BamBam (GOT7) khoe hờ hững cơ bụng khiến fan “xỉu lên xỉu xuống” trong concert solo AREA52
39043 Views
22-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) BamBam (GOT7) đã hoàn thành đêm diễn thuộc AREA52 World Tour tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào tối 21/10. Ngoài những tiết mục âm nhạc sôi nổi, thú vị và loạt quyền lợi “khủng", fan còn “mất ngủ" bởi tận mắt nhìn thấy cơ bụng của thần tượng. BamBam (GOT7) khuấy động, trình diễn loạt bản hit tại concert AREA52 Việt Nam.

Đúng như mong chờ, BamBam (GOT7) đã khuấy động sân khấu, khiến không khí Nhà thi đấu Nguyễn Du trở lên “nóng” hơn bao giờ hết. Điều này đã đáp lại tình cảm của hàng nghìn fan Việt có mặt tại địa điểm diễn từ rất sớm, mong đợi xem thần tượng “bùng nổ”. 

BamBam đã thể hiện 20 ca khúc, với loạt bản hit đình đám của cả sự nghiệp solo của nam ca sĩ và của nhóm GOT7: Satellites, Wheels up, Pandora, Sour & Sweet, Ride or die, Let’s dance, Who Are You, Take it easy, GHOST, Wings, Slow mo, Tippy Toe, Air, Subliminal, riBBon, Look so fine, NANANA, Lullaby, Hard Carry… Các ca khúc được chia từ chào sân đến sâu lắng và kết thúc bằng những bản nhạc sôi động, cuốn hút. Mặc dù phải nhảy và giao lưu với fan, nam ca sĩ vẫn thể hiện rất tốt phần hát live. Không hổ danh là “vua nhảy và rap” của GOT7, BamBam đã khiến khán giả nhiều lần “ú oà” bởi vũ đạo điêu luyện. Tổng phần trình diễn, nam ca sĩ đã thay đổi 4 layouts cực thời thượng.

Ở ca khúc Take it easy, BamBam (GOT7) đã vô cùng xúc động khi fan Việt thuộc lòng ca khúc và hát theo gần hết bài hát nằm trong album Sour & Sweet. Ngoài các ca khúc Hàn, “bạn thân Lisa” cũng đã thể hiện ca khúc Thích em hơi nhiều của Wren Evans khiến khán giả thích thú. Mặc dù từng chia sẻ khá lo lắng với ca khúc lời Việt do phần phát âm hơi khó nhưng anh đã thể hiện tròn trịa và dễ nghe, “đốt cháy” đêm diễn. Không những thế, anh còn thể hiện Thích em hơi nhiều 2 lần để chiều lòng fan Việt. Sau phần trình diễn, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Wren Evans. Bên cạnh đó, Wren Evans cũng chia sẻ khi theo dõi trình diễn của BamBam qua online: “Cảm giác đầu tiên của Wren Evans khi nghe anh BamBam (Got7) trình diễn ca khúc của mình - Thích Em Hơi Nhiều - chắc chắn là niềm hạnh phúc. Xem loạt story và clip trên MXH mà cảm giác như đang có mặt ở đấy, hòa giọng cùng mọi người. Hạnh phúc vì ca khúc của mình được một ngôi sao quốc tế trình diễn, và lại càng hạnh phúc hơn trước phản ứng của khán giả khi nghe ca khúc của mình. Wren cảm thấy hơi tiếc vì hôm nay lịch trình không thể cho phép mình có mặt, nếu không mình rất mong sẽ có cơ hội cùng diễn chung Thích Em Hơi Nhiều với anh BamBam. Mình có nghe kể anh ấy còn tìm mình xem có mặt ở bên dưới hay không!”

Tại concert AREA52 Việt Nam, khán giả đã được thoả mãn ở cả phần nghe và nhìn. Có thể thấy, hiệu ứng hình ảnh của concert rất chất lượng, bao gồm nhiều thiết kế LED với chủ đề UFO và chất lượng âm thanh hiện đại đỉnh cao, đưa trải nghiệm âm nhạc tại nhà thi đấu lên một tầm cao mới. 

Bên cạnh phần trình diễn, em út GOT7 cũng dành thêm thời gian giao lưu cùng fan. Theo đó, anh chàng bật mí đã thưởng thức được hột vịt lộn và review món ăn ngay trên sân khấu. Nam ca sĩ liên tục khen “So good (quá ngon)” khiến fan tự hào. Đặc biệt, anh còn bật mí mình thức vào lúc 15h chiều sau đêm họp báo trong minigame dành cho fan. Trước hàng nghìn khán giả, anh luôn khéo léo thể hiện sự hài hước khiến fan cười được mùa. BamBam “flex” nhẹ: “Tôi cho rằng sexy không phải là có một vũ đạo gợi cảm, một người đàn ông sexy là một người tử tế. Tôi là một người đàn ông sexy hoàn hảo” khiến fan “rần rần”. 

Sau màn sự cố “rách áo” của dancer nam điển trai cơ bắp, anh cũng khoe hờ hững cơ bụng săn chắc, lấp ló sau chiếc áo tanktop khiến fangirl reo hò liên tục. Anh cũng ghi điểm bởi loạt hành động tinh tế: tặng nước cho fan, diện nón lá trong lúc trình diễn khi được fan tặng, luôn chiều theo những yêu cầu của fan. Cụ thể, ở màn bốc thăm chụp 1:1 cùng thần tượng, ban đầu BTC chỉ đưa ra số lượng 10 thành viên may mắn. Tuy nhiên, để được giao lưu nhiều hơn và chiều ý fan, anh đã đồng ý nâng lên đến số lượng 22 người. Trước sự hiếu khách, cổ vũ nhiệt tình và cháy hết mình của fan Việt, anh cũng hứa hẹn có thể sẽ tiếp tục tổ chức concert tại Việt Nam vào năm sau. 

Sau chương trình, người hâm mộ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng BamBam khi thực hiện chụp ảnh nhóm và Hi-touch (Chạm tay cùng thần tượng).

Được biết, người đứng sau tổ chức concert của BamBam tại Việt Nam chính là iME Vietnam - Đơn vị tạo nên thành công của nhiều concert chất lượng quốc tế. iME cũng chính là “chủ quản” thực hiện concert của Blackpink tại Việt Nam vừa qua. Điều này đã bảo chứng cho chất lượng dàn dựng chuyên nghiệp, sân khấu đầu tư và các tiết mục mãn nhãn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

17928 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18356 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25452 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29216 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29725 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....