Các cô gái thành thị cùng giải mã huyền thoại Estée Lauder làn da không tuổi với chu trình tối giản
15917 Views
08-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Làn da lưu giữ được mãi vẻ thanh xuân là một thành tựu không thể bỏ qua đối với các tín đồ skincare. Nhưng một chu trình dưỡng da 7, 10 hay 12 bước đôi khi là bất khả thi đối với những người phụ nữ hiện đại với lịch trình dày đặc và những ưu tiên trong cuộc sống và gia đình.

Xuyên suốt hơn 70 năm phát triển, đế chế sắc đẹp Estée Lauder đã và đang mang đến những sản phẩm đẳng cấp với hiệu quả chăm sóc da vượt bậc. Bên cạnh Advanced Night Repair, Estée Lauder vô cùng vinh hạnh khi có thể từng ngày giúp mọi phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin với bản thân mình. Với những dòng sản phẩm đột phá với công nghệ ChronoluxTM Power Signal Technology được xem như đợt phá trong ngành dưỡng da giúp làn da gia tăng sự sản sinh collagen tự nhiên, chống oxy hoá suốt 8 giờ và khoá ẩm liên tục trong vòng 72 giờ, tạo ra môi trường lý tưởng giúp da tự phục hồi.

“Mọi Phụ Nữ Đều Có Thể Xinh Đẹp” – Estée Lauder

Từ niềm tin “Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp”, Estée Lauder củng cố địa vị của mình bằng trải nghiệm đẳng cấp vượt qua khoảng cách thế hệ, trở thành đế chế mỹ phẩm toàn cầu được hàng triệu nàng thơ tin yêu. Điều này được minh chứng rõ nét qua chia sẻ của 03 nàng thơ Estée Lauder với độ tuổi, lối sống và phong cách khác nhau, với điểm tương đồng là niềm tin yêu đối với các sản phẩm từ Estée Lauder.

“Khi cần tinh giản chu trình dưỡng da cho những mùa bận rộn, Trúc luôn tin tưởng vào serum Advanced Night Repair.” – Lê Hà Trúc, cô nàng travel blogger đại diện cho giới trẻ với phong cách sống cá tính và sự am hiểu trong lĩnh vực làm đẹp. 

Trúc có cơ duyên tiếp xúc với chăm sóc da và làm đẹp từ khá sớm. Thời điểm Trúc bắt đầu tìm hiểu về các nhãn hàng skincare thì Estée Lauder đã là một tượng đài trong mảng mỹ phẩm rồi. Lọ serum Advanced Night Repair đình đám của hãng cũng chính là lọ serum đầu tiên Trúc sử dụng lúc mình 15 tuổi. Sau này, khi lịch trình của Trúc vào mùa cao điểm, không thể đảm bảo chăm sóc da đầy đủ các bước, nên bất cứ khi cần rút ngắn chu trình, Trúc luôn tin tưởng vào serum Advanced Night Repair của nhà Estée Lauder sẽ đảm bảo da mình luôn được cung cấp đủ dưỡng chất, đủ ẩm, và quan trọng là hàng rào bảo vệ da luôn được củng cố để nền da luôn ổn định, giữ da Trúc ở tình trạng tốt nhất mà không cần dưỡng quá cầu kì. Em serum nâu còn là người bạn đồng hành đắc lực của Trúc trong những chuyến du lịch dài ngày, khi làn da trở nên khó chiều hơn. Đến bây giờ, Advanced Night Repair luôn là lọ serum Trúc tâm đắc nhất.

“Chăm sóc da chính là chăm sóc sức khỏe bản thân , và mình luôn muốn điều tốt nhất cho da của mình và 3 công chúa nhỏ ở nhà” - Trang Moon, MC/ Biên tập viên quen thuộc trong giới "hot mom".

Hiện tại ngoài công việc Biên tập viên, Dẫn chương trình và một số dự án cho các bạn nhỏ, Trang còn một nghề chính nữa đó chính là làm mẹ của 4 em bé cực kì đáng yêu và cũng rất năng động. Với mình, chăm sóc da chính là chăm sóc sức khỏe bản thân, và mình luôn muốn điều tốt nhất cho da của mình và 3 công chúa nhỏ ở nhà. Dù ở lứa tuổi U40 và với lịch trình khá kín như hiện tại, trộm vía mình vẫn luôn yêu thích để mặt mộc đi khắp nơi vì mình luôn tự tin nền da khỏe đẹp. Ngoài lối sống lành mạnh mình chọn dưỡng da với bộ đôi serum Advanced Night Repair và kem dưỡng Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme từ thương hiệu Estée Lauder vì sự tinh giản nhưng tối ưu hiệu quả trong chăm sóc và chống lão hóa cho da.

“Kem mắt nhà Estée Lauder luôn là đề xuất số 1 trong lòng mình khi được hỏi đến” – Meichan, cô nàng Gen Z chinh phục học bổng toàn phần của trường đại học top 3 Hàn Quốc và có kinh nghiệm làm việc cùng Blackpink & EXO.

Năm đầu tiên mình nhập học trường Đại học Yonsei ở Hàn, mình nhận thấy các bạn ở đây đều có làn da rất đẹp, làm nổi bật phong cách trang điểm tươi tắn, rạng rỡ đặc trưng. Sau nhiều lần trải nghiệm thì mình quyết định trung thành với serum Advanced Night Repair của nhà Estée Lauder. Em serum này ngoài khả năng phục hồi độ ẩm và cân bằng da cấp tốc, còn có khả năng bảo vệ da vào ban ngày. Chính vì khả năng này mà em nó nghiễm nhiên trở thành em serum mình yêu thích nhất, giúp mình tự tin làm việc cùng các “idol” hay đến giảng đường mỗi ngày. Mình quá yêu thích em serum “quốc dân” này nên đã trải nghiệm luôn kem mắt cùng dòng và đến nay thì kem mắt nhà Estée Lauder luôn là đề xuất số 1 trong lòng mình khi được hỏi đến.

Mình đã chốt đơn được em kem mắt với deal cực “xịn xò” qua fanpage chính hãng của nhãn hàng. Đối với các sản phẩm chăm sóc da hoặc trang điểm thì mình luôn mua hàng qua đơn vị chính hãng vì thường sẽ có nhiều ưu đãi khủng và cũng cảm thấy yên tâm hơn nữa.

Săn Deal Độc Quyền Estée Lauder Ngày Siêu Thương Hiệu

Theo dõi ngay các kênh chính thức phân phối sản phẩm chính hãng Estée Lauder để săn deal độc quyền ngày siêu thương hiệu 11.05 với nhiều ưu đãi lên đến 50% và phần quà cực xịn cho các đơn đặt cọc từ nay đến hết ngày 10.5.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Estée Lauder Viet Nam
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21052 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40715 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48012 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36578 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30924 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.