vật dưới sự cổ vũ nhiệt tình của ba mẹ.

Cho đến nay, Holiday Inn - một trong những thương hiệu du lịch nổi tiếng và đáng tin cậy nhất trên thế giới trực thuộc tập đoàn khách sạn và các khu nghỉ dưỡng IHG đã phục vụ được hơn 14 triệu khách mỗi năm. Hiện Holiday Inn đang vận hành hai khách sạn tại Việt Nam: Holiday Inn & Suites Saigon Airport, khai trương vào tháng chín 2019, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu này tại Việt Nam và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, khai trương vào tháng một 2022 bên bờ biển phía đông nam tuyệt đẹp. Như những khách sạn và khu nghỉ dưỡng Holiday Inn khác trên toàn cầu, thương hiệu cam kết mang tới những trải nghiệm du lịch và khoảnh khắc đáng nhớ thông qua những dịch vụ được cá nhân hóa và các món ăn, thức uống mới lạ. Bên cạnh đó, chương trình tiểu biểu “Kids Stay & Eat Free” và chương trình “Kid Suite” được nhiều khách hàng yêu thích là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh và trẻ em.

Trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa lại hoàn toàn cho khách du lịch quốc tế, đây là cơ hội tuyệt vời để du khách trong và ngoài nước đến khám phá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam cùng với vô vàng ưu đãi hấp dẫn từ Holiday Inn. Du khách có thể tiết kiệm lên tới 20% với mức giá tốt nhất khi đặt phòng trước từ ba ngày trở lên.

Với IHG One Rewards - chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất toàn cầu, du khách có thể trải nghiệm kỳ du lịch tiếp theo với số điểm thưởng lên tới 4X cho những kỳ nghỉ từ nay đến cuối tháng Tám 2022!

Để đăng ký nhận ưu đãi độc quyền này, vui lòng truy cập tại đây.

Ông David Pearson - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của IHG khu vực Miền bắc Việt Nam chia sẻ: “Tại Holiday Inn, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Lễ Hội Cười Vang diễn ra ở Việt Nam là một ví dụ tuyệt vời minh chứng cho tôn chỉ này, thông qua việc tổ chức một sự kiện ấn tượng, đặc biệt là dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, chúng tôi hy vọng mình đã mang được niềm vui đến cho cộng đồng. Trong bối cảnh du lịch toàn cầu đã bắt đầu mở cửa trở lại, chúng tôi xin được chào đón tất cả các du khách của mình, bao gồm những gia đình trong và ngoài nước, đến khám phá và chiêm ngưỡng những kỳ quan của Việt Nam. Với hai khách sạn Holiday Inn ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hồ Tràm, du khách có thể kết hợp kỳ nghỉ tại thành phố với một chuyến đi xa đầy phong cách bên bờ biển”.

Tại khách sạn Holiday Inn & Suite Saigon Airport, khách du lịch có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại các phòng có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, thư giãn tại khu vực hồ bơi, tập luyện tại phòng tập hay trải nghiệm dịch vụ ẩm thực đa dạng. Còn với khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, quý khách sẽ trải nghiệm không gian phòng ngắm nhìn ra toàn cảnh biển cùng với bốn nhà hàng ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn. Bên cạnh đó, các dịch vụ spa, sân golf mang tiêu chuẩn quốc tế, cùng trung tâm mua sắm với nhiều ngành hàng và nhiều loại hình dịch vụ khác sẽ khiến kỳ nghỉ của quý khách trở nên vô cùng tiện nghi.

Lễ Hội Cười Vang được Holiday Inn cùng hợp tác với Vietnam Airlines, Coca-Cola, Milo, SeABank, HSBC, Monte, TH True Tea, Star Kombucha và Sociolla tổ chức. Holiday Inn xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những đối tác đã cùng đồng hành tạo ra sự kiện tuyệt vời và đáng nhớ này!

Hiểu hơn về Holiday Inn Hotels & Resorts

Sở hữu khách sạn có mặt trải dài khắp nơi trên thế giới, thương hiệu Holiday Inn® đã giúp hàng triệu du khách khám phá niềm vui du lịch kể từ khi thành lập vào năm 1952. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cả khách doanh nhân và khách du lịch, các khách sạn Holiday Inn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ thông qua dịch vụ chu đáo và gần gũi, thiết kế hiện đại pha trộn sự quen thuộc với những điều mới mẻ, cùng cảm giác thoải mái độc đáo của thương hiệu cùng biểu tượng màu xanh lá cây đặc trưng. Tại các khách sạn Holiday Inn, du khách có thể tìm thấy các tiện nghi để giúp họ làm việc và giải trí, bao gồm nhà hàng với chương trình ẩm thực miễn phí cho trẻ em, cơ sở vật chất phục vụ cho nhu cầu tổ chức hội nghị cùng hồ bơi sáng sủa và không gian công cộng thoải mái. Tất cả đều được thiết kế để giúp du khách thư giãn và nghỉ ngơi, giúp việc di chuyển cảm thấy thư thái hơn.

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng.
Với hệ thống gồm 17 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu IHG One Rewards, IHG sở hữu hơn 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 1.800 khách sạn đang trong quá trình phát triển.
Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo
Premium: voco hotels, HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels
Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại xứ Anh và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13735 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13900 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13729 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13782 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13736 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.