Call Me Duy lần đầu dự tuần lễ thời trang Paris Haute Couture Week Fall Winter 2023, CEO Balenciaga tiếp đón
17533 Views
03-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ở lần đầu xuất hiện tại thị trường thời trang quốc tế, Call Me Duy khiến người hâm mộ Việt Nam choáng ngợp bởi độ chịu chi và loạt outfit ấn tượng, hứa hẹn “làm nên chuyện” tại Paris Haute Couture Week Fall Winter 2023.

Bên cạnh những show diễn dành cho phân khúc ready-to-wear (trang phục may sẵn) thì một trong những sự kiện được giới mộ điệu mong ngóng nhất trong những tuần lễ thời trang chính là loạt show thuộc phân khúc Haute Couture. Đây là dòng thời trang cao cấp, với những thiết kế sở hữu chất liệu thượng hạng, vừa vặn với người mặc và được may riêng bằng tay bởi những người thợ với nhiều năm kinh nghiệm. Những show diễn Haute Couture dù không có quy mô “khủng” nhưng luôn khiến fan ngóng trông vì tính tinh hoa, cầu kỳ. Paris Haute Couture Week Fall Winter 2023 (Tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa Thu Đông 2023) năm nay sẽ diễn ra từ ngày 3/7 đến ngày 6/7 với hơn 30 show diễn đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới. 

Vào ngày hôm qua, Call Me Duy đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thông báo trên Facebook cá nhân về việc anh chàng sẽ chính thức tham gia chuỗi sự kiện đặc biệt này. Call Me Duy tên thật là Vũ Duy, được biết đến rộng rãi ở Việt Nam qua vai trò Beauty Blogger với hơn 540 nghìn người theo dõi trên kênh YouTube, 512k followers trên TikTok và gần 150k followers trên Facebook. Trong sự nghiệp, Call Me Duy từng nhiều lần đạt được các thành tựu lớn: KOL Tài năng 2020, Quán quân KOC Vietnam 2022. Đặc biệt, anh là gương mặt uy tín đối với công chúng và các nhãn hàng trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp. Bên cạnh đam mê ở mảng beauty, Call Me Duy còn cực kì yêu thích thời trang và sở hữu phong cách khác biệt, không lẫn vào đâu được. Nếu theo dõi anh chàng trên các nền tảng mạng xã hội, có thể thấy dù là đi chơi, đi event hay trang phục đời thường thì Duy luôn có những cách mix & match “rất Call Me Duy".

Bất ngờ thông báo sẽ tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2023, những thông tin, hình ảnh đầu tiên của Call Me Duy đã tạo ra nhiều cuộc tranh cãi. Tuy nhiên khi quan sát kĩ, nhiều người đã nhận ra sự đầu tư, kĩ lưỡng đến từng centimet của chàng beauty blogger trong lần “tiến ra thế giới” này. Cụ thể, Call Me Duy đã mang tổng cộng 10 vali hành lí nặng hơn 200kg với vô số item thời trang. Trong đó gồm nhiều outfit “nặng đô”, những món hàng hiệu xa xỉ như chiếc túi Chanel Sphere Minaudiere phiên bản giới hạn toàn thế giới (trị giá gần 350 triệu đồng) hay chiếc Sac Lady Dior được khắc tên riêng có giá trị không kém cạnh. 

Không những vậy, anh chàng còn mang theo cả ekip từ Việt Nam sang cùng mình. Đồng thời liên hệ thêm những talent trong nhiều lĩnh vực ở ngay tại Paris (Pháp) nhằm hỗ trợ bản thân trong hành trình tham gia các show diễn. Có thể thấy đây chính là cách làm tương tự của những cái tên từng gây sốt tại những mùa fashion week trước đây như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh (Cô Em Trendy)... Trước thềm sự kiện, Call Me Duy đã có những chia sẻ đầu tiên: “Hoạt động tích cực và sôi nổi trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm liền nhưng bên trong Duy vẫn luôn có một ‘little’ Call Me Duy ao ước và không ngừng phấn đấu, phát triển bản thân để chạm đến đam mê thời trang”.

Người đồng hành, hỗ trợ Call Me Duy trong chuyến công tác đặc biệt tại kinh đô thời trang lần này là ThyThu Paris - nhân vật có bề dày kinh nghiệm hợp tác chiến lược cùng nhiều thương hiệu thế giới. Trong khoảng thời gian diễn ra Paris Haute Couture Week Fall Winter 2023, lịch trình của Call Me Duy sẽ dày đặc với những show diễn lớn như SCHIAPARELLI, Christian Dior, Chanel, Balenciaga,… Những ngày đầu ở Pháp, Call Me Duy lựa chọn ghé thăm, mua sắm tại nhiều thương hiệu thời trang. Phong cách thời trang độc đáo đã giúp Call Me Duy gây ấn tượng lớn. Cũng tại đây, Call Me Duy có dịp gặp gỡ và chia sẻ cùng Mr. Cédric Charbit - CEO tại Pháp của thương hiệu Balenciaga. Vị CEO quyền lực này đã dành nhiều lời khen cho phong cách thời trang phá cách, đồng thời ngay lập tức follow và like hình ảnh của Call Me Duy trên Instagram. Đây có thể xem là phần thưởng và sự công nhận đầu tiên dành cho anh chàng tại chuỗi sự kiện này. 

Nổi đình đám trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp nhưng từ lâu Call Me Duy vẫn không quên nuôi dưỡng ước mơ với thời trang. Trong khoảng thời gian phát triển và thay đổi, Call Me Duy liên tục thử thách bản thân, thoát khỏi vùng an toàn khi thực hiện các sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa thế mạnh làm đẹp và đam mê thời trang. Nội dung chất lượng, tinh thần truyền tải tích cực, phong cách ăn mặc cực “chất”, hướng phát triển mới của Call Me Duy dần được khán giả đón nhận.

“Mạnh tay” đầu tư, nghiêm túc thay đổi, học hỏi để hoàn thiện, chuyển mình, Call Me Duy hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ấn tượng tại tuần lễ thời trang lớn nhất hành tinh. “Paris Fashion Week là cột mốc lớn đánh dấu cho sự khởi đầu mới của Duy. Chắc chắn Duy sẽ phấn đấu, trau dồi kiến thức nhiều hơn nữa trong mảng beauty và thời trang để cái tên Vũ Duy hay Call Me Duy luôn xuất hiện trong danh sách khách mời fashion week những mùa tiếp theo. Duy hy vọng câu chuyện và những nỗ lực của bản thân có thể truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ về thông điệp dám ước mơ, dám hiện thực hoá”, Call Me Duy chia sẻ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24539 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26663 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47021 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28416 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28937 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.