Châu Bùi tiếp tục ghi dấu ấn đặc biệt như thế nào tại Paris Fashion Week 2023?
15786 Views
07-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau Milan, Châu Bùi tiếp tục ghi dấu tại Paris Fashion Week Thu - Đông 2023 như thế nào? Mở đầu với show diễn của Dior,  Louis Vuitton và đặc biệt còn có Yohji Yamamoto, Châu Bùi còn tham dự show diễn của hai thương hiệu streetwear Acne Studios và Off-White. Đây là bước đổi mới trong hành trình Fashion Week của nàng fashionista Việt khi cô thêm “làn gió” thời trang đường phố vào danh sách bên cạnh những nhà mốt xa xỉ. 

Dior ưu ái gửi gắm Châu Bùi bộ trang phục thuộc bộ sưu tập Cruise 2023 trị giá hơn 200 triệu tại show diễn Thu Đông 2023

Vừa kết thúc Milan Fashion Week với loạt thành tích liên tục ngồi 4 front-row danh giá, Châu Bùi nhanh chóng “điểm danh” show diễn đầu tiên tại Paris Fashion Week với  Dior Thu - Đông 2023. Châu Bùi tiếp tục là fashionista Việt duy nhất tham dự show diễn của nhà mốt nước Pháp. Vào tháng 9 năm ngoái, cô nàng đã gây dấu ấn với vẻ ngoài đậm nét “tiểu thư Dior” tại Paris Fashion Week Xuân - Hè 2023. Ở lần trở lại này, nàng fashionista Việt chứng minh khả năng biến hóa trên tạo hình hoàn toàn đối lập - năng động, khỏe khoắn và sang trọng trong set đồ được tinh giản tối đa. Châu Bùi vui vẻ chia sẻ: “Châu rất mãn nguyện sau khi hoàn thành một nửa hành trình tại Milan Fashion Week. Bên cạnh những thành công gặt hái được, Châu hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ và công nhận từ mọi người. Sau một ngày dài với lịch trình dày đặc, Châu thường dành chút thời gian cuối ngày đọc những lời nhắn nhủ của mọi người. Cảm ơn tất cả những bình luận và tin nhắn chúc mừng Châu. Thật may mắn vì luôn có mọi người đồng hành trên mọi hành trình. Chính những điều đó là động lực thúc đẩy thêm sức khỏe và tinh thần cho Châu trên chặng đường Paris Fashion Week này. Mọi người chờ những thành quả tiếp theo của Châu nhé!”. Đồng hành cùng Châu Bùi lần này có Alex Fox - Giám đốc Sáng tạo tạp chí thời trang L’Officiel Việt Nam. Cả hai xuất hiện chung khung hình trong gam màu trang phục tương phản, tạo nên những khoảnh khắc sánh vai thu hút nhiều ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế. Nếu Châu Bùi thể hiện tinh thần trẻ trung, sinh động với họa tiết hoa trên set đồ chất liệu denim của nhà mốt thì Alex Fox chọn vẻ ngoài lịch lãm trong bộ suit đến từ thương hiệu Việt Klei Studio, điểm chút cá tính trên những chi tiết tam giác tráng gương khắc logo KLEI. Đặc biệt, đây là lần thứ hai Châu Bùi góp mặt trong show diễn Dior cùng gương mặt thương hiệu đình đám Kim Ji-soo (BLACKPINK).

Sàn diễn Dior Thu - Đông 2023 gây choáng ngợp giới mộ điệu với sự đầu tư kỳ công ở khâu trang trí và sắp đặt. Theo thông tin của hãng, tác phẩm nghệ thuật khổng lồ trên sàn diễn được thiết kế bởi nữ nghệ sĩ nổi tiếng người Bồ Đào Nha Joana Vasconcelos. Không gian show diễn như một hòn đảo ở xứ sở thần tiên, nơi ánh sáng xanh và họa tiết hoa sặc sỡ bao trùm. Trên nền sàn diễn trang trí theo xu hướng tối đa, bộ sưu tập Dior Thu - Đông 2023 lại là sự tiết chế đến tối giản các thiết kế, đưa từng kiểu dáng và họa tiết về với tinh thần Miss Dior nguyên bản - cổ điển, quý phái và tình yêu hoa cỏ. Lấy cảm hứng tôn vinh tinh thần nữ quyền độc lập, mạnh mẽ, Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri đưa những thiết kế về khuôn thước khiêm tốn đến tối giản, những hoa văn đặc trưng từ kho lưu trữ của ngôi nhà, vừa mạnh mẽ lại vừa mong manh. Không chỉ riêng Dior, các nhà mốt khác như Prada, Gucci, Moschino,... cũng đều hướng đến nét đẹp đơn thuần và tối giản trong mùa mốt năm nay. Giới tín đồ dự đoán sự tối giản sẽ là “từ khóa” cho ngành thời trang năm 2023. Mở màn Paris Fashion Week, Châu Bùi diện set đồ denim phối cùng áo cổ lọ dáng ôm. Sợi dây chuyền là phụ kiện tương đồng tinh tế với chiếc túi mang tính biểu tượng Dior 30 Montaigne. Theo chia sẻ từ ekip Châu Bùi, trang phục này là sự lựa chọn từ bộ sưu tập Cruise 2023 mà Dior đặc biệt gửi gắm cho nàng fashionista Việt. Có thể thấy được sự ưu ái rõ rệt từ nhà mốt nước Pháp dành cho Châu Bùi trên thiết kế theo đúng tinh thần Dior năm nay, đồng thời tôn vinh họa tiết hoa cổ điển từ kho lưu trữ của Quý ngài Christian Dior. Cô fashionista hoàn thiện tổng thể bằng một thiết kế boot cổ cao, góp phần thăng hạng nét mạnh mẽ như “cô gái Dior” chính hiệu.

Châu Bùi còn đặt sự sáng tạo vào phong cách trang điểm độc đáo cùng mái tóc ngắn trẻ trung. Thay vì những đường kẻ eyeliner thông thường, cặp mắt được tô điểm với các kiểu kẻ mắt cách điệu là layout makeup chủ đạo của Dior thời gian gần đây, thể hiện sự thấu hiểu thương hiệu của cô nàng fashionista Việt. Hai tạo hình đối lập tại Dior hai mùa liên tiếp một lần nữa chứng minh khả năng thiên biến vạn hóa của Châu Bùi trên sự nghiệp thời trang. Đồng thời, với loạt vé mời danh giá từ các thương hiệu xa xỉ, Châu Bùi đã và đang tích cực mở rộng “bộ nhận diện” cho ngành thời trang Việt Nam trên làng mốt thế giới.

Châu Bùi “đổi gió” với thời trang đường phố tại show diễn Acne Studios và Off-White

Trong hai ngày liên tiếp tại Paris Fashion Week, Châu Bùi tham dự show diễn của hai thương hiệu streetwear Acne Studios và Off-White. Đây là bước đổi mới trong hành trình Fashion Week của nàng fashionista Việt khi cô thêm “làn gió” thời trang đường phố vào danh sách bên cạnh những nhà mốt xa xỉ như Prada, Gucci, Dior,... Tham dự show diễn Acne Studios và Off-White là cách Châu Bùi thể hiện niềm yêu thích đặc biệt và sức ảnh hưởng đối với thời trang đường phố. Phân khúc thời trang streetwear được cho là có tính độc bản và thẩm mỹ riêng biệt, vì vậy các thương hiệu cũng “kén chọn" khách mời để đồng hành trong mỗi show diễn. Vé mời hai show diễn là tuyên ngôn về sự bứt phá trong cá tính thời trang của Châu Bùi, không chỉ gói gọn trong biệt danh “con cưng của nhà mốt xa xỉ” mà tiệm cận đến ngạch thời trang của thế hệ GenZ trong văn hóa đại chúng đương đại.

Bộ sưu tập Off-White Thu - Đông 2023 lấy chủ đề Lunar Delivery, những bước chân du hành trên mặt trăng xa xôi. Bộ sưu tập bảo tồn và làm mới những DNA của nhà sáng lập quá cố Virgil Abloh trên nền cảm hứng đương đại. Giám đốc Sáng tạo Ibrahim Kamara đã bày tỏ sự kính trọng với hệ tư tưởng tích cực và nhân văn mà Virgil đã tạo ra cho Off-White thông qua sức sáng tạo vô hạn, thể hiện trên những thiết kế hiện đại lồng ghép hơi thở đường phố và cảm hứng tương lai. Những bộ trang phục kiểu dáng du hành gia, các chi tiết kim loại được ứng dụng xuyên suốt bộ sưu tập và đặc biệt là bảng màu đặc trưng từ Đất Mẹ thiên nhiên. Bên cạnh đó, Ib Kamara không quên tôn vinh cội nguồn cao nguyên của mình qua kỹ thuật đính hạt kỳ công, chi tiết tua rua, phụ kiện kim loại và gam màu nóng rực rỡ. Siêu mẫu “báo đen” Naomi Campbell thần thái xuất hiện trong vai trò vedette chào kết cho show diễn Off-White năm nay. Trên câu chuyện thám hiểm vùng đất mới của BST Thu - Đông 2023, Ib Kamara đang ẩn dụ cho một chương mới sắp mở ra của Off-White.

Góp mặt trên hàng ghế đầu của thương hiệu streetwear cao cấp, Châu Bùi tiếp tục biến hóa tạo hình mới cùng áo khoác dài và quần váy lạ mắt. Thiết kế áo thun ôm sát tôn dáng, hoa văn hoa cỏ trên nền tông màu cam đất. Chi tiết mũ trùm đầu của xu hướng 2023, chiếc váy da phối đai thắt lưng chữ thập cùng móc khóa kim loại - một trong những biểu tượng di sản Off-White dưới nhiệm kỳ của Virgil Abloh, thể hiện sự thấu hiểu của Châu Bùi đối với tinh thần thương hiệu. . Trên hàng ghế đầu, Châu Bùi đã gặp gỡ nữ diễn viên gốc Việt của series truyền hình ăn khách trên Netflix “To all the boys I’ve loved before” Lana Condor. Nhìn chung trên tổng thể trang phục, sự lựa chọn tông màu đất chủ đạo đã thể hiện nét tinh ý của Châu Bùi nhằm mục đích hòa hợp với chủ đề thiên nhiên trên sàn diễn Off-White Thu - Đông 2023. Chính những nỗ lực thể hiện tinh thần thương hiệu đã giúp Châu Bùi trở thành “khách quý” trên hàng ghế đầu của các show diễn hàng năm.

Cùng tông màu đất chủ đạo, Châu Bùi lại biến hóa một phong cách khác cho show diễn Acne Studios vào tối hôm trước. Tham dự liên tiếp hai show diễn mang âm hưởng thời trang đường phố nhưng nàng fashionista tuyệt đối không mang đến sự trùng lặp, một lần nữa chứng minh tư duy thời trang linh hoạt với hai tạo hình khác biệt hoàn toàn. Trên cảm hứng “khu rừng vô tận” của Acne Studios Thu - Đông 2023, Châu Bùi hóa thân “đứa con của Mẹ thiên nhiên” trong chiếc áo khoác lót lông oversized, sơ mi họa tiết hoa cỏ và quần baggy đậm chất streetwear. Qua gần mười tạo hình đa dạng từ đầu mùa mốt đến nay, khả năng biến hóa của Châu Bùi trở thành một điều “không thể bàn cãi”.

Châu Bùi chuyển mình trong phân khúc thời trang avant-garde tại show diễn Yohji Yamamoto Thu Đông 2023

Giữa lịch trình dày đặc tại Paris Fashion Week, Châu Bùi vừa xuất hiện tại một show diễn diễn đặc biệt trong sự nghiệp cá nhân và cộng đồng thời trang Việt nói chung: Yohji Yamamoto. Sở dĩ gọi tấm vé mời hàng ghế đầu danh dự này là một trong những niềm tự hào của giới mộ điệu Việt Nam vì danh tiếng lâu đời của thương hiệu cũng như tính chất đặc thù của phân khúc thời trang avant-garde. Châu Bùi đang có những bước chuyển mình đáng chú ý trên hành trình phát triển sự nghiệp thời trang quốc tế của mình.

Yohji Yamamoto là thương hiệu quen thuộc của các “dân chơi” thời trang streetwear lâu năm. NTK Nhật Bản được mệnh danh là bậc anh tài trong phân khúc thời trang avant-garde (thời trang đột phá, tiên phong, phá vỡ những luật lệ về cái đẹp khuôn mẫu). Cách nhìn nhận về nghệ thuật thời trang của Yohji Yamamoto không chỉ là cuộc cách mạng cho nền công nghiệp thời trang Nhật Bản, Châu Á trong thế kỷ 20, mà còn là niềm kiêu hãnh của ngành thời trang streetwear đương đại. Trong hơn 4 thập kỷ lịch sử thương hiệu, cái tên Yohji Yamamoto đã nhiều lần hợp tác với thương hiệu xa xỉ bậc nhất như Hermès hay thương hiệu Y-3 đình đám kết hợp cùng adidas.

Thiết kế của Yamamoto chứa đựng sự hoang dại, điên cuồng đặc thù mà những ai cảm thụ sâu sắc dòng thời trang avant-garde luôn tìm kiếm. Gam màu đen và từng đường cắt đầy tính toán của Yamamoto là “chất kích thích” dành cho giới mộ điệu thời trang trên sàn diễn cao cấp hàng năm, một cách dị biệt và mới mẻ. Chính tư tưởng thời trang độc bản, DNA Á Đông đậm đặc và lối ứng dụng văn hóa đương đại nhuần nhuyễn đã xây dựng thương hiệu Yohji Yamamoto trở thành tượng đài của các tín đồ avant-garde hàng chục năm qua. BST Thu - Đông 2023 tiếp nối hành trình Yohji Yamamoto tiếp cận vẻ đẹp không hoàn hảo với xu hướng giải cấu trúc kiên quyết hơn trên loạt thiết kế. Đầm sơ mi cắt lệch cố định bởi miếng da, chân váy tạo nên từ vải thô xoắn vào nhau, những khúc vải đỏ rực phá cách trên nền vải đen muôn thuở là những thiết kế biểu tượng của thương hiệu này.

Giữa những thương hiệu thời trang cao cấp, Châu Bùi đã chấm một điểm khác biệt trên bản đồ Fashion Week năm nay với show diễn Yohji Yamamoto. Đây là lần đầu nàng fashionista Việt tham dự show diễn avant-garde đẳng cấp và ngay lập tức ngồi hàng ghế đầu. Đó cũng là cái gật đầu cho tư duy thời trang đa dạng của Châu Bùi khi góp mặt trong dàn khách mời giới hạn bởi “mắt xanh” của cơ quan chủ quản Yohji Yamamoto tại Nhật và Pháp. Không PR rầm rộ từ những ngôi sao đình đám trên thế giới, Yohji Yamamoto chọn cách quảng bá thương hiệu với nhóm khách mời chọn lọc, có khả năng cảm thụ avant-garde và gu thời trang “niche”. Có thể nói tấm vé mời hàng ghế đầu Yohji Yamamoto của Châu Bùi đã mang lại niềm tự hào nhất định cho thời trang Việt Nam trong một phân khúc mới, đặc biệt khi trong nước đã và đang có rất nhiều tín đồ theo đuổi dòng thời trang avant-garde.

Không chỉ riêng Yohji Yamamoto, quá trình nghiêm ngặt để sở hữu tấm vé mời cho một show diễn ở Fashion Week quốc tế là “công thức” để đánh giá vị thế và tiềm năng thời trang của một cá nhân. Các thương hiệu lớn có những hạng mục khác nhau cho khách mời: truyền thông, người nổi tiếng, đối tác kinh doanh, nhân vật có sức ảnh hưởng,... Các thương hiệu toàn cầu như Louis Vuitton, CHANEL, Gucci,... thậm chí sẽ có giới hạn đặc biệt cho từng vùng miền và quốc gia. Sau khi chọn lọc kỹ lưỡng, thương hiệu sẽ tiến hành gửi vé mời đến những cá nhân đạt tiêu chí về mức độ ảnh hưởng, mối quan hệ với hãng, lịch sử hợp tác với các thương hiệu cùng đẳng cấp, hình ảnh và hoạt động thời trang phù hợp với hướng đi của thương hiệu,... Chỗ ngồi danh giá trên hàng ghế đầu sẽ được chắt lọc khắt khe hơn. Với quá trình vượt qua hàng loạt vòng chọn lọc nghiêm ngặt để sở hữu tấm vé mời tại Fashion Week, không ngoa khi gọi Châu Bùi là fashionista số một Việt Nam với tổng những lần tham dự các show diễn xa xỉ, đặc biệt ở dấu mốc trong phân khúc thời trang avant-garde tại Yohji Yamamoto lần này.

Khác xa hình ảnh cô gái trẻ trung, sang trọng đã thấy ở những show diễn trước đây, Châu Bùi biến hóa “180 độ” trong phong cách streetwear thời thượng, quyến rũ xen chút nét đặc trưng Nhật Bản. Trang phục của nàng fashionista nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Yohji Yamamoto Xuân - Hè 2023. Phụ kiện ô và mái tóc trắng cá tính lộ quanh chiếc mũ độc đáo là điểm nhấn khiến Châu Bùi hóa thân cô gái đậm tinh thần Nhật Bản. Layout trang điểm của Châu Bùi cũng chú trọng vào phần bắt sáng và đôi môi căng bóng, tôn vinh nét đẹp Á Đông nguyên bản. Lần biến hóa lạ mắt này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ giới tín đồ trong và ngoài nước, đồng thời gợi mở những tạo hình mới mẻ hơn nữa của Châu Bùi trong các phân khúc thời trang đa dạng.

Châu Bùi là một trong 30 KOL toàn cầu tham dự show diễn Louis Vuitton Thu Đông 2023

Mới đây, Châu Bùi là một trong 30 KOL toàn cầu trở thành khách mời của show diễn Louis Vuitton Thu - Đông 2023 tại Paris. Nàng fashionista nhanh chóng chứng minh sự ưu ái của thương hiệu dành cho mình qua những thước phim cập nhật sàn diễn từ hàng ghế đầu hiếm hoi. Được biết, địa điểm của show diễn Thu Đông 2023 của Louis Vuitton giới hạn trong khuôn viên bảo tàng Musée d'Orsay nên số lượng chỗ ngồi rất hạn chế, danh sách khách mời cũng theo đó được chắt lọc nghiêm ngặt. Càng về cuối hành trình Fashion Week, Châu Bùi càng thể hiện rõ vị thế và khả năng phát triển sự nghiệp thời trang quốc tế một cách “không thể chối cãi”. Show diễn Louis Vuitton Thu - Đông 2023 được tổ chức tại Bảo tàng nghệ thuật Orsay, Paris. Đây là lần thứ hai Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquière tin tưởng trao toàn quyền thiết kế không gian cho nghệ sĩ thị giác Philippe Parreno và nhà thiết kế sản xuất James Chinlund. Để mang lại cảm giác đương thời của Paris, mặt sàn diễn là vỉa hè lót gạch ngay ngắn với ánh sáng từ những thiết kế đèn chùm sang trọng. Không gian show diễn đã khai thác hiệu quả tinh thần của thương hiệu, cùng năng lượng của đường phố nước Pháp. Bên cạnh đó, để tăng cường tính chân thực, nghệ sĩ âm thanh từng đoạt giải Oscar Nicolas Becker đã đưa đến sàn diễn những nhịp đập và tiếng bước chân của người mẫu, tiếng xào xạc bao quanh bảo tàng Orsay, tiếng của vỉa hè và tiếng nước chảy của dòng sông Seine. Trong không gian đó, show diễn quả thực là một tác phẩm nghệ thuật thị giác giữa lòng Paris cổ kính.

Trước giờ G của show diễn, sự xuất hiện của loạt khách mời với danh tiếng “khủng” đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu. Những gương mặt nổi bật có thể kể đến như tân Giám đốc Sáng tạo dòng thiết kế menswear của Louis Vuitton Pharrell William, nam diễn viên Jaden Smith, nữ diễn viên Zendaya, nữ diễn viên Thái Urassaya, nữ diễn viên Trung Lưu Diệc Phi,... Đặc biệt, đại sứ thương hiệu toàn cầu Hye In (New Jeans) cũng tham dự show diễn với trang phục nổi bật từ bộ sưu tập Xuân - Hè 2023. Bộ sưu tập Louis Vuitton Thu - Đông 2023 tập trung khai thác những phom dáng khuôn thước, đường nét gãy gọn, sang trọng và quý phái. Trên sàn diễn mô phỏng lề đường Paris, những người mẫu diện áo blazer kết hợp khăn len toát lên tinh thần thời trang mùa thu thanh lịch của người Pháp. Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquière đã tiếp nối xu hướng tối giản của mùa mốt với bảng màu, chất liệu và chi tiết được giới hạn. Điểm nhấn của trang phục rơi vào những thiết kế phụ kiện sang trọng và thời thượng như túi xách, bốt cao cổ. Những chiếc túi da chần bông mới mẻ thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Trang phục Châu Bùi diện để tham dự show diễn lần này thuộc bộ sưu tập Louis Vuitton Resort 2023. Thiết kế áo croptop tôn dáng kết hợp cùng chân váy da có cấu trúc lạ mắt. Trên tinh thần nữ chiến binh trong thần thoại Hy Lạp, Châu Bùi chọn mái tóc và đôi boot đỏ làm điểm nhấn trên thiết kế áo crop top và váy da. Giữa thời tiết lạnh ở châu Âu, những chi tiết đỏ rực rỡ trên tạo hình Châu Bùi là điểm nhấn tạo hiệu ứng ấm áp thích mắt. Nàng fashionista cũng không quên hoàn thiện tổng thể với thiết kế túi Louis Vuitton Speedy Nano hiện đại. “Chiến binh” Châu Bùi thành công khắc họa cảm hứng nữ thần của bộ sưu tập, đồng thời vẫn giữ nét đẹp châu Á đặc trưng không hòa lẫn giữa sân chơi thời trang quốc tế. Ngoài lời mời hiếm hoi để tham dự show diễn Louis Vuitton Thu - Đông 2023, Châu Bùi còn có những đãi ngộ đặc biệt từ nhà mốt như buổi fitting riêng với đại diện hãng và buổi after party cùng những KOL hàng đầu thế giới. Qua từng mùa mốt, vị thế “con cưng” của Châu Bùi ngày càng thêm vững chắc. Được biết, trong thời gian ở Paris, Châu Bùi còn đồng hành với Louis Vuitton cho chiến dịch Xuân Hè 2023 của hãng.

Châu Bùi đoán “trúng bài” cảm hứng đen trắng đen tại show diễn Chanel Thu Đông 2023, khép lại hành trình tại Fashion Week 2023 tại Châu Âu

Với sự góp mặt tại show diễn Chanel Thu - Đông 2023, Châu Bùi đã nâng tổng số show tham dự Fashion Week 2023 tại Milan và Paris lên con số 12, chính thức khép lại một mùa Fashion Week vô cùng rực rỡ. Trong show diễn cuối cùng khép lại tuần lễ thời trang Paris, giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới đặc biệt là từ Châu Á đã vô cùng hào hứng với loạt phim cùng tấm thiệp mời lấy theme đen trắng có sự xuất hiện của Đại sứ thương hiệu Nana Komatsu. Những hình ảnh đó được lấy cảm hứng, ý tưởng về một người phụ nữ Nhật Bản sống ở Paris cùng với một tinh thần nhẹ nhàng, thanh lịch mà phóng khoáng tự do. 

Bông hoa trà trở thành nguồn cảm hứng chính của bộ sưu tập lần này. Hình ảnh hoa trà được kết hợp trong không gian sàn diễn, thấp thoáng trên túi áo khoác, nút áo sơ mi, hay hoa văn ấn tượng lặp đi lặp lại xuyên suốt bộ sưu tập. Nét thanh lịch, nữ tính mà vẫn độc bản của Chanel cũng được thể hiện nhuần nhuyễn qua chiếc áo khoác bất đối xứng, những chiếc váy xẻ cao và quần short Bermuda trẻ trung. Bộ sưu tập chủ yếu tập trung vào gam màu đen, trắng, điểm xuyết hồng đỏ trên nền vải tweed tinh tế, tạo nên hình ảnh người phụ nữ phóng khoáng, tự do, thanh thoát và đương đại.

Nói về Chanel sẽ khó mà không nhắc đến nàng đại sứ Jennie Kim. Sự xuất hiện của thành viên Black Pink trong vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu luôn là điểm nhấn đặc biệt của show Chanel hàng năm. Jennie diện thiết kế jumpsuit trắng cá tính với dây lưng mang logo Chanel. Sánh đôi cùng với Jennie trong show lần này còn có nam diễn viên Park Seo Joon. Từ phía đại diện Việt Nam, fashionista Châu Bùi cũng khiến fan đứng ngồi không yên với phong cách thời trang ấn tượng.

Đặc biệt đây là lần trở lại với show diễn Chanel của cô nàng fashionista sau 4 năm. Chia sẻ với công chúng, cô nàng thể hiện rõ sự hồi hộp và không kém phần mong chờ với show diễn lần này. Dễ thấy rằng phong cách của Châu Bùi đã có nhiều sự trưởng thành so với 4 năm trước. Thay vì chăm chú vào những thiết kế chiếm spotlight hay chạy theo xu hướng, Châu Bùi nay đã tự tin hơn khi xuất hiện trong không gian thời trang cao cấp quốc tế, có định hướng rõ ràng và hiểu rõ tinh thần nhà mốt muốn truyền tải. Xuất hiện tại Chanel Thu - Đông 2023, Châu Bùi chọn một thiết kế trong bộ sưu tập Cruise 2023 với tông màu đen - trắng đặc trưng của nhà mốt. Kết hợp với bộ trang phục, cô nàng lựa chọn mái tóc ngố và lối makeup nhấn vào đôi mắt được truyền cảm hứng bởi chính Nana Komatsu. Châu Bùi tại Chanel Thu Đông 2023 là một cô nàng thanh lịch, cổ điển, mang nét đẹp Á Đông đặc trưng đồng thời thể hiện rất gần với tinh thần của bộ sưu tập lần này. Những hình ảnh của Châu Bùi hiện đang nhận được cơn mưa lời khen của các tín đồ thời trang trong và ngoài nước.

Với sự thể hiện xuất sắc của mình tại Chanel Thu Đông 2023, Châu Bùi và ekip của mình đã hoàn thành một mùa Fashion Week bội thu cùng nhiều thành tích ấn tượng: tham dự 12 show diễn trong 2 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, ngồi hàng ghế đầu tại Prada, Gucci, Dolce & Gabbana, Hermès, là đại diện duy nhất của Việt Nam tại hầu hết các sự kiện cùng thương hiệu danh tiếng. Châu Bùi đã cho thấy sự không ngừng nỗ lực trong định hướng thời trang của mình. Dấu ấn cá nhân là điều không thể thiếu, nhưng càng ngày người ta càng thấy được những điểm chạm giữa Châu Bùi và tinh thần của các nhà mốt. Chính nhờ sự trưởng thành trong thời trang, Châu Bùi luôn được ưu ái và không sai khi nói rằng cô nàng là “con cưng” của các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16870 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

21319 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35024 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21552 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21416 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.