Xem gì trong mùa Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 khi lướt mạng xã hội?
11163 Views
10-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những nội dung giải trí số đáng mong đợi trong dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 trên nền tảng mạng xã hội YouTube chờ bạn khám phá.

Tết Nguyên Đán là dịp để các gia đình thêm gắn kết qua nhiều hoạt động như nấu bánh chưng, bánh tét, xem pháo bông đón giao thừa, hoặc cùng quây quần trước màn hình TV và thưởng thức những nội dung giải trí truyền hình đặc sắc. Năm nay, hãy mở rộng khám phá và trải nghiệm những nội dung Tết trực tuyến vô cùng thú vị đến từ vị trí các nhà sáng tạo tài ba trên YouTube. Sóng truyền hình trong những ngày Tết tại Việt Nam truyền phát đa dạng các thể loại chương trình Tết khác nhau, từ ca nhạc đến phim Tết, các chương trình tạp kỹ hoặc gameshow. Điều này cho thấy nhu cầu tiêu thụ nội dung giải trí của người Việt rất đáng kể và đặc sắc. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây với sự xuất hiện của YouTube trên TV kết nối mạng, người Việt lại có thêm một lựa chọn mới bổ sung vào danh sách nội dung xem ngày Tết của mình.

Theo khảo sát Why video? Ipsos 2022, 96% người xem tại Việt Nam bao gồm thế hệ Z (Gen Z) cho biết YouTube sẽ có nội dung họ yêu thích. Đáng chú ý, những nội dung vào các dịp Tết trên YouTube cũng được nhiều người xem đón nhận. Điển hình trong năm 2022, 4 nội dung phim Tết của Trấn Thành - Hẻm Cụt, Huỳnh Lập - Cậu Út Cậu Con Cúc, Thỏ Bảy Màu - Cái Tết Của Ông Năm và FapTV - Tỷ Phú Dạy Con (Phim Hài Tết 2022) đã xuất sắc lọt vào danh sách các video nổi bật trên YouTube năm 2022. Tiếp nối thành công của mùa Tết trước, Huỳnh Lập sẽ tiếp tục ra mắt phần 2 của phim Cậu Út Cậu Con Cúc trên kênh YouTube Huỳnh Lập Official vào dịp Tết này. Ngoài ra, khán giả còn có thể thưởng thức thêm các phim hài Tết đặc sắc khác đến từ nhà sáng tạo BB Trần với series Chị Em Song Sinh và Thu Trang với Web Drama Ủa Tết Nè.

Người Việt cũng thể hiện sự quan tâm đáng kể đến những chương trình âm nhạc Tết, cụ thể video Sóng 22 – Chương trình giải trí Đêm Giao Thừa 2022 hội tụ hơn 100 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam Tết 2022 đạt được hơn 8 triệu lượt xem và lọt vào danh sách top 10 video nổi bật trên YouTube 2022. Năm nay, các ca sĩ và những nhà sáng tạo trên YouTube như Hậu Hoàng, Hương Ly, Hồ Quang Hiếu sẽ mang đến cho khán giả Việt những giai điệu xuân đầy vui nhộn và tràn trề sức sống.         

Ngoài những nội dung phim Hài Tết và ca nhạc mừng xuân, khán giả Việt cũng có thể tìm kiếm và theo dõi những vlog thường nhật quay lại cảnh chuẩn bị Tết của các MC, diễn viên và nhà sáng tạo nổi bật như Trấn Thành, Khánh Vy, Mạc Văn Khoa, Ninh Dương Lan Ngọc, Fabo Nguyễn,...trên kênh YouTube cá nhân của họ để lắng nghe những chia sẻ chân chất và gần gũi nhất từ những người nổi tiếng. Bên cạnh đó, người xem có thể tham khảo thêm cách nấu các món ăn truyền thống ngày Tết trên YouTube qua các kênh Hương Vị Quê Hương, Dinology hoặc những nội dung thưởng thức, review các món ăn hấp dẫn dịp Tết từ kênh Hôm Nay Ăn Gì?Bếp trưởng Review.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22317 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

45584 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28336 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28858 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.

Hành trình POPS Music đạt Nút Kim Cương như thế nào?

14967 Views
11-01-2024
POPS Music - Từ những cú hit âm nhạc đầu tiên đến Nút Kim Cương và mạng lưới âm nhạc hàng đầu.