Concentrated Ginseng Renewing 2022 mới từ Sulwhasoo, lấp đầy sức sống làn da căng mướt sau 7 ngày
37752 Views
18-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Sulwhasoo chính thức ra mắt siêu phẩm chống lão hóa mới: Tinh chất Nhân sâm và Kem dưỡng mắt Nhân sâm với công dụng lấp đầy nếp nhăn và tái sinh làn da căng mướt, rạng rỡ.

“Thời gian vốn được xem là người bạn đồng hành và tôn vinh vẻ đẹp”

Khai mở và không ngừng phát huy trí tuệ truyền thống cũng như khoa học hiện đại, những nhà nghiên cứu của Sulwhasoo đã kích hoạt hiệu quả của Nhân sâm trong chăm sóc và chống lão hóa cho da đến độ gần như hoàn mỹ, khiến giới mộ điệu trên thế giới bước gần hơn tới Vẻ đẹp vượt thời gian.

Bên cạnh đó, thương hiệu tiến hành nghiên cứu các thành phần thảo dược quý hiếm theo triết lý độc đáo Vẻ đẹp của phụ nữ sẽ thay đổi vào mỗi chu kì bảy năm nhằm cung cấp các giải pháp chăm sóc da sáng tạo, đồng hành với làn da trải qua nhiều cột mốc của cuộc đời.

Sau gần 60 năm nghiên cứu và thử nghiệm, dòng sản phẩm Nhân sâm Concentrated Ginseng Renewing trở thành niềm tự hào của Sulwhasoo và đoạt được nhiều giải thưởng nhất trên toàn thế giới do người dùng bình chọn.

Chống lão hóa thế hệ mới: 100.000 viên nang chống lão hóa trong 1 chai duy nhất

Sulwhasoo chính thức ra mắt ra siêu phẩm Tinh chất Nhân sâm Concentrated Ginseng Renewing Serum mới, được nâng cấp với công nghệ viên nang cải tiến giúp tăng cường độ săn chắc và căng mịn cho làn da. Nghiên cứu cho thấy: 1 chai tinh chất nhân sâm 30ml chứa tới 100.000 viên nang chống lão hóa, 1 chai tinh chất nhân sâm 50ml chứa tới 190.000 viên nang chống lão hóa

Trong sản phẩm mới, Sulwhasoo đã nâng cấp công nghệ viên nang nhằm bảo vệ hiệu quả của hoạt chất Ginsenomics™, đồng thời tối đa hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất. Đáng chú ý nhất, Concentrated Ginseng Renewing Serum còn giúp tăng cường khả năng tự phục hồi của da vô cùng mạnh mẽ từ các viên nang Ginsenomics™.

Đặc biệt, 100.000 viên nang Ginsenomics™ (công nghệ đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Sulwhasoo) được sử dụng trong Concentrated Ginseng Renewing Serum phát huy hiệu quả ngay khi thoa, giúp cải thiện khả năng phục hồi của da nhanh hơn gấp tám lần so với trước đây. Hơn nữa, Ginsenomics™ cung cấp ba tác dụng tăng cường khả năng tự phục hồi, hỗ trợ và củng cố làn da. Thử nghiệm cho thấy: Mật độ da căng đầy lên 10,2%; Khả năng tự phục hồi của da tăng 1,9% Các nếp nhăn giảm 18,6% chỉ trong bảy ngày sử dụng sản phẩm (so với trước khi sử dụng sản phẩm).

Tinh chất Nhân sâm phiên bản mới và 3 điều tạo nên sự khác biệt

Phiên bản Tinh chất Nhân sâm mới giúp hàng triệu làn da chạm đến Vẻ đẹp vượt thời gian.

Tốc độ da tự phục hồi nhanh gấp tám lần so với phiên bản cũ: tám tuần chỉ còn một tuần

Mật độ da là sự cấu thành của collagen, elastin, cùng với amino acid và lipid tạo nên lớp liên kết chắc chắn duy trì sự đàn hồi của da. Hằng năm, lượng collagen trong da trung bình mất đi 1%, từ đó dẫn đến sự sụt giảm trong mật độ da, khiến lớp liên kết trở nên yếu đi dẫn đến việc da lão hóa nhanh hơn. Trong phiên bản mới, Tinh chất Nhân sâm ngăn chặn quá trình này bằng cách kích thích quá trình tự sinh collagen bên trong da, bổ sung collagen vào những vùng da còn thiếu, từ đó khôi phục mật độ da chỉ vỏn vẹn bảy ngày.

Các viên nang Ginsenomics™ nâng đỡ và giữ gìn làn da bằng cách chống lại sự phân hủy collagen từ các tác nhân gây hại bên ngoài (ví dụ: tia UV), đồng thời cũng khuyến khích sản xuất collagen loại một (chiếm hơn 60% collagen trong lớp hạ bì) cho làn da săn chắc và đầy đặn hơn.

  • Công nghệ mới: 100.000 viên nang Ginsenimics™

Điều khiến Ginsenomics™ khác biệt với các thành phần chăm sóc da khác ở phương thức phối chế bí truyền: các hoạt chất ổn định nguồn gốc nhân sâm được thiết kế phát huy hiệu quả trên từng tầng da. Bên cạnh đó, dầu hạt sâm cùng các hoạt chất làm đẹp quý giá được điều chế dưới lực nén áp suất và nhiệt độ thấp, trở thành viên nang đặc biệt không có lớp màng bên ngoài. Điều này làm cho việc chăm sóc da dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn, hỗ trợ và củng cố làn da bằng cách xây dựng một cấu trúc hỗ trợ đàn hồi, đồng thời cải thiện kết cấu và độ trong của da.

Bất kể loại da và tình trạng của bạn hay mối quan tâm của bạn là gì, viên nang Ginsenomics™ chính là nền tảng mới, là bậc thang đưa bạn đến gần làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Làn da săn chắc, đầy đặn từ trong ra ngoài

Bên cạnh đó, tình trạng viêm da hoặc da bị kích ứng cũng có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa do da bị hạn chế khả năng tự sinh collagen, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng tự tái tạo và sửa chữa của các tế bào da. Với đặc tính chống viêm, Ginsenomics™ chính là cứu tinh để giúp bạn có được làn da trẻ trung, khỏe mạnh.

  • Điều chỉnh các dấu hiệu lão hóa từ bên trong

Kể từ sau 28 tuổi, khả năng tự sinh collagen của cơ thể giảm đi. Chính vì điều đó, sự ra đời của các viên nang Ginsenomics™ là để khắc phục tình trạng thiếu hụt collagen này bằng cách kích hoạt khả năng sản sinh collagen vốn có bên trong cơ thể, giúp nâng đỡ các kết cấu da trở nên khỏe mạnh và chắc chắn hơn.

Mặt khác, sau khi tiến hành khảo sát 50 người phụ nữ ở độ tuổi 30-45, kết quả thu lại luôn là những con số ấn tượng: 99% đồng ý rằng mật độ da tăng lên trông thấy, 98% khẳng định da căng đầy hơn, 98% cảm nhận da săn chắc hơn

Đặc biệt, khi kết hợp với sản phẩm khác, tác dụng chống lão hóa và lấp đầy nếp nhăn sẽ được nhân đôi, cho làn da trẻ trung hơn bao giờ hết.

Tái sinh vùng da mắt căng mịn rạng rỡ với Kem mắt Nhân sâm Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream EX

Sự kết hợp mới giữa Retinol và thành phần hoa sâm tạo nên hoạt chất Ginseng Retinol™ - thành phần chính của Kem mắt Nhân sâm Sulwhasoo mới

Trải qua hàng loạt bài kiểm tra về độ thân thiện cho vùng da mắt, bao gồm cả kiểm tra không gây kích ứng, Kem mắt Nhân sâm mới Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream khẳng định vị thế của mình khi được sự hài lòng tối đa về độ thẩm thấu, hiệu quả nâng cơ và săn chắc nơi vùng da mắt.

Bên cạnh hoạt chất chính Ginsenomics™, Ginseng Retinol™ mới của Sulwhasoo cung cấp khả năng chống lão hóa kép: chăm sóc và bảo vệ vùng da quanh mắt bằng cách giải quyết các mối lo ngại về vùng da mắt hiện tại và tương lai. Sản phẩm được nâng cấp mang đến giải pháp toàn diện cho những lo lắng về lão hóa khác nhau của vùng da quanh mắt, chẳng hạn như nếp nhăn, độ đàn hồi, kết cấu da và da khô. Đặc biệt, thanh massage kim loại mới làm giảm rõ rệt bọng mắt vào buổi sáng với tác dụng làm mát tức thì và vùng da quanh mắt của bạn săn chắc và căng mịn hơn.

Cập nhật dòng Nhân sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing 2022

Nước dưỡng Nhân sâm CGR Water EX và Sữa dưỡng Emulsion EX giúp nuôi dưỡng sâu và dưỡng ẩm cho da. Với dưỡng chất quý giá Steamed Ginseng Water Concentrate được sản xuất thông qua quy trình có tính năng hấp thụ nhân sâm giúp tăng cường khả năng phục hồi và bổ sung độ ẩm cho da gấp 1,5 lần. Làn da khô sẽ được nuôi dưỡng, săn chắc và căng mướt hơn.

Tinh chất Nhân sâm Cô đặc CG Rescue Ampoule giúp làm dịu tức thì cho làn da và cải thiện khả năng phục hồi nhanh chóng;

Mới! Tinh chất Nhân sâm lấp đầy nếp nhăn CGR Serum mang đến năng lượng Nhân sâm tái sinh làn da vượt trội và lấp đầy nếp nhăn, nuôi dưỡng da căng khỏe mịn màng từ trong ra ngoài chỉ sau bảy ngày. Theo nghiên cứu, một chai serum 30ml chứa 100,000 viên nang Ginsenomics™, và serum 50ml chứa đến 190.000 viên nang Ginsenomics™ sẽ thúc đẩy khả năng tự sinh collagen của cơ thể, từ đó đưa collagen đến những vùng da còn thiếu, giúp làm đầy da, củng cố kết cấu da săn chắc và cải thiện bề mặt da căng mướt với những nếp nhăn được lấp đầy.

Kem mắt Nhân sâm nuôi dưỡng vùng mắt căng sáng rạng rỡ CGR Eye Cream: Kem mắt Nhân sâm mang đến sự thư giãn cho đôi mắt sau thời gian làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hoạt chất mới Ginseng Retinol™ cải thiện các rãnh nhăn quanh vùng da mắt, cũng như lấp đầy các vùng trũng, mang đến đôi mắt tràn đầy sức sống mới.

Kem dưỡng Nhân sâm CGR Cream EX và Cream EX Classic là dòng kem dưỡng cung cấp đủ độ ẩm trong 24 giờ, giúp tái tạo làn da thêm săn chắc, đàn hồi, đặc biệt lý tưởng cho nàng da thường và da khô: với chất kem mềm mượt, mỏng nhẹ như nhung, trả lại nét thanh xuân nơi làn da cùng tinh chất nhân sâm cô đặc chứa ba tác động: phục hồi, hỗ trợ và tăng cường. Cùng với hương hoa nhân sâm, quy trình dưỡng da của bạn sẽ mang lại cảm giác khoan khoái, trong lành, đầy thư giãn. 

Facebook: https://www.facebook.com/SulwhasooVietNam
Hệ thống cửa hàng: https://www.sulwhasoo.com/vn/vi/misc/store/store.html
Đặc biệt, từ ngày 25/5 đến ngày 10/6, gian hàng Sulwhasoo tại Lazada dành tặng bạn nhiều chương trình hấp dẫn với tổng trị giá quà tặng lên đến 100 triệu đồng tại đây.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sulwhasoo Viet Nam
RELATED NEWS

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

20982 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

26395 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

32608 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

30041 Views
27-02-2024
Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Gợi ý 4 quà tặng dành cho chàng trai thành thị từ MEMO PARIS dịp lễ Tình nhân 2024

44855 Views
07-02-2024
Valentine's Day sắp đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để các chàng trai thể hiện tình cảm và sự tinh tế của mình thông qua món quà nước hoa. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mùi hương phù hợp, giúp bạn tự tin chinh phục trái tim nhau? Hãy cùng MEMO PARIS khám phá thế giới nước hoa Niche đa dạng và đầy mê hoặc, nơi bạn có thể tìm kiếm "vũ khí" bí mật cho "lễ hội tình yêu" năm nay!