BLACKPINK công bố sự kiện #PinkVenomChallenge độc quyền trên YouTube Shorts
10216 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay sau khi BLACKPINK công chiếu MV ca nhạc cho Pink Venom trên YouTube, nhóm nhạc gửi lời mời tới toàn thể người hâm mộ cùng lên YouTube Shorts để tham gia thử thách #PinkVenomChallenge.

Nhóm nhạc ngôi sao âm nhạc toàn cầu BLACKPINK công bố thử thách #PinkVenomChallenge hợp tác cùng YouTube, bắt đầu từ 11 giờ sáng ngày 19/8 độc quyền trên YouTube Shorts, sự kiện sẽ mở đường cho màn ra mắt MV ca nhạc được mọi người chờ đón mang tên Pink Venom. Không khí sẽ nóng hơn bao giờ hết khi BLINKs (cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BLACKPINK) và người hâm mộ khắp nơi  sẽ có cơ hội tham gia buổi đếm ngược đặc biệt vào 10 giờ sáng mai (19/8) trên kênh YouTube chính thức của BLACKPINK.

“Chúng tôi rất vui khi tiếp tục có cơ hội hợp tác với YouTube” -  BLACKPINK cho biết. “Hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra những khoảnh khắc thú vị cùng người hâm mộ qua các sự kiện #PinkVenomChallenge, livestream đếm ngược và MV ca nhạc “Pink Venom”  mới nhất được ra mắt trong ngày 19.08. Rất mong nhận được thật nhiều tình cảm từ quý khán giả cho các sản phẩm sắp tới của nhóm!”

Ngay sau khi BLACKPINK công chiếu MV ca nhạc cho Pink Venom trên YouTube, nhóm nhạc gửi lời mời tới toàn thể người hâm mộ cùng lên YouTube Shorts để tham gia thử thách #PinkVenomChallenge. BLINKs trên toàn thế giới có thể tham gia sự kiện bằng cách sáng tạo và chia sẻ công khai những điệu nhảy từ MV Pink Venom, cùng hashtag #PinkVenomChallenge dưới phần giới thiệu tại kênh Shorts của họ. Sự kiện #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra xuyên suốt đến ngày 15/9 và khi kết thúc, tức một ngày trước khi album Born Pink của nhóm lên kệ, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một bất ngờ đặc biệt đến từ ngôi sao âm nhạc toàn cầu của chúng ta.

“Mỗi khi BLACKPINK quay trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, tôi không ngừng choáng ngợp với sự đột phá của nhóm qua từng dự án và tôi chắc chắn rằng sản phẩm lần này cũng sẽ bùng nổ như vậy”, ông Lyor Cohen, Trưởng Bộ phận Âm nhạc toàn cầu của YouTube cho biết. “Tôi đang rất trông chờ vào sự kiện #PinkVenomChallenge sắp tới diễn ra trên Shorts - sẽ cực kỳ thú vị khi được xem các sản phẩm sáng tạo của  BLINKs trên toàn cầu.”

Tháng Sáu năm nay, BLACKPINK trở thành nghệ sĩ âm nhạc đầu tiên trên YouTube đạt được 75 triệu lượt đăng ký theo dõi và tiếp đến trở thành kênh YouTube sở hữu lượng theo dõi cao nhất với hơn 76,5 triệu lượt được ghi nhận trên kênh chính thức của nhóm. Chỉ tính riêng trong 12 tháng vừa qua, nhóm đã thu hút 7.2 tỷ lượt xem toàn cầu trên YouTube và nằm trong top 10 những nghệ sĩ được xem nhiều nhất năm 2021. BLACKPINK còn nắm giữ ba vị trí trong nhóm 10 tác phẩm được xem nhiều nhất lịch sử trong 24 giờ đầu  đăng tải ( #3 - How You Like That, #4 - Ice Cream và #10 - Lovesick Girls), và thành viên LISA cũng đã gây ấn tượng khi đạt vị trí thứ sáu trong cùng bảng xếp hạng với MV âm nhạc solo LALISA. Đến nay cả nhóm đã có sáu video nằm trong Câu lạc bộ Tỷ view của YouTube.

Thử thách #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra từ ngày 19/8 đến ngày 15/9, độc quyền trên YouTube Shorts

BLACKPINK | Pink Venom M/V Teaser

Hiểu hơn về YouTube Shorts

YouTube Shorts là nền tảng cho phép bạn sáng tạo, chỉnh sửa, và chia sẻ những video thời lượng ngắn (thường 60 giây hoặc ngắn hơn) với thế giới. Dù bạn đang chia sẻ tiếng nói với thế giới hay chỉ làm những video hài hước gửi bạn bè, tất cả những gì bạn cần để tham gia  là một chiếc điện thoại và một ý tưởng,  Với trung bình hơn 30 tỷ view mỗi ngày, YouTube Shorts đang giúp các nhà sáng tạo kết nối, chia sẻ và mở rộng cộng đồng quốc tế, đồng thời khám phá một sản phẩm mới trên YouTube. Để biết thêm về cách làm ra một video YouTube Shorts, mời bạn xem qua tại đây. Riêng về mảng âm nhạc, chúng tôi đã và đang làm việc với các đối tác để đảm bảo rằng các nghệ sĩ và nhà sáng tạo sẽ được tiếp cận và sử dụng kho âm nhạc lớn  trong video Shorts của mình. Chúng tôi hiện có hàng triệu bài hát và catalog âm thanh từ hơn 330 hãng âm thanh và nhà xuất bản, bao gồm Universal Music Group và Universal Music Publishing Group, Sony Music Entertainment và Sony Music Publishing, Warner Music Group và Warner Chappell Music, Believe, Merlin, 300 Entertainment, Kobalt, Beggars, CD Baby, Empire, Peer, Reservoir, OneRPM and một số hãng khác.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tommy Nguyễn tái sinh bản sắc văn hoá qua Linh Khí Việt với Lê Tuyền – giai nhân mới của di sản

13653 Views
20-10-2025
Trong ánh hoàng hôn bảng lảng trên bậc thềm chùa cổ, người đẹp Lê Tuyền – Người đẹp Hình thể Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 – xuất hiện đầy mê hoặc trong những thiết kế áo dài thuộc bộ sưu tập “Linh Khí Việt – The Sacred Spirit of Vietnam” của NTK Tommy Nguyễn. Mỗi tà áo là một tuyệt tác hội tụ giữa mỹ thuật và tâm linh, nơi họa tiết sen, rồng, phượng, trống đồng được tái sinh bằng bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ. Ở đó, Tommy Nguyễn không chỉ tạo ra những bộ trang phục lộng lẫy, mà còn thổi vào chúng hơi thở của di sản, biến thời trang trở thành một bản hòa ca văn hóa Việt, vừa cổ điển, vừa đương đại, vừa khiến công chúng thời trang phải thổn thức, vừa khiến trái tim người yêu văn hóa tự hào.

Sella Trương – Nàng thơ của sắc trắng hạnh phúc và chạm đỉnh nhan sắc

13821 Views
19-10-2025
Giữa không gian thơ mộng của những giấc mơ cưới tinh khôi, Sella Trương xuất hiện như một “nàng thơ” rực rỡ của thời đại mới, vừa thanh khiết, vừa kiêu hãnh. Bộ ảnh váy cưới trắng không chỉ tôn vinh nhan sắc đỉnh cao của Hoa hậu Điện ảnh 2016 mà còn hé mở hậu trường của một người phụ nữ bản lĩnh: tự tay viết tiếp chương sự nghiệp cho chính mình, bằng đam mê, hoài bão và phong cách sống tinh tế.

Miss Cosmo 2025: Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari cùng Á hậu Mook Karnruethai Tassabut rực lửa Rising Dragon

13647 Views
16-10-2025
Vừa qua, Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari cùng Á hậu Mook Karnruethai Tassabut đã thực hiện bộ ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân, lấy cảm hứng từ hình tượng Rising Dragon - chủ đề của Miss Cosmo 2025, biểu trưng cho sức mạnh nội tại và hành trình vươn lên không ngừng. Bộ ảnh được xem như tuyên ngôn sắc đẹp mới của thế hệ Miss Cosmo, nơi vẻ đẹp song hành cùng bản lĩnh, khát vọng và tinh thần tự viết nên hành trình của chính mình bằng “ngọn lửa” rực cháy bên trong.

Cô gái dệt nên ánh sáng – Lê Tuyền trong Sắc pha lê mùa lễ hội của NTK Tommy Nguyễn

14910 Views
06-10-2025
Trong sắc pha lê rực rỡ của mùa lễ hội, NTK Tommy Nguyễn cùng Lê Tuyền – Người đẹp Hình thể Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 – mang đến bản giao hưởng của ánh sáng, trí tuệ và khát vọng. Mỗi thiết kế là một câu chuyện về vẻ đẹp hiện đại: mạnh mẽ, tinh tế và luôn tỏa sáng từ nội tâm.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Hoa hậu Đại sứ vinh quy bái tổ, trao gửi yêu thương

14233 Views
19-09-2025
Chiều ngày 17/9, thôn Văn Lâm – xã Ninh Hải – tỉnh Ninh Bình ngập tràn trong niềm hân hoan khi đón bước chân trở về của Tân Hoa hậu Đại sứ – Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Chu Thị Hồng Hoa. Cuộc thi là sân chơi đặc biệt dành cho những nữ doanh nhân bản lĩnh, tài sắc và giàu lòng nhân ái, khác biệt hoàn toàn với các cuộc thi hoa hậu trẻ vốn hướng tới vẻ đẹp thanh xuân và sự tỏa sáng trên sàn diễn. Trong tà áo dài in họa tiết non nước Tam Cốc – Bích Động, chị trở về như một người con hiếu thảo “vinh quy bái tổ” trước quê hương, mang theo cả niềm tự hào của dòng họ, của làng nghề thêu ren truyền thống hơn 700 năm tuổi và cả mảnh đất Ninh Bình giàu ân tình. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Đại sứ còn trao yêu thương đến các em có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Ninh Hải – ngôi trường đã “ươm mầm” tri thức những năm tháng đầu đời của chị.