Bí kíp no bụng mà vẫn rủng rỉnh tiền độc quyền từ ShopeeFood, bạn biết chưa?
9720 Views
05-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để hầu bao không gục ngã vì thỏa mãn đam mê ăn uống của chủ nhân, nhanh tay bỏ túi loạt bí kíp ăn ngon, bổ, rẻ trên ShopeeFood trước thềm 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu.

Nếu bạn đang choáng ngợp với loạt voucher rủng rỉnh trong ví cùng “mâm” ưu đãi thịnh soạn trước thềm ngày hội 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu mà vẫn loay hoay không biết phải mua gì, sử dụng ưu đãi ra sao thì hãy tham khảo ngay bí kíp săn sale trên ShopeeFood cùng loạt gợi ý món ngon phải thử để “căng da bụng” mà chẳng “chùng da ví”.

Bí quyết 1: Kết thân với Shopee để nhân đôi ưu đãi

Học hỏi ông bà ta lấy “Miếng trầu là đầu câu chuyện”, Shopee khao bạn mới hàng nghìn deal hot trà sữa và thức ăn nhanh để tự tin mở đầu mọi cuộc trò chuyện kết bạn trong tháng Bảy này.

Theo đó, người dùng mới chưa từng có đơn hàng Shopee, khi đặt đơn ShopeeFood sẽ được giảm trực tiếp đến 60.000 đồng trên toàn thực đơn cho đơn hàng từ 0 đồng của 8 thương hiệu đồ uống và thức ăn nhanh nổi tiếng. Trong đó bao gồm bốn thương hiệu nước uống đình đám là Gong Cha, Koi, The Alley, Starbucks cùng bốn thương hiệu đồ ăn nhanh là KFC, Lotteria, The Pizza Company, Jollibee.

Bí quyết 2: Nằm lòng các bộ sưu tập “đinh” của sự kiện ShopeeFood 7.7

Đã là tín đồ ăn uống thì không thể không biết đến bí kíp ăn ngon với giá vài “cành” bằng cách “nằm vùng” những bộ sưu tập đồng giá siêu hot trên ShopeeFood. Đầu tiên, phải kể đến “Siêu tiệc 7K” tổng hợp những món ngon khắp mọi miền với giá chỉ 7.000 đồng, cho bạn tha hồ ăn uống thả ga bảy ngày bảy đêm mà không lo “cháy ví”.

Tiếp đến, hãy ghé thăm bộ sưu tập Vui tiệc thả ga, tặng mã giảm 77K siêu hoành tráng để thưởng thức món ngon từ loạt thương hiệu đỉnh chóp - Tiger Sugar, Rau má Mix, Bánh Deli,... và đừng quên nhập mã SIEUDEAL77 để được giảm đến 77.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng.

Cuối cùng, cuộc vui sẽ chưa thể trọn vẹn nếu thiếu đi ưu đãi Miễn phí vận chuyển “cộp mác” ShopeeFood. Nhanh tay truy cập bộ sưu tập “X9 freeship, giảm đến 35K” để không bỏ lỡ những món ngon nóng hổi được miễn phí giao tận tay.

Bí quyết 3: Túc trực trong các khung giờ “vàng”

Duy nhất ngày 7.7, các "tín đồ" ăn uống có thể thả ga đặt món ngon giá hời trên ứng dụng Shopee tại 10 khung giờ: 0 giờ - 7 giờ - 8 giờ - 9 giờ - 10 giờ - 11 giờ - 13 giờ - 15 giờ - 17 giờ - 19 giờ để nhanh tay "chớp" lấy các ưu đãi giảm giá món lên đến 75.000 đồng áp dụng trên toàn hệ thống.

Bí quyết 4: Tận dụng ưu đãi từ thương hiệu

Quả là một thiếu sót nếu không mách nhỏ hội ghiền gà rán loạt deal giảm kịch sàn từ McDonald’s và Lotteria hiện đang lên sóng ShopeeFood. Cả hai ông lớn ngành thức ăn nhanh đều mang đến sự kiện 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu loạt deal hấp dẫn nhất. Ưu đãi có hạn, nhanh tay đặt món để không phải tiếc hùi hụi nhé!

Bí quyết 5: Thanh toán tiện lợi, siêu tiết kiệm với ví ShopeePay

Đừng quên liên kết ví ShopeePay để thanh toán không tiền mặt cực tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn và có cơ hội săn được voucher mua sắm giảm đến 90.000 đồng, gói chào mừng bạn mới trị giá đến 300.000 đồng, chuyển tiền đến người thân, bạn bè miễn phí trên ứng dụng Shopee.

Luyện xong bộ bí kíp “thần thánh” này, chắc hẳn bạn đã tự tin bước vào ngày hội 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu. Còn chần chờ gì mà không lướt ShopeeFood ngay để lên thực đơn cho siêu tiệc tại nhà của chính bạn trong những ngày sắp tới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

115850 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30000 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22736 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19156 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cuộc hẹn với sự kiện thường niên LocknLock Brand Day - Ngày Thương Hiệu giảm giá hơn 50% tại F2C Long Hậu, Long An

25663 Views
13-12-2023
Trong ba ngày 15, 16 và 17/12, ngày hội mua sắm lớn nhất năm thường niên của LocknLock chính thức đón khách tại Cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu - KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. LocknLock xả hàng cuối năm, giá rẻ vô địch lên đến 50%++ và nhiều phần quà giá trị khác. Thời gian diễn ra sự kiện từ 09:00 – 18:00.