9 Talent công bố và khởi động dự án nghệ thuật và thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em
14033 Views
13-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn"9 Fashion Show" và "Vietnam Iconic Runway" là 2 sự kiện đầu tiên trong dự án trọng điểm hướng tới việc xây dựng một nền tảng nghệ thuật và thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Tối 12/4/2025, tại Hà Nội, Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo 9 Talent đã tổ chức lễ công bố chuỗi sự kiện 9 Fashion Show và Vietnam Iconic Runway .Buổi lễ không chỉ là cơ hội chính thức giới thiệu các dự án trọng điểm cùng lịch trình hoạt động trong năm mới mà còn là cơ hội quý báu để kết nối, tìm kiếm những đối tác chiến lược, các đơn vị đồng hành cùng hai chuỗi sự kiện nổi bật: “9 Fashion Show” và “Vietnam Iconic Runway”.

“9 Fashion Show” và “Vietnam Iconic Runway” là những sáng kiến đầy tâm huyết của Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo 9 Talent, hướng tới việc xây dựng một nền tảng nghệ thuật và thời trang chuyên nghiệp dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra một môi trường đào tạo bài bản, uy tín và sáng tạo, hai dự án này không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn là nơi khơi dậy tiềm năng, nuôi dưỡng đam mê và phát triển cá tính cho các thế hệ trẻ.

Cả hai dự án vừa chính thức được Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo 9 Talent khởi động tại Hà Nội với mong muốn từng bước tạo ra môi trường đào tạo bài bản, uy tín và sáng tạo. Đại diện ban tổ chức chia sẻ, 2 dự án này không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn là nơi khơi dậy tiềm năng, nuôi dưỡng đam mê và phát triển cá tính cho thế hệ trẻ. Thông qua các hoạt động, các em sẽ được trang bị kỹ năng, sự tự tin để hoàn thiện bản thân, phát triển đam mê nghệ thuật và có cơ hội vươn tầm quốc tế.

Theo đó, “9 Fashion Show” là tuần lễ thời trang đặc biệt dành cho trẻ em, nơi tôn vinh vẻ đẹp, sự sáng tạo và cá tính của các tài năng nhỏ tuổi trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Sự kiện cũng là dịp để quảng bá các thương hiệu thời trang trẻ em, tạo ra cơ hội để những tên tuổi lớn trong ngành thời trang tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam, tạo nên cầu nối giữa nghệ thuật và thương mại.

Còn “Vietnam Iconic Runway” được xây dựng với khẩu hiệu “Hành trình tạo nên những sàn diễn ước mơ dành cho trẻ em Việt” là chương trình người mẫu "nhí" mang tầm vóc quốc gia, trải dài trên 63 tỉnh thành. Đây không chỉ là sân chơi chuyên nghiệp để các em nhỏ đam mê nghệ thuật thể hiện tài năng mà còn là một hành trình quảng bá văn hóa, tôn vinh những giá trị truyền thống đặc sắc của dân tộc Việt Nam. Thông qua các hoạt động biểu diễn, chương trình khơi dậy tinh thần trách nhiệm trong việc bảo tồn di sản văn hóa, đồng thời mang đến cho các em cơ hội học hỏi, rèn luyện và phát triển toàn diện trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và trình diễn.

 

 

Thông qua các hoạt động biểu diễn, chương trình khơi dậy tinh thần trách nhiệm trong việc bảo tồn di sản văn hóa, đồng thời mang đến cho các em cơ hội học hỏi, rèn luyện và phát triển toàn diện trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và trình diễn.

Trước đó, phía đơn vị sáng lập dự án 9 Talent đã từng thực hiênh thành công cả 2 dự án nghệ thuật trên qua nhiều năm. Cụ thể, "9 Fashion Show mùa 1" với chủ đề "Tinh hoa Tây Bắc" (2023) giới thiệu 8 bộ sưu tập với sự tham gia của hơn 100 người mẫu cùng khách mời đặc biệt - Hoa hậu Đỗ Thị Hà; "9 Fashion Show mùa 2" vào cuối năm 2013 với chủ đề "Once upon a time" tiếp tục quảng bá nét đẹp văn hóa Tây Bắc với việc giới thiệu 7 bộ sưu tập và 95 người mẫu tham gia trình diễn; "9 Fashion Show mùa 3" vào năm 2024 với chủ đề "Dấu ấn Việt Nam" tổ chức tại Hà Nội tái hiện danh lam thắng cảnh, những phong tục tập quán và nét đẹp của ba miền đất nước thông qua 12 bộ sưu tập và 150 người mẫu. Tương ứng đó, dự án "Vietnam Iconic Runway" cũng trải qua 3 mùa tổ chức tại nhiều tỉnh thành. Gần nhất là lần tổ chức vào tháng 2-2025 tại thành phố Lạng Sơn với chủ đề "Phong vị xứ Lạng" quy tụ 7 bộ sưu tập và 120 người mẫu.

Phát biểu tại sự kiện, thạc sĩ Phương Anh Đinh, đại diện Ban tổ chức, cho biết: “Chúng tôi trân trọng hành trình đã qua và khao khát bứt phá mạnh mẽ hơn trong tương lai. Mong rằng Vietnam Iconic Runway sẽ ghi dấu ở cả 63 tỉnh, thành, còn 9 Fashion Show sẽ góp phần nâng tầm các thương hiệu thời trang trẻ em Việt. Đó là cách chúng tôi vun đắp cho những ước mơ nhỏ nhưng đầy sức mạnh”.

Với định hướng phát triển toàn diện và tầm nhìn dài hạn, Vietnam Iconic Runway và 9 Fashion Show hứa hẹn sẽ thắp lên ngọn lửa đam mê nghệ thuật trong lòng các em, đồng thời mở ra một chương mới cho phong trào người mẫu nhí tại Việt Nam.

Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo 9 Talent là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện thời trang chất lượng cao, mang đậm dấu ấn cá tính và nhiều màu sắc sáng tạo dành cho trẻ em. Với tâm huyết quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam, chúng tôi không chỉ mang đến những sàn diễn chuyên nghiệp, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống và hiện đại của dân tộc, mà còn kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và giá trị cộng đồng. Bên cạnh đó, 9 Talent tiên phong trong việc đào tạo người mẫu và người mẫu nhí, xây dựng một thế hệ tài năng trẻ tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng tỏa sáng trên các sân khấu trong nước và quốc tế. Sự kết hợp giữa tổ chức sự kiện đỉnh cao và giáo dục nghệ thuật đã giúp 9 Talent khẳng định vị thế, trở thành cầu nối đưa những nét đẹp Việt Nam vươn xa.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 9 Talent
RELATED NEWS

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2025: Chung kết tại Khánh Hoà với vẻ đẹp nhân hiệu, giá trị thương hiệu

13449 Views
08-10-2025
Bước sang năm thứ 4, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2025 chính thức khởi động tại Khánh Hòa, vùng đất được mệnh danh là “Hòn ngọc Biển Đông”. Ở mùa giải năm nay, cuộc thi tiếp tục khẳng định vị thế của một sân chơi sắc đẹp – trí tuệ – nhân văn, nơi người phụ nữ Việt hiện đại được tôn vinh bởi bản lĩnh, tài năng và trái tim cống hiến.

Chiến sĩ quả cảm: Tái hiện cuộc đối đầu với nhóm tội phạm buôn người

13448 Views
05-10-2025
Tập 11 “Chiến sĩ quả cảm” vào tối Chủ nhật 5/10 trên kênh VTV3 với chủ đề “Tinh thần chỉ tiến không lùi” đưa khán giả bước vào chặng đường mới đầy thách thức, nơi kỷ luật thép, ý chí sắt đá và lòng quả cảm được đặt lên hàng đầu khi gia nhập Đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13821 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13600 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13601 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.