3 quy tắc ẩn trong hôn nhân của phụ nữ thành thị tiên phong
28196 Views
10-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Quản lý hôn nhân thật sự là một nghệ thuật không hề dễ dàng. Nắm bắt được nó thì bạn mới có thể nhận về hạnh phúc.

Hôn nhân có bền chặt hay không cũng phụ thuộc một phần vào sự tương tác của hai bên vợ chồng. Muốn người đàn ông của mình một lòng một dạ, luôn sẵn sàng sát cánh với vợ, bạn cũng cần kiên trì và nỗ lực. Đừng bao giờ để tình cảnh hai bên rơi vào tình trạng một người cố gắng, người kia chỉ biết hưởng thụ.

Trong hôn nhân, phụ nữ có những quy tắc ẩn để khiến cho chồng toàn tâm toàn ý với mình, hôn nhân càng bền chặt và hạnh phúc.

Cho đối phương điều anh ấy muốn chứ không phải điều bạn nghĩ sẽ phù hợp

“Tại sao đàn ông thích tán gẫu với những phụ nữ khác hơn là về nhà và nói chuyện với vợ?”, nhiều phụ nữ đã than phiền như vậy về chồng của họ. Thật sự rơi vào tình trạng ấy, họ cũng đáng buồn và xót xa bởi vì họ cảm thấy chồng đang ngày càng rời xa mình.

Trên thực tế, hôn nhân để rơi vào tình trạng đó, phụ nữ cũng nên nhìn nhận lại bản thân. Nhiều người phụ nữ không biết cách đối mặt vớ nhu cầu của đàn ông. Họ mù quáng nghĩ rằng một điều gì đó tốt cho chồng và mang đến cho anh ấy. Họ hoàn toàn không biết cách tôn trọng, lắng nghe suy nghĩ bên trong và khiến cho chồng ngày càng chán nản.

Quan điểm của phụ nữ và đàn ông nhiều lúc không giống nhau nếu không nói là hoàn toàn trái ngược. Điều này đến bởi từ góc nhìn, sở thích, sự quan tâm của hai giới hoàn toàn khác nhau. Phụ nữ thường thích lo toan mọi chuyện và nhiều lúc cái họ mang đến cho chồng là cái họ nghĩ sẽ tốt với chồng chứ không phải cái anh ấy quan tâm và thực sự cần.

Nhiều lần như thế, đàn ông sẽ có cảm giác vợ không hiểu mình, luôn ép buộc mình, sinh ra tâm lý phản kháng. Hôn nhân mà hai bên như vậy thì làm sao mà bền lâu.

Bởi thế, những người vợ đừng bao giờ phủ nhận ý kiến của chồng. Hãy cho anh ấy những gì mà anh ấy muốn hơn là những thứ bạn nghĩ phù hợp với đối phương. Ai mà chẳng có sở thích và mong muốn được chiều chuộng sở thích đó cơ chứ.

3 quy tắc ẩn trong hôn nhân khiến chồng toàn tâm toàn ý mà phụ nữ thông minh thường thực hiện - Ảnh 1.

Học cách hoàn thiện bản thân để chồng có ít nhất một điều ngưỡng mộ vợ

Lòng tự trọng của đàn ông quả thực rất mạnh. Khi gặp người phụ nữ quá mức mạnh mẽ, họ sẽ cảm thấy không dám đến gần và chọn đối phương làm người yêu.

Tuy nhiên, phụ nữ quá yếu đuối, quá kém cỏi cũng rất khó chiếm được trái tim họ.

Bởi vậy, phụ nữ muốn khiến cho người đàn ông của mình mê đắm lâu dài thì phải không ngừng hoàn thiện bản thân. Bạn phải cố gắng ít nhất là kiếm cho được một điểm sáng trong cuộc sống, sự nghiệp, tính cách và thành tựu của mình để cho anh ấy ngưỡng mộ.

Đôi lúc, bạn không thể thành công như bạn tưởng nhưng nỗ lực vươn lên để hoàn thiện mình của bạn trở thành điều mà đàn ông cảm thấy vô cùng đáng trân trọng.

3 quy tắc ẩn trong hôn nhân khiến chồng toàn tâm toàn ý mà phụ nữ thông minh thường thực hiện - Ảnh 2.

Hãy biết cách duy trì khoảng cách

Đây là một điều không dễ dàng trong mối quan hệ, làm thế nào mà bạn biết khoảng cách nào là đủ cho cả hai bên. Khoảng cách quá gần, đến mức không có bí mật thì cũng không phải là phương án khả thi. Nhưng đổi lại, khoảng cách xa xôi lại khiến mối quan hệ đôi khi rơi vào khoảng lặng, có chuyện xảy đến thật khó cứu vãn.

Kể cả trong mối quan hệ hôn nhân, hai vợ chồng cũng nên có những khoảng lặng của riêng mình. Các bạn cần có những mối quan hệ riêng, các mối quan tâm riêng và đôi lúc là những tâm sự riêng hay bí mật nho nhỏ riêng. Tuy nhiên, cũng đừng tạo ra khoảng cách để cho đối phương cảm thấy bạn thật quá xa lạ. Bạn phải biết cách khiến cho người đàn ông phải tìm cách giữ chân bạn và sợ mất đi bạn.

Trong hôn nhân, phụ nữ thông minh không phải lúc nào cũng kè kè bên chồng, lo mất chồng, lo có ai đó chen ngang vào mối quan hệ. Họ sẽ tự tin sống, thoải mái đối diện với tất cả mọi thứ. Chồng có sự nghiệp, có mối quan hệ riêng, họ cũng có điều đó. Họ không bao giờ mệt mỏi hay rình rập xung quanh chồng. Đôi lúc, khoảng cách giúp người ta nhìn nhận lại tất cả mọi thứ trong mối quan hệ của cả hai.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Phụ Nữ Việt Nam
RELATED NEWS

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

34162 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

44781 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

51521 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

68331 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

55092 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.