Bộ sưu tập Thu Đông 2024 phong cách retro với đại sứ thương hiệu Conan Gray từ Onitsuka Tiger
23838 Views
04-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang Nhật Bản mới đây vừa giới thiệu những hình ảnh quảng bá cho Bộ sưu tập Thu Đông 2024 với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Conan Gray.

Mới đây, Onitsuka Tiger ra mắt những hình ảnh quảng bá bộ sưu tập Thu Đông 2024 với đại sứ thương hiệu Conan Gray. Những hình ảnh này ghi lại bầu không khí retro được Conan Gray mang đến qua những bộ trang phục với phối màu độc đáo giữa thành phố Los Angeles.

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Nhân kỷ niệm 75 năm của Onitsuka Tiger, các bản phối trang phục đã khéo léo kết hợp những sản phẩm quen thuộc như áo khoác thể thao, cùng những sản phẩm đến từ bộ sưu tập mới nhất, nhằm thể hiện chặng đường phát triển của thương hiệu từ một thương hiệu chuyên về thể thao thành một thương hiệu chuyên về thời trang, đồng thời thể hiện lòng tri ân với nguồn gốc của thương hiệu. 

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Những hình ảnh trong bộ sưu tập được đăng tải trên các mạng xã hội chính thức của Onitsuka Tiger, cùng các video hậu trường trên Instagram và các video độc quyền trên TikTok.

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”. Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn giữa yếu tố di sản và tinh thần đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. Với mẫu mã đa dạng mang âm hưởng cổ điển cho tới phong cách hiện đại cùng sự kết hợp với những nghệ sĩ có cùng tầm nhìn và nhân vật sành sỏi trong lĩnh vực văn hóa, tinh thần của nước Nhật dường như luôn hiện lên trong mỗi bộ sưu tập mới của Onitsuka Tiger từ giày, trang phục cho đến sự kiện.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2024 với chủ đề Mùa nhẹ thênh thang - Ease Into Lightness

47142 Views
01-03-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” (tạm dịch: Mùa nhẹ thênh thang), giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

UNIQLO tái hợp nhà thiết kế Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa Xuân 2024 UNIQLO : C

61645 Views
24-01-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

Bộ sưu tập Pride Vietnam - Niềm tự hào Việt của F2 Fashion & Freedom tôn vinh niềm kiêu hãnh dân tộc

51827 Views
26-12-2023
Bộ sưu tập Pride Vietnam - Niềm tự hào Việt tỏa sáng với sự thể hiện của Ngọc Trân - 'Nàng Thơ Xứ Huế' và Đặng Hoàng Tâm Như - Á Hậu Hoà Bình Việt Nam 2023. Bộ sưu tập khởi nguồn cho tư duy và chất liệu Việt, lấy ý tưởng thiết kế xưa từ các phiên bản áo dài Le Mur đến hoạ tiết và các mảng màu như khi trào lưu áo dài Hippy diễn ra tại miền Nam - Việt Nam, nơi mà làn sóng của nền văn hoá phương Tây tác động một cách mạnh mẽ.

Công Trí giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2024: Dáng hình người phụ nữ quyến rũ ẩn mình giữa dinh thự hoa hồng

40242 Views
19-11-2023
Vào tối 22/11 tới đây, nhà thiết kế Công Trí sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 ngay giữa không gian huyền diệu vốn được mệnh danh là “Đóa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”. Lần đầu tiên Việt Nam có đến 128 thiết kế cao cấp quy tụ trong 1 show diễn, và đó là Công Trí!

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Nguyễn Công Trí mang đậm cảm hứng triết lý thể nghiệm avant-garde

19727 Views
29-06-2023
Nhà thiết kế Công Trí vừa giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2023, ca sĩ Lisa (Blackpink) đã chọn ngay một mẫu để trưng diện. Bộ sưu tập lần này mang vẻ đẹp tối giản nảy sinh trong triết lý Avant-Garde.