7 nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập tại sàn diễn Kids Fashion Design Runway 2023 - chủ đề Space Walk
20646 Views
26-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình Kids Fashion Desin Runway 2023 - Sàn Diễn Thiết Kế Thời Trang Trẻ Em 2023 chủ đề Space Walk - Dạo Bước Không Gian diễn ra tối 26/5/2023 tại TP.HCM quy tụ 7 nhà thiết kế thời trang và gần 100 người mẫu nhí, tuổi teen.

Nhằm mang đem đến một sân chơi thời trang ấn tượng cho các bé thiếu nhi trong dịp hè đồng thời là cũng là cơ hội để các nhà thiết kế thể hiện tài năng của mình qua các bộ sưu tập mới, chương trình Kids Fashion Design Runway 2023 do StarKids Model Academy và Teen Star Model lần đầu tiên tổ chức đã mang đến những màn trình diễn thời trang mãn nhãn trong một không gian vũ trụ theo chủ đề Space Walk (Dạo Bước Không Gian).

Các nhà thiết kế Phan Quốc An, Đinh Thiên Phong, Việt An, Trương Hoàng Kỳ Anh, Thanh Hằng, Thu Vui, Trần Minh đã trình làng những mẫu trang phục ấn tượng, độc đáo nhưng không kém sự đáng yêu dành cho các bé.

Nhà thiết trẻ Đinh Thiên Phong đến từ đại học Kiến Trúc TP.HCM mở màn đêm diễn với bộ sưu tập Ngắn Ngắn Dài Dài là sự kết hợp giữa vẻ đẹp duyên dáng truyền thống pha nét hiện đại phá cách.

Mẫu nhí đa tài Alice Nguyễn gây bất ngờ với màn biểu diễn múa cột mở màn và thay đổi trang phục từ ngắn sang dài trên sàn runway.

Mẫu nhí Phạm Ngọc Khánh đảm nhận vai trò vedette kết màn cho Đinh Thiên Phong tron bộ váy đính kết hoa cầu kỳ. Mẫu nhí 12 tuổi còn trổ tài catwalk kết hợp bài múa dân gian và biểu diễn đàn tranh trong phần biểu diễn dưới sự dàn dựng của biên đạo Huỳnh Huy.

NTK Thanh Hằng gây ấn tượng trong cách xử lý chất liệu thiết kế sáng tạo trong bộ sưu tập Khát Vọng lấy cảm hứng từ biển xanh. Những trang phục mà bạn có cái nhìn ấn tượng ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Không khuôn khổ, không quy tắc, những thiết kế giúp bạn được “sống”, được “thở” và thoải mái nhất khi được là chính mình, bộc lộ những chất riêng  không thể thay thế của chính mình.

Mẫu nhí Phạm Hoàng Khánh Ngọc mở màn với bộ trang phục bắt sáng với chất liệu trong suốt cùng phụ kiện tóc và nail ấn tượng.

Mẫu nhí Mia Ngọc Anh là gương mặt trình diễn kết show cho nhà thiết kế từ Moon Season trong một bộ cánh được thiết kế độc đáo và bắt mắt.

NTK Trương Hoàng Kỳ Anh khuấy động không gian sàn diễn vũ trụ với bộ sưu tập Crystal Moon (Tinh Thể Mặt Trăng) với hình ảnh mẫu nhí là những nàng thuỷ thủ mặt trăng catwalk và biến hoa tự tin, cá tính.

Mẫu nhí Ruby Trâm Anh mở màn trong bộ cánh màu vàng tua rua bắt sáng, cô bé còn thể hiện kỹ năng catwalk lùi và điệu múa tay bông hoa bắt trend.

Nàng vedette Phạm Ngọc Khánh xinh đẹp và duyên dáng với chiếc váy đuôi dài màu hồng bồng bềnh và hoành tráng.

NTK Việt An với thương hiệu Peele mang đến những cô bé cậu bé đầy cá tính và năng lượng với bộ sưu tập “Peele.Meow Meow”.

Cô bé Nguyễn Huỳnh Như Ý chỉ mới 5 tuổi tự tin mở màn trong thiết kế theo xu hướng demin kết hợp các hoạ tiết hoạt hình nổi bật tạo vẻ tinh nghịch và đáng yêu.

Chàng hotboy nhí Vũ Ngọc Trọng Phương là vedette nam duy nhất trong show diễn. Học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp trên sàn diễn dù với bất kì phong cách nào mà nhà thiết kế yêu cầu.

NTK Trần Minh cùng giám đốc sáng tạo Trình Hồ của thương hiệu Mimuri chọn Sứa Ngân Hà là chủ đề chính trong bộ sưu tập lần này. Với ý tưởng từ những lòai sứa với thân trong suốt, những đường nét uốn lượn kiêu sa được đưa lên ngân hà xa xôi trong trí tưởng tượng của những đứa trẻ. 

Mẫu nhí Đỗ Trần Thái Trân xinh đẹp với thiếu kế mở màn, dù có chút bối rối với bộ váy dài nhưng cô bé vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Hoa hậu Kim Nguyên có phần kết show với các bộ trang phục hoành tráng nhưng lại đem đến những khoảnh khắc thú vị khi lần đầu trình diễn cùng cô bé Vũ Bảo An chỉ mới 3 tuổi. Nàng mẫu còn ti sữa dứt khoát đòi catwalk một mình mà không cần năm tay cô giáo khiến khán giả bật cười vì sự đáng yêu và hồn nhiên.

NTK Thu Vui đến từ thương hiệu Q.B Studio biến sàn diễn thành khu vườn ngập tràn sắc hoa của các thiên thần với BST Angel Flower. Cô muốn gửi gắm thông điệp rằng vẻ đẹp của những thiên thần nhỏ, chính là những mần non cần được chăm sóc ươm mầm tương lai. Mỗi một đứa trẻ đến với thế giới này đều là những nàng công chúa nhỏ bé của ba mẹ, luôn luôn được nâng niêu và hết mực yêu thương.

Mẫu nhí Lê Hồ An Nhiên diện chiếc váy trắng tinh khôi khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Mẫu nhí Suri Bảo Trân khép lại màn trình diễn của Thu Vui trong một chiếc váy màu hồng được thiết kế phát sáng ví như những bông hoa toả sáng giữa dải thiên hà rộng lớn.

Đến với đêm diễn lần này, Milky Way Signals (Tín Hiệu Vũ Trụ) là BST được NTK Phan Quốc An khai thác từ những bản màu hologarm ghi và chụp bước sóng ánh sáng tán xạ quang phổ của kính viễn vọng vào khoảng không gian mà có Trái Đất tồn tại, và nơi đó có thể chúng ta không đơn độc, là những cắt lớp từ xa đến gần của hiệu ứng thị giác tuyệt đẹp của vũ trụ.

Bản sao nhí Hoa hậu Hương Giang cô bé mẫu nhí Diễm Quỳnh trình diễn thời trang kết hợp cùng vũ đạo sôi động.

Alice Nguyễn là gương mặt khép lại show diễn trong thiết kế vedette ấn tượng, đánh dấu sự thành công của mùa đầu tiên của Sàn diễn thiết kế thời trang trẻ em chủ đề Dạo bước Không gian.

Cô giáo mẫu nhí StarKids, My Lê The Face VietNam  là người đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình dành cho các học trò nhí của mình với sự đồng hành của Bonnie Makeup Academy, mỹ phẩm Helen, Mia Nail Studio, Chu Lai Flower & Wedding Decor.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19385 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29734 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30239 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29507 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27367 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.