Châu Bùi nổi bật trên hàng ghế đầu show Dolce & Gabbana, chụp ảnh thân thiết cùng Kim Kardashian
12803 Views
25-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hành trình tại Milan Fashion Week của Châu Bùi đã kết thúc trọn vẹn với nhiều dấu ấn tại ‌show diễn của Dolce & Gabbana

Có rất nhiều lý do để show ‌Dolce & Gabbana trở thành một trong những sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm nhất của Tuần lễ thời trang Milan và một trong những tiêu điểm là vai trò của Kim Kardashian trong bộ sưu tập. Là một người lớn lên với tình yêu dành cho các sáng tạo của Dolce & Gabbana, Kim đã chia sẻ những thiết kế cô yêu thích nhất với nhà mốt nước Ý trong giai đoạn từ 1987 đến năm 2007. Dolce & Gabbana đã lấy nguồn cảm hứng từ đó, sáng tạo lại trong bối cảnh hiện tại để tạo ra bộ sưu tập Xuân Hè 2022 mang màu sắc của thập niên 90s và ‌Y2K.

Đây không chỉ là một sự hợp tác đơn thuần của Kim và Dolce & Gabbana khi Kim có nhiều vai trò với tư cách giám tuyển. Bộ sưu tập có sự đa dạng và toàn diện, hướng đến mọi dáng người như Kim khẳng định “Chắc chắn có một thứ gì đó dành cho bạn trong bộ sưu tập lần này”. Những thước ph‌im đen trắng của Kim được Dolce & Gabbana tung ra trước đó hay các sự kiện bên lề cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Châu Bùi là một trong số ít người được mời đến trong tất cả các sự kiện của Dolce & Gabbana năm nay, từ Welco‌me dinner đến ngồi front row show chính rồi After Party, và đặc biệt là Private Dinner giới hạn chỉ dành cho các ngôi sao đại diện các nước và gia đình Dolce & Gabbana. 

Cô nàng đã có rất nhiều khoảnh khắc thân thiết c‌‌ùng các sao quốc tế khác như hai đại diện Thái Lan: Supassara và James Teeradon từ Tuổi nổi loạn. Cả ba không chỉ ngồi cạnh nhau trên hàng ghế đầu của Dolce & Gabbana mà còn cùng vinh dự góp mặt trong sự kiện private của nhà mốt. Tương tác qua lại trên mạng xã hội của Châu Bùi, Supassara và James trong suốt show cũng là điều khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, tại bữa tối riêng tư của gia đình Dolce & Gabbana Châu Bùi đã có dịp trò chuyện với Kim Kardashian, một trong những nhân vật đặc biệt nhất trong bộ sưu tập lần này. Cô nàng fashionista và Kim Kardashian đã kỷ niệm lần đầu gặp nhau với những tấm hình thân mật.

Tham dự show Dolce & Gabbana, Châu Bùi tiếp tục khiến khán giả trong nước tự hào ghi góp mặt trên hàng ghế đầu, cùng với thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 được may đo riêng cho vừa vặn với dáng người. Đây là sự ưu ái hiếm có không phải sao nào cũng nhận được từ nhà mốt nước Ý. Hình ảnh của Châu Bùi tham dự show diễn cũng đã được Dolce & Gabbana chia sẻ lại trên story Instagram chính thức của thương hiệu.

Đối với bộ sưu tập Xuân Hè 2023, Dolce & Gabbana kết hợp cùng Kim Kardashian với nguồn cảm hứng từ Old Hollywood với các thiết kế trắng đen, bạc, phối cùng chi tiết trang trí ren, pha lê và da báo đặc trưng. Sự ảnh hưởng của Kim Kardashian trong các thiết kế của hai Giám đốc sáng tạo Domenico Dolce và Stefano Gabbana cũng rất rõ rệt qua những chiếc quần jeans rách, váy bodycon ôm chặt cơ thể, thiết kế corset quyến rũ, và những chiếc choker lấp lánh mang tên ‘KIM' tô điểm trên cổ người mẫu. 

Trên hàng ghế đầu của show diễn Dolce & Gabbana lần này cũng chứng kiến những sự kiện quan trọng thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Điển hình là cuộc tái ngộ của hai siêu mẫu Helena Christensen và Eva Herzigova. Sau gần 30 năm cùng nhau làm mưa làm gió trên các show thời trang thập niên 90, đặc biệt là trên sàn runway của Dolce & Gabbana, Helena Christensen và Eva Herzigova đã trở lại trong chính show diễn tái hiện lại thời hoàng kim của mình.

Sự xuất hiện đầy màu sắc với mái tóc chiến binh cá tính của Châu Bùi cùng sự ưu ái đặc biệt mà nhà mốt Dolce & Gabbana dành cho đại diện Việt Nam đã khép lại Tuần lễ thời trang Milan của Châu Bùi một cách rất trọn vẹn. Không những vậy, hành trình tại Tuần lễ thời trang Milan còn mang đến cho Châu Bùi hai lần xuất hiện trên tạ‌p chí Vogue và một lần lên thumbnail cover E‌‌‌LLE cho với hạng mục những bộ cánh street style ấn tượng nhất. Được biết trong hôm nay cô nàng sẽ di ch‌uyển đến Pháp để tiếp tục hành trình để lại dấu ấn của mình.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20546 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34676 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21276 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21341 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40506 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.