Cô Em Trendy gây bão Milan Fashion Week với thiết kế lấy cảm hứng từ Britney Spears
11069 Views
24-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chỉ vài ngày sau khi thông báo sẽ tham gia hai Tuần lễ Thời trang Quốc tế thì hôm qua (22/9/2022), Cô Em Trendy - Khánh Linh đã có mặt tại Milan Fashion Week và làm “bùng nổ visual” ngay lần đầu tiên xuất hiện.

Với những tín đồ yêu thời trang thì Milan Fashion Week luôn là thời điểm khiến họ đứng ngồi không yên. Hàng loạt những bộ sưu tập mới đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, sự xuất hiện của vô vàn celeb đến từ toàn cầu, cả những bộ trang phục sáng tạo và đầy cảm hứng. Trong khuôn khổ của Tuần lễ Thời trang Milan năm nay, fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) là một trong những gương mặt đại diện Việt Nam xuất hiện tại đây. Ngay từ khi công bố thông tin sẽ tham gia Milan Fashion Week, nhiều fan của nàng fashionista đã rất hào hứng và trông mong vào sự xuất hiện của Cô Em Trendy. 

Vào sáng ngày 22/9/2022 (theo giờ Milan), Khánh Linh đã chính thức “tung chiêu” với set đồ đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2023. Trang phục của cô nàng là sự tổng hoà phong cách Y2K: corset, váy cạp trễ denim-on-denim.

Thay vì chọn một trang phục có sẵn đến từ những nhà mốt hoặc thương hiệu quốc tế, Cô Em Trendy lại quyết tâm tôn vinh sự sáng tạo của người Việt khi diện một trang phục đến từ FANCì - một thương hiệu của Việt Nam. Nếu là người thường xuyên cập nhật các tin tức thời trang, chắc hẳn ai cũng biết đây chính là thương hiệu đã từng làm mưa làm gió khi liên tục có những màn kết hợp chấn động giới thời trang với loạt tên tuổi đình đám như BLACKPINK, Nayeon (TWICE), Bella Hadid, Hailey Bieber, Olivia Rodrigo, aespa, Hyoyeon (SNSD)...

Theo như chia sẻ của Duy Trần - Nhà thiết kế kiêm chủ thương hiệu FANCì, bộ trang phục lần này của Khánh Linh được lấy cảm hứng từ chiếc váy jean huyền thoại mà Britney Spears từng diện trên thảm đỏ của lễ trao giải American Music Awards 2001.

Điểm đặc biệt của bộ trang phục lần này chính là toàn bộ chất liệu vải jean được sử dụng đều là vải tái chế 100% từ các bộ trang phục second-hand. Thiết kế đề cao tính thẩm mỹ nhưng vẫn tôn trọng và sống hoà bình với môi trường. Bộ trang phục này là sự kết hợp giữa hai kỹ thuật đóng đinh tán ở viền corset và chân váy với kỹ thuật tạo xếp váy làm điểm nhấn ở phần hông. Ít ai biết rằng để có được thiết kế này, Khánh Linh và đội ngũ đến từ thương hiệu đã phải làm việc với tốc độ “ánh sáng” cùng áp lực rất lớn. Từ ngày lên ý tưởng đến lúc có trang phục để fitting chỉ chưa đến 10 ngày. 
Với bộ trang phục đặc biệt này, Cô Em Trendy đã có một màn “ra mắt” gây bão tại Milan Fashion Week. Vô số nhiếp ảnh gia nước ngoài, editor của những tạp chí/ trang web đình đám đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc và trò chuyện, lưu lại thông tin của Khánh Linh. Ngay tại Việt Nam, các fan thời trang cũng đã trầm trồ trước sự sáng tạo lẫn độ chịu chơi của cô nàng với bộ trang phục lần này. 

Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt của mình tại Milan, nàng fashionista cho biết: “Đến với Fashion Week, Linh và ekip đặt cho mình tâm thế là phải thử nghiệm, sáng tạo và phá cách hết mức. Giây phút để toả sáng của bạn tại những sự kiện thế này đôi khi chỉ tính bằng phút, bằng giây, vậy nên nếu không thật sự mới mẻ và khác biệt, bạn sẽ rất dễ bị chìm nghỉm và trôi tuột giữa một biển người mà ai cũng ăn mặc đẹp và có gu. 

Khi lên ý tưởng cho những trang phục của mình, Linh mới nhận ra các thương hiệu ở Việt Nam làm trang phục rất đẹp, các nhà thiết kế của mình sở hữu đầu óc sáng tạo không hề thua kém bạn bè quốc tế. Vậy nên ở mùa Fashion Week năm nay, Linh đã tự tin đồng hành cùng các local brand nhiều hơn, và chắc chắn là còn nhiều bất ngờ để mọi người khám phá trong những ngày tới nữa đó!” 

Có thể thấy khởi đầu này là dấu hiệu đáng mừng cho những ngày tiếp theo, dù mới chỉ là giai đoạn đầu trong hành trình chinh phục Tuần lễ Thời trang Quốc tế của Cô Em Trendy. Những thông tin và hình ảnh của Khánh Linh trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2023 sẽ liên tục được ekip cập nhật trên cả bốn nền tảng Instagram, Youtube, TikTok và Facebook. 

Cô Em Trendy gây bão truyền thông quốc tế khi xuất hiện tại show D&G

Mới đây, fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) đã tham gia buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu Dolce&Gabbana (D&G). Tại đây, cô nàng đã xuất hiện với bộ trang phục cùng phần tóc & trang điểm lấy cảm hứng từ huyền thoại Marilyn Monroe. 

Với những tín đồ yêu thời trang thì chắc hẳn chẳng còn xa lạ với thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý. Được thành lập bởi hai nhà thiết kế nổi tiếng là Domenico Dolce và Stefano Gabbana, D&G tập trung chủ yếu vào hai dòng sản phẩm cho lứa tuổi trưởng thành. Bộ sưu tập Dolce & Gabbana Xuân Hè 2023 đưa giới mộ điệu vượt thời gian trở về với nguồn cội của thương hiệu khi sử dụng tối đa nguồn cảm hứng thời trang retro từ thập niên 90 và đầu những năm 2000 trở lại. Những người yêu thời trang một lần nữa được chứng kiến các dấu ấn định hình phong cách tại thời điểm đó dưới góc nhìn hiện đại. Một điểm đặc biệt năm nay chính là việc Dolce&Gabbana đã có màn kết hợp cùng Kim Kardashian để thổi làn gió mới vào bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của hãng.

Xuất hiện tại show D&G, Cô Em Trendy khiến người hâm mộ trong nước bất ngờ vì phần biến hoá ngoạn mục của mình. Mới hôm qua còn rất hiện đại và thời thượng, vậy mà hôm nay Khánh Linh đã trở nên sang trọng, quý phái hệt như nữ minh tinh Marilyn Monroe. Tại sự kiện, nữ fashionista chọn một set đồ cực kỳ “Dolce&Gabbana” nhưng vẫn thể hiện được chất “Cô Em Trendy” vốn có của mình. Điểm nhấn cho lần này chính là mái tóc bạch kim được uốn và tạo kiểu cầu kì cùng với layout makeup đậm chất Marilyn Monroe thời kỳ đỉnh cao. Cô cho biết bản thân đã mất hơn một giờ đồng hồ để hoàn thành makeup look này. 
Không chỉ khán giả Việt Nam mà nhiều bạn bè và cư dân mạng quốc tế cũng phải trầm trồ trước hình ảnh này của Khánh Linh. Ngay sau khi show diễn kết thúc, nhiều trang thông tin về thời trang và các nhiếp ảnh gia quốc tế đã liên tục chia sẻ hình ảnh của Cô Em Trendy kèm những lời khen không ngớt. 

Khi được hỏi về lý do chọn layout này, Khánh Linh chia sẻ rằng mình đã được thôi thúc để hóa thân thành hình tượng nữ minh tinh Marilyn Monroe khi được xem những thước phim demo của Dolce&Gabbana trên Instagram. 

Đặc biệt trong show diễn tối qua còn có sự xuất hiện của Kim Kardashian. Nổi tiếng với thân hình “bốc lửa”, cô Kim “siêu vòng ba” thường gắn liền với những bộ cánh ôm sát cơ thể, tôn lên những đường cong quyến rũ. Người đẹp diện một chiếc đầm hai dây đen ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng đồng hồ cát, kèm theo đó là kiểu tóc bạch kim búi cao mang đến hình ảnh hiện đại, quyền lực. Dù chỉ xuất hiện ít phút ngắn ngủi trên sàn nhưng cô Kim đã thật sự mang “một cơn bão” đến đêm diễn “Ciao, Kim”.

Không chỉ nhận được lời mời tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới, Cô Em Khánh Linh còn được mời tới buổi After Party của D&G. Một lần nữa, fan Việt hoàn toàn có quyền tự hào về Khánh Linh khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế! 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24547 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26473 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34887 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26953 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41857 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.