Call Me Duy trở lại với vai trò host trong talkshow thời trang cho các KOLs, kết hợp cùng Phương ThyThu, Trí Minh Lê
15853 Views
02-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa trải qua phiên live chấn động với hàng loạt deal cực khủng cho khán giả với thời gian 12 tiếng on the mic liên tục không ngừng nghỉ, Call Me Duy tiếp tục đảm nhận vai trò host của Talkshow Be A Fashion Icon. Call Me Duy, Trí Minh Lê và Phương ThyThu lần đầu chia sẻ thẳng thắn về thời trang trên talkshow.

Xuất phát điểm từ một designer, đến beauty blogger và dần bén duyên với thời trang, Vũ Duy hay Call Me Duy luôn khiến công chúng phải bất ngờ về mình. Tuy đã là blogger có tiếng trong lĩnh vực beauty, ra mắt thành công thương hiệu mỹ phẩm riêng, vô địch gameshow về KOC nhưng anh chàng vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Trong mùa Paris Fashion Week Fall/Winter 2023, người ta thấy Duy đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục, concept và sải bước tự tin tại sự kiện đình đám. Việc xuất hiện tại nơi này như một lời tuyên bố rằng Call Me Duy chính thức lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Trong suốt 4 năm làm nghề, sự chỉn chu về mặt hình ảnh và cơ hội góp mặt trong TVC, fashion album, photoshoot từ cả các thương hiệu nội địa lẫn quốc tế khiến anh chàng nghiêm túc về định hướng của mình trong ngách thời trang. Call Me Duy còn khai thác triệt để những thế mạnh mình có - như hiểu biết về nội thất, graphic design, material design lẫn nightlife để nâng cao thêm kiến thức thời trang của mình. Ngoài ra, lượng người theo dõi đông đảo với hơn 570 nghìn người theo dõi trên YouTube, 550k followers trên TikTok và gần 180k followers trên Facebook cũng rất ủng hộ bước tiến mới từ anh chàng. 

Sau hành trình cá tính, sáng tạo tại Tuần lễ thời trang trên đất Paris, Call Me Duy đã đảm nhận cho mình vai trò dẫn dắt một talkshow chia sẻ về thời trang mang tên Be A Fashion Icon. Nhờ vào thế mạnh ăn nói của bản thân, anh chàng đã hoàn thành rất tốt khi truyền tải được thông điệp của event và kết nối được hai diễn giả Phương Thy Thu và Trí Minh Lê chia sẻ thành công kiến thức về thời trang dành cho các bạn trẻ. Hai nhân vật đồng hành của Call Me Duy trong sự kiện có rất đặc biệt, một người từng làm mentor của Duy tại Paris, có bề dày thành tích hợp tác chiến lược cùng nhiều thương hiệu thế giới và người kia là một fashion blogger/ fashion creator có tiếng trên mạng xã hội. 

Đặc biệt, Call Me Duy cùng hai diễn giả đã phân biệt rõ về khái niệm Fashionista và Fashion Icon mà nhiều người còn đang nhầm lẫn. Call Me Duy “flexing” về những phiên livestream kỷ lục của mình, chỉ ra hoạt động thời trang thương mại và bí quyết về việc thực hiện các xu hướng mới trong việc kinh doanh các mặt hàng thời trang. Cuối cùng, cả ba đã chia sẻ chân thật về quá trình tự chuẩn bị profile, cách tham dự Fashion Week sao cho bài bản nhất. 

Phương ThyThu, fashionista người Việt từng tham dự rất nhiều Fashion Week có những bật mí thú vị về sự kiện lừng lẫy này. Việc có mặt tại một tuần lễ thời trang không quá khó như nhiều người tưởng tượng nhưng làm sao để thu hút sự chú ý cũng như có cho mình một trải nghiệm thời trang khó quên thì mới là vấn đề lớn. Từ việc các bạn phải làm fashion profile sao cho thật gãy gọn, chuyên nghiệp, cách kết nối với mọi người tại show đến cách chuẩn bị quần áo, phối đồ nổi bật nhất trước ống kính được Phương ThyThu và Duy thoải mái tiết lộ. Không những thế, sự khắc nghiệt, rộng lớn của ngành thời trang tại Châu Âu khắc họa cực rõ nét qua kinh nghiệm từ chuyên gia tư vấn thời trang này.

Tại talkshow, fashion blogger Trí Minh Lê cũng thẳng thắn chia sẻ góc nhìn đa chiều của mình về thời trang. Câu chuyện về fashion victim (nạn nhân của thời trang), sự phát triển ngành thời trang tại Việt Nam hay chủ đề lớn lao hơn là “Trách nhiệm cộng đồng khi làm thời trang” được anh chàng đem ra phân tích kỹ càng. Thần thái và cách diễn giải của Trí Minh Lê được nhiều khách mời nhận xét chẳng khác gì mang “Phiếm Thời Trang” (series bình luận thời trang nổi tiếng của anh chàng) ra đời thật cả.

Ngoài hai co-host nói chuyện có chuyên môn trong lĩnh vực thời trang, dàn KOL và influencer trong sự kiện cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội, trải dài từ fashion cho đến lifestyle. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như TikToker GonPink, Bé Duy TikTok, Diệp Lê, Học Xinh, Chú Nah, Stella Day, Lovvin Family,.. hay các Fashion/Beauty Content Creator Linh Tiêu, Chanh Thư, Thanh Phương Lê, Pu Mét Bảy, Harry Nguyen,... Call Me Duy và dàn influencer đã trải qua nhiều khoảnh khắc thú vị, giải đáp được những thắc mắc về hành trình trở thành một fashion icon/fashionista có màu sắc riêng biệt.

Một điều nữa khiến người hâm mộ nể phục anh chàng này chính là sự năng suất, chịu khó. Trước khi lên đồ làm host tại talkshow thì Call Me Duy vừa trải qua phiên livestream liên tục 12 tiếng. Đáng chú ý, nam beauty blogger đã mang đến cho người xem hàng loạt deal gây sốc, “sold out” rất nhiều sản phẩm chỉ vỏn vẹn 10 giây. 

Bên cạnh những chia sẻ của bản thân và hai khách mời, Call Me Duy cũng có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện giao lưu anh chị em, bạn bè đồng nghiệp và những bạn trẻ đam mê với lĩnh vực thời trang. Qua talkshow này, anh chàng cũng hy vọng mang đến cho các content creator, KOL/KOC trẻ ấp ủ niềm đam mê với thời trang hãy tự tin tìm hiểu, học tập và thực hiện hoá những ước mơ của riêng mình.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24515 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26653 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47020 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28415 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28935 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.