7 gian hàng áo polo dưới 300.000 đồng cho chàng trai thành thị thích phong cách tối giản
28018 Views
28-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Áo polo là món đồ thời trang mà cánh mày râu nào cũng nên sở hữu không chỉ bởi kiểu dáng thời trang mà còn linh hoạt trong phối đồ giúp các chàng dễ dàng biến tấu phong cách của mình, đặc biệt giá sở hữu chưa đến 300.000 đồng!

Để sở hữu ngay một item thời trang có tính ứng dụng cao với giá mua cực tiết kiệm, bạn hãy truy cập ứng dụng Shopee và mua sắm cùng chương trình 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship ngay nào! Đáng chú ý, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn đấy nhé! Còn bây giờ cùng xem nhanh 7 gian hàng có bán áo polo đang được yêu thích trên Shopee nhé!

Áo polo thể thao Coolmate

Dòng áo polo thể thao nam được làm từ 100% Polyester với định lượng vải 155 gsm siêu nhẹ. Sản phẩm có khả năng thấm hút tốt, nhanh khô, hạn chế mùi hôi và tạo cảm giác thoáng mát kể cả khi hoạt động cả ngày dài. Đây sẽ là chiếc áo phù hợp với những anh chàng chơi thể thao thường xuyên, vừa gọn gàng lịch sự, lại vừa thoải mái, năng động.

Áo polo thể thao đến từ thương hiệu Coolmate có mức giá ưu đãi 219.000 đồng trong hôm nay

Áo polo cổ bẻ Yody

Áo polo có form dáng suông, không ôm sát body phù hợp với mọi vóc dáng và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp bảng màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn, giúp bạn mặc đẹp cả tuần mà không lo bị nhàm chán.

Áo thun polo Yody với đa dạng màu sắc có giá chỉ từ 209.000 đến 299.000 đồng

Áo polo cổ sơ mi giấu nút Ninomax

Sản phẩm được làm từ vải sợi cafe nên có khả năng thấm hút, khử mùi và co giãn vượt trội. Trong ngày hè nóng nực, cánh mày râu có thể diện mẫu áo polo này thay cho áo sơ mi, vừa đảm bảo tính lịch sự nhưng cũng không kém phần năng động.

Áo polo nam Ninomax giảm giá đến 50%, nay chỉ còn 229.500 đồng trên Shopee

Áo polo họa tiết kẻ ngang IVY Moda

Một chiếc áo polo kẻ ngang khiến diện mạo bạn trở nên cá tính, trẻ trung và thêm phần cuốn hút. Ngoài ra, form áo regular fit không quá bó sát nhưng vẫn tôn lên được đường cong cơ bắp mạnh mẽ của các chàng trai. Sản phẩm này không hề “kén” cách phối đồ, có thể dễ dàng kết hợp với quần tây, quần kaki hay quần short.

Áo polo họa tiết kẻ ngang trẻ trung, năng động đến từ nhà mốt IVY Moda

Áo polo ROLAND LEEVUS

Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch thì không thể bỏ qua chiếc áo polo Roland đến từ thương hiệu Leevus. Thiết kế basic cùng gam màu tối thời thượng phù hợp để mặc hàng ngày. Đặc biệt, chất liệu vải CVC cá sấu 4 chiều cao cấp sẽ giúp áo đứng form hơn và tạo cảm giác thoáng mát khi mặc.

 

Áo polo kiểu dáng basic ROLAND đang giảm giá đến 42%, chỉ còn 209.000 đồng

Áo polo MAN cao cấp đến từ thương hiệu NATO

Chiếc áo polo của thương hiệu NATO đến từ Thụy Điển là món đồ thời trang mà phái mạnh nên sở hữu trong mùa hè năm nay. Được làm từ 98% cotton nên áo có bề mặt mịn màng, có khả năng co giãn 4 chiều tốt và thông thoáng cho người mặc. Trên cổ áo và phần tay áo được trang trí bằng những đường kẻ đậm sắc nét, giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Áo polo cao cấp MAN đến từ thương hiệu Thụy Điển có giá chỉ còn 179.000 đồng trên Shopee

Áo polo unisex thêu logo Saigonese

Saigonese có lẽ là local-brand đã quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Sản phẩm áo polo của thương hiệu này được cách điệu bởi phần cổ và nút áo khác màu, tăng thêm phần độc đáo và tinh nghịch. Phần ngực và tay áo đều được thêu logo Saigonese một cách sắc nét. Đây sẽ là chiếc áo polo thích hợp với những chàng trai năng động, trẻ trung để mặc đi học, đi chơi hàng ngày.

Áo polo unisex Saigonese với kiểu dáng cá tính, năng động

Bên cạnh đó, chàng có thể mua sắm tiết kiệm với gấp đôi ưu đãi freeship khi mua các sản phẩm có nhãn Freeship Xtra+ và áp dụng cho kênh Vận Chuyển Nhanh. Miễn phí vận chuyển đến 70.000 đồng, trợ giá phí ship lên đến 50% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn tại đây.

Ngoài ra, chủ thẻ Home Credit và HSBC được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng mỗi ngày. Đặc biệt, trong ngày 7.7, chủ thẻ Vietcombank DigiCard sẽ được giảm 100.000 đồng cho đơn hàng thanh toán từ 500.000 đồng. Đối với các “tín đồ xê dịch”, đừng bỏ lỡ cơ hội được giảm ngay 10% tối đa 200.000 đồng khi đặt phòng khách sạn của Mytour. Xem ngay tại đây.

Thông tin ưu đãi 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship

Từ ngày 26.6 đến ngày 9.7, người dùng có thể tận hưởng vô vàn các ưu đãi hấp dẫn khi tham gia sự kiện 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship. Cụ thể, 777 cơ hội trúng freeship cả năm đang chờ đón những khách hàng may mắn nhất. Hàng ngàn các sản phẩm giảm giá đến 50% đang chờ đón bạn cùng với mã Freeship Xtra lên tới 100.000 đồng giúp bạn thả ga mua sắm mà không cần lo về giá. Khám phá ngay tại đây.
Bên cạnh đó, từ nay đến hết 30.6, trong khuôn khổ dự án cộng đồng "Tôn Vinh Nông Sản Việt", người dùng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi đặt mua vải thiều Bắc Giang từ gian hàng FoodMap trên Shopee và ShopeeFood. Đặt biệt, nhập mã SPPNongsanviet để được giảm 20.000 đồng cho đơn Shopee từ 99.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay. Ủng hộ nông dân ngay tại đây.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

15677 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

17566 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32880 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129436 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

42232 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.