Chương trình series ca khúc âm nhạc dành cho thiếu nay nay đã phát hành trên Netflix
6594 Views
28-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mầm Chồi Lá, sê-ri các ca khúc âm nhạc thiếu nhi hàng đầu Việt Nam do POPS Worldwide sản xuất sẽ được phát hành trên Netflix Việt Nam vào đầu tháng 12 tới.

Ra mắt vào cuối năm 2015, Mầm Chồi Lá đã đạt được 1,9 tỷ lượt xem, hơn 154 triệu giờ xem, và hơn 300 nội dung, bài học khác nhau dành cho trẻ em, góp phần giúp các thế hệ phụ huynh trong việc tìm kiếm một chương trình âm nhạc giải trí mang tính chất giáo dục dành cho các bé.

Với giai điệu vui tươi, các nhân vật bắt mắt và cách kể chuyện lôi cuốn, Mầm Chồi Lá mang đến những ca khúc chứa đựng những bài học ý nghĩa về tình yêu, gia đình, tình bạn và cuộc sống. Một số video trăm triệu lượt xem trên YouTube bao gồm Cái Bống (107 triệu lượt xem), Đội Kèn Tí Hon (106 triệu lượt xem) và Chi Chi Chành Chành (95 triệu lượt xem).

Bên cạnh những bài hát thiếu nhi phổ biến như Trống Cơm, Chị Ong Nâu và Em Bé, Ba Ngọn Nến Lung Linh, các bé có thể thưởng thức playlist gồm các bài hát mùa lễ hội gồm Ông Già Noel Ơi, Sắp Đến Tết Rồi, Bánh Chưng Xanh.

Esther Nguyễn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành POPS Worldwide vui mừng việc Mầm Chồi Lá phát hành trên Netflix Việt Nam sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy nhiều gia đình Việt Nam có con nhỏ phát triển các kỹ năng sống quan trọng thông qua âm nhạc.

Bà Nguyễn chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là thương hiệu giải trí mang tính giáo dục hàng đầu châu Á dành cho hàng triệu trẻ em Việt Nam và cung cấp nhiều nội dung giáo dục và giải trí hấp dẫn trong nước và quốc tế”.

“Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho trẻ em nội dung giải trí mang tính giáo dục cao, giúp trẻ phát triển các kỹ năng quan trọng bao gồm trí tuệ, cảm xúc xã hội, vận động, ngôn ngữ và khả năng đọc viết tổng thể”, bà chia sẻ thêm.

Thuộc hệ sinh thái POPS Kids, kênh giáo dục và giải trí hàng đầu tiếp cận mọi trẻ em Việt Nam với hơn 20 tỷ lượt xem tích lũy trên YouTube, Mầm Chồi Lá hướng đến nhóm tuổi mầm non với mục tiêu cung cấp nội dung an toàn và nuôi dưỡng những tài năng nhí của Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Miss Cosmo 2025: Người đẹp Mỹ đăng quang, Phương Linh dừng chân top 10

13297 Views
21-12-2025
Vượt qua 70 thí sinh các nước, người đẹp Yolina Lindquist đến từ Mỹ vừa đăng quang hoa hậu Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025. Người đẹp Nguyễn Hoàng Phương Linh từ Việt Nam lọt Top 10 chung cuộc.

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

13768 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13654 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

Miss Cosmo 2025: Phương Linh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam, hé lộ Carnival Costume

13942 Views
24-11-2025
Phương Linh lần đầu ra mắt bộ Carnival Costume "The Rising Dragon" sau thời gian dài phác thảo và hoàn thiện, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng cho hành trình chinh phục Miss Cosmo 2025.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

14219 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?