Fans BamBam sẽ được gặp cổ máy nhảy GOT7, còn được giao lưu, ký tặng trực tiếp trong buổi họp báo AREA52 World Tour
23494 Views
17-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đây là cơ hội có 1-0-2 để những người hâm mộ BamBam gặp trực tiếp và được anh ký tặng ngoài đời thực trong buổi họp báo tối 20/10 sắp tới.

Những ngày gần đây, thông tin BamBam sẽ tổ chức concert solo đầu tiên trong sự nghiệp tại TP.HCM đang dần nóng hơn bao giờ hết. Ngoài giá vé đi kèm những quyền lợi hấp dẫn, mới đây, iME Vietnam - đơn vị đứng sau thực hiện loạt concert đình đám quốc tế vừa công bố buổi họp báo AREA52 World Tour được chính thức diễn ra vào tối 20/10 tại SC VivoCity.

Theo đó, đây là cơ hội để khán giả hâm mộ BamBam (GOT7) được gặp thần tượng ngoài đời thực trước thềm diễn ra concert vào tối 21/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sự kiện họp báo sẽ được mở cổng tự do. Tuy nhiên, với những khán giả mua vé trước 23:59 ngày 17/10 may mắn được quay số, chọn ngẫu nhiên sẽ được tham gia Fansign (Giao lưu trực tiếp, ký tặng với thần tượng) cùng “vua rap và nhảy” của GOT7. Danh sách khán giả may mắn sẽ được fanpage iME Vietnam công bố sau đó. Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay tại đây, sở hữu ngay chiếc vé để có cơ hội chạm tay vào thần tượng.

Trước đó, đại diện iME Vietnam đã công bố danh sách các sản phẩm trong bộ Exclusive MD dành riêng cho các chủ sở hữu vé VIP Platinum tại 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] IN HO CHI MINH. Bộ sưu tập đặc biệt này lấy cảm hứng từ chủ đề của tour diễn [AREA 52], bao gồm một Outer-Space Bag, một dây đeo thẻ, một vòng đeo tay, một photo card độc quyền, một bìa A4 và một mini photo card đặc biệt. Bộ “quyền lợi” độc đáo này sẽ giúp chủ sở hữu vé VIP Platinum có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với BamBam tại [AREA 52]! Hơn nữa, tất cả các loại vé đều sẽ được tặng thêm một Exclusive Photo Card. Đặc biệt, hoạt động Hi-touch và chụp ảnh nhóm cho tất cả khán giả trong chuỗi sự kiện cũng khiến fan “vua rap và nhảy” rần rần.

Theo chia sẻ từ BTC, Điều làm cho 2023 - 2024 Bambam The 1st World Tour [Area 52] In Ho Chi Minh thật sự đặc biệt là các sự kết hợp giữa nghe và nhìn. Concert sẽ bao gồm các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp và chất lượng âm thanh hiện đại đỉnh cao, đưa trải nghiệm âm nhạc lên một tầm cao mới. BamBam hứa hẹn sẽ mang đến một đêm không thể nào quên cho tất cả người hâm mộ Việt Nam.

Được biết, người đứng sau tổ chức concert của BamBam tại Việt Nam chính là iME Vietnam - Đơn vị tạo nên thành công của nhiều concert chất lượng quốc tế. iME cũng chính là “chủ quản” thực hiện concert của Blackpink tại Việt Nam vừa qua. Điều này sẽ bảo chứng cho chất lượng, dàn dựng chuyên nghiệp, sân khấu đầu tư và các tiết mục mãn nhãn của BamBam ngày 21/10 tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

26589 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30024 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25862 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

21893 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

29785 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.