Ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6, tinh chất đánh thức vẻ đẹp làn da với công thức mới độc quyền từ Sulwhasoo
15331 Views
08-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sulwhasoo First Care Activating Serum thế hệ 6, sản phẩm kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản, được ổ sung công thức độc quyền Sulwhasoo Master Complex™ có chiết xuất từ nhân sâm, tăng cường nét rạng ngời khỏe mạnh của làn da.

Sulwhasoo, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu tiếp tục hành trình khơi gợi giá trị của vẻ đẹp kết tinh từ di sản và đậm chất nghệ thuật thông qua hoạt động ra mắt sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 nằm trong chiến dịch toàn cầu mới của hãng. First Care Activating Serum được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Sulwhasoo. Theo số liệu thống kê từ các báo cáo của thương hiệu, ước tính có khoảng 510.000 khách hàng đã mua và sử dụng ít nhất mười chai First Care Activating Serum. Với hơn 26 năm phát triển và hoàn thiện, “First Care” không còn là cụm từ nhằm để chỉ bước dưỡng da đầu tiên mà còn khẳng định vai trò giữ gìn nét xuân sắc tươi trẻ của sản phẩm cho hàng triệu người phụ nữ.

Trong lần ra mắt thế hệ thứ 6 vào tháng 3 này, Sulwhasoo mạnh mẽ cải tiến về diện mạo, nâng cấp thành phần, nhằm tối ưu công dụng cho người tiêu dùng và tạo nên một phiên bản First Care Activating Serum hoàn hảo. Trong đó, tinh chất nhân sâm - thành phần làm nên vị trí độc bản của Sulwhasoo tiếp tục phát huy vị thế nhưng ở phiên bản nâng cấp hơn. Với công thức độc quyền hoàn toàn mới, trong mỗi chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 đều chứa Sulwhasoo Master Complex™, hoạt chất mới nhất đóng vai trò tối ưu hóa công dụng của tinh chất nhân sâm lên làn da, kích hoạt khả năng tự nhiên của làn da, tăng cường hàng rào ẩm giúp da căng mướt suốt ngày dài. 

Theo nghiên cứu, công thức Sulwhasoo Master Complex™ được chứng minh có khả năng cải thiện mười chỉ số lão hóa chính sau bốn tuần sử dụng. Hơn nữa, với khả năng hấp thụ nhanh và thân thiện với da, First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sẽ giúp làm dịu, giải tỏa “first stress" của làn da sau mỗi khi rửa mặt. First stress thể hiện tình trạng làn da bị căng khô mất nước sau khi rửa mặt gây nên nếp nhăn. Hơn thế nữa, tiếp tục kế thừa những nét đặc trưng đã tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật của Sulwhasoo, chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sử dụng thiết kế tròn, nhẵn cùng màu men trắng làm màu sắc chủ đạo. Thiết kế khiến Sulwhasoo tự hào này được lấy cảm hứng từ hình ảnh bình gốm sứ Joseon tạo nên vẻ đẹp cổ điển trứ danh.

Khác với thế hệ trước, phiên bản mới còn hướng đến giá trị bền vững khi sử dụng công thức có Chỉ số Nguồn gốc Tự nhiên 94%, với thiết kế tinh giản, tên thương hiệu in nổi bật với màu cam giữa nền trắng thu hút mắt người nhìn. Chỉ số Nguồn gốc gốc tự nhiên là chỉ số được tính theo hướng dẫn của ISO 16128 yêu cầu chai đựng giảm trọng lượng thuỷ tinh, nắp nhựa tái chế và hộp giấy đạt chứng nhận FSC về bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, chỉ số này không tương đương với định nghĩa về mỹ phẩm tự nhiên dựa trên tiêu chuẩn của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc.

Trong lần quay trở lại này, Đại sứ toàn cầu Rosé (BLACKPINK) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sulwhasoo. Cô thể hiện hình ảnh trưởng thành và sang trọng hơn nhằm truyền tải định hướng và thông điệp mới của thương hiệu trên toàn cầu: “Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản".

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sulwhasoo Viet Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

15403 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

17860 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28417 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

28961 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30367 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.