Champions Academy Vietnam của Vietnam Next Top Model mùa đầu tiên và cộng sự mở rộng quy mô với chi nhánh mới tại TP Thủ Đức
35832 Views
06-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự mở rộng về quy mô của học viện Champions Academy Vietnam hứa hẹn sẽ là nơi đào tạo về kỹ năng mềm cho trẻ dành cho trẻ em từ khi còn bé. Học viện Champions Academy Vietnam do bà Maya Ho và Phyllis Choi đồng sáng lập vừa khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Học viện Champions Academy Vietnam do chị Maya Ho và anh Phyllis Choi đồng sáng lập vừa khai trương chi nhánh mới tại 215B3 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Sự kiện thu hút đông đảo khách tham gia là các mẫu nhí đã và đang học tại học viện, đại diện của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Mamadada, Oomini… cùng các thầy cô giáo là những người mẫu nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm với nghề. Sự mở rộng về quy mô của học viện Champions Academy Vietnam hứa hẹn sẽ là nơi đào tạo về kỹ năng mềm cho trẻ dành cho trẻ em từ khi còn bé. Đồng thời, cũng là cơ hội để các em được khám phá bản thân, phát triển toàn diện và nuôi dưỡng trong mình nhiều khát vọng.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, Maya Ho - cựu người mẫu từng lọt vào top 9 Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên cho biết: “Chúng tôi làm việc với từng đứa trẻ để hiểu những khó khăn của chúng và giúp chúng nhận ra tiềm năng thực sự của mình thông qua nghệ thuật, thời trang, âm nhạc và cộng đồng. Các khóa học chuyên biệt của chúng tôi về catwalk, MC, dance,  nhiếp ảnh và vẽ thời trang khiến chúng tôi trở thành một trung tâm để trẻ em thể hiện khía cạnh nghệ thuật của mình".

Học viện Champions Academy Vietnam thiết kế nhiều khoá học chuyên biệt như khoá tăng cường sự tự tin, khoá K-Pop dance, khoá học MC, chụp hình photoshoot hay khoá học thiết kế về thời trang dành cho các em nhỏ từ 4 đến 18 tuổi. Sự đa dạng của các khoá học để các em dễ dàng lựa chọn lĩnh vực yêu thích, từ đó khám phá tài năng, trang bị kiến thức, kỹ năng toàn diện chuẩn bị cho tương lai.

Với phương châm học tập, vui chơi và sáng tạo đi liền, điểm nổi bật của học viện là mang đến môi trường học tập, rèn luyện mà ở đó trẻ em chính là trung tâm của sự phát triển, đề cao sự tự tin và sáng tạo. Cùng với đó, những thông điệp ý nghĩa từ cuộc sống được chuyển tải nhẹ nhàng, tinh tế trong mỗi khoá học để các em có thêm cái nhìn sâu sắc, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Sự ra mắt chi nhánh mới của Champions Academy Vietnam lần này cũng là sự tiếp nối cho những thành công của học viện không ngừng phát huy trong những năm qua. Điển hình với nhiều mùa trình diễn thời trang International Fashion Runway được tổ chức với quy mô hoành tráng, nơi các em nhỏ được toả sáng với sân khấu của chính mình.

Mới đây, sàn diễn thời trang International Fashion Runway trình diễn trong nhà thi đấu có diện tích 15.000m2, hội tụ đủ các nhà thiết kế và thương hiệu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, trang bị âm thanh, kỹ thuật không kém gì với những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp quốc tế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

8274 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27826 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14813 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

28374 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28263 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.