Bom tấn hành động Carter của Hàn Quốc tung teaser trailer nghẹt thở trên Netflix
6264 Views
08-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy bắt đầu đếm ngược! Bom tấn hành động Carter sẽ chính thức "ra trận" vào ngày 5/8. 

Dù trí nhớ đã bị xóa sổ hoàn toàn, nhưng người đàn ông này vẫn nhớ chắc chắn một điều, rằng nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, nếu không tính mạng của anh sẽ bị đe doạ. Carter, bom tấn điện ảnh Hàn Quốc đầu tiên của Netflix cho nửa cuối năm 2022 sẽ được ra mắt tới khán giả vào ngày 5 tháng 8, với câu chuyện về một đặc vụ nổi tiếng mạo hiểm mạng sống của chính mình cùng sứ mệnh tìm ra danh tính thật sự của bản thân.

Trước thềm bộ phim ra mắt, một teaser trailer và poster mới đã kích thích sự tò mò của khán giả dành cho cốt truyện đầy tính giật gân cùng với những pha hành động dồn dập, gay cấn. Được đạo diễn bởi Jung Byung-gil, một người được biết đến nhiều với những góc quay hành động đầy kịch tính, Carter còn có sự góp mặt của Joo Won, nam diễn viên gạo cội trong làng phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Trong hình ảnh chính thức của bộ phim, Joo Won xuất hiện với một cây thánh giá được khắc trên đầu của nhân vật Carter. Điều này và dòng chữ "Không ký ức. Một nhiệm vụ" sẽ khiến khán giả đặt câu hỏi về danh tính và nhiệm vụ quan trọng bị che giấu của Carter.

Carter | Official Teaser | Netflix

Đoạn teaser trailer cũng mang đến những hé lộ hấp dẫn về câu chuyện, đồng thời tiết lộ một giọng nói bí ẩn truyền đạt với Carter rằng quả bom gây chết người đã được cài trong miệng của anh ta sẽ phát nổ nếu anh không chịu tham gia vào một nhiệm vụ đặc biệt. Các phân cảnh hành động ngoạn mục diễn ra sau đó, từ những pha chiến đấu mãn nhãn đến những cảnh quay nguy hiểm trên máy bay. 

Dồn dập những phân cảnh hành động căng thẳng, Carter sẽ được phát hành độc quyền trên Netflix vào ngày 5 tháng 8.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Con Cám: Hải Nam học đấu kiếm, cưỡi ngựa, bắn cung để vào vai nam chính Thái Tử

28578 Views
18-07-2024
Hải Nam - Nam diễn viên điển trai từng gây ấn tượng với vai cậu Đức trong sê-ri "Tết ở làng địa ngục" sẽ hóa thân thành Thái Tử trong phim điện ảnh "Con Cám".

Con Cám: Lâm Thanh Mỹ thoát mác ma nhí với vai chính điện ảnh đầu tiên ở tuổi 19

29528 Views
17-07-2024
Lâm Thanh Mỹ - “em bé ma” của màn ảnh Việt nay đã trưởng thành, sẵn sàng tỏa sáng với vai chính điện ảnh đầu tiên ở tuổi 19 trong "Con Cám".

Con Cám: Rima Thanh Vy “Đạo diễn nói mặt tôi lúc hiền lúc ác, hợp với vai Tấm”

26834 Views
16-07-2024
Nữ diễn viên bất ngờ có một màn lột xác thành nàng Tấm mới của điện ảnh Việt, hứa hẹn mang lại một cô Tấm khác biệt nhất từ xưa đến nay trong phim điện ảnh kinh dị "Con Cám".

Con Cám: Thúy Diễm trở lại màn ảnh rộng với vai diễn mẹ kế độc ác

23414 Views
15-07-2024
Thúy Diễm - nữ hoàng rating phim truyền hình miền Nam trở lại với điện ảnh sau 10 năm, hóa bà dì ghẻ huyền thoại trong phim điện ảnh Con Cám. Thúy Diễm lần đầu đóng phim điện ảnh kinh dị, tham vọng trở thành 'Ác nữ màn ảnh Việt' trong Con Cám.

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

17954 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.