Cuộc Chiến Thừa Kế: Mẹ ruột người em gái lộ tham vọng chiếm đoạt gia sản của chồng cũ
6692 Views
04-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những bỡ ngỡ sau sự xuất hiện của “em gái” Sara dần biến mất, năm người anh nuôi bắt đầu tiến hành những kế hoạch riêng của mình nhằm loại bỏ quyền thừa kế của em gái.

Trong vụ bơ đầu tiên sau khi thay đổi phân bón đã thất thu hoàn toàn vì những trái bơ chưa kịp lớn đã chết khô trên cành. Thế là, dù kết quả điều tra chưa rõ ràng nhưng trước sức ép của ban quản trị, Juan đã buộc Sara phải bồi thường thiệt hại bằng tài sản thừa kế của cô như đã tuyên bố trước đó.

Tức giận vì cho rằng mình không sai mà chỉ là do bị kẻ xấu hãm hại nhưng lại không được người yêu bênh vực, Sara ra mặt phản ứng với Juan và nhận được ủng hộ từ Pedro. Sara không hề biết rằng tuy ngoài mặt ép cô nhận trách nhiệm bồi thường nhưng Juan lại âm thầm ra lệnh cho luật sư Dante dùng quỹ riêng của công ty bồi thường thay cô.

Thành công trong việc khiến Sara phải mất uy tín trước công ty, Julieta thừa thắng xông lên, cô ta bí mật tìm Simon đề nghị hợp tác đuổi cô em gái bất đắc dĩ của anh ra đường. Thế nhưng dù không ưa gì Sara nhưng Simon cũng chẳng còn tôn trọng "chị dâu hụt" sau những gì cô ta đã gây ra cho cả Juan và Mateo nên đã lớn tiếng mỉa mai rồi đuổi cô ta ra khỏi nhà mình.

Sẵn mang tâm trạng thù ghét mẹ con Deborah - Sara, lại thêm những lời nói của Julieta như đổ thêm dầu vào lửa, Simon tìm Sara gây hấn và sỉ nhục rồi kéo cô ra đường quăng xuống vũng sình lầy gần đó khiến Sara phẫn uất phản kháng trong sự bất lực vì sức cô thế yếu.

Sau sự việc ấy, Sara đã hết sức tức giận trước cách hành xử côn đồ của Simon. Tuy vậy khi biết chuyện anh em Juan - Pedro đã bị đối tác Henry sỉ nhục vì xuất thân là con trai của một "ả giang hồ" trong lúc đến gặp hắn thương lượng về các hợp đồng mua bán, Sara đành chọn im lặng nhằm tránh buồn lo cho người cô yêu cũng như không muốn tình anh em của những người con nuôi bị sứt mẻ vì cô.

Để có thể nguôi ngoai, Sara chỉ còn biết tâm sự cùng Deborah những gì uất ức thời gian qua cô phải gánh chịu. Sara nào ngờ được rằng, mẹ cô đang âm thầm tiến hành kế hoạch chiếm đoạt tài sản nhà Del Monte với sự trợ giúp của luật sư Dante.

Cả hai đã tìm thấy bí mật thân thế của năm chàng trai trước khi họ chính thức trở thành con nuôi của ông bà Severiano - Catalina và tìm cách sử dụng bí mật đó cho kế hoạch của mình. Hành trình trở về nhận lại tình thân của Sara ngày càng gian nan trước tham vọng quá lớn của mẹ cô.

Cuộc Chiến Thừa Kế: Cô em gái bị anh trai và “kẻ thù” bày mưu tấn công suýt mất mạng

Cục diện phim Cuộc Chiến Thừa Kế thay đổi khi xuất hiện “người từ cõi chết trở về”. Sau rất nhiều năm được xem như đã qua đời, việc bà Ima trở lại quê nhà và hoàn toàn khỏe mạnh tới quán rượu tìm con gái khiến cho Paloma bị sốc nặng. Cô vui vì giờ đây sẽ có mẹ bầu bạn tâm sự nhưng cũng vô cùng giận vì bà đã rời bỏ cô một cách bí hiểm và tuyệt tình không một lời quan tâm, thăm hỏi. Phát hiện con gái không còn vui vẻ như trước mà suốt ngày sầu não, oán thán, không đành lòng, Chavita đành phải thú nhận với Paloma rằng chính ông đã đuổi bà Ima rời khỏi ngôi nhà thân yêu của họ và giấu nhẹm tất cả thư từ bà gởi về thăm hỏi cô. Tuy đã có động thái giải tỏa oán trách mà Paloma dành cho mẹ cô nhưng trong sâu thẳm ký ức, Chavita vẫn không thể nào quên được về một sự thật từng được Don Severiano tiết lộ với ông, rằng Paloma chính là con ruột của ông ta chứ không phải của Chavita. Trong lúc này, kế hoạch bí mật bắt tay đối tác Henry hạ bệ Juan và chiếm hữu trái tim Sara của Pedro đã thất bại bởi chiến lược kinh doanh thông minh của Sara và bản lĩnh của Juan. Không cam tâm, Pedro đã tương kế tựu kế, lợi dụng việc Henry bị Sara làm cho bẽ mặt tại cuộc họp báo của các nhà đầu tư. 

Hắn ta đề nghị Henry tiến hành một cuộc tấn công khi cùng cô em gái “ngang hông” trở về nhà để có cơ hội thể hiện màn “anh hùng cứu mỹ nhân” nhằm thu hút tình cảm của Sara. Thật không may khi Henry vốn là kẻ tiểu nhân, lợi dụng kế hoạch đó sai đàn em đánh đập mỹ nhân không thương tiếc đến nỗi suýt chút nữa là Sara mất mạng trong khi Pedro chỉ bị thương rất nhẹ. Tuy Sara thoát cửa tử nhưng những tin nhắn nặc danh của kẻ giấu mặt liên tục gởi tới cho Juan đe dọa sự an nguy của Sara khiến cho Juan vô cùng lo sợ. Anh không biết hắn ta là ai để đối phó bởi kẻ thù duy nhất của hai người là Henry cũng đã bị một người bí mật thủ tiêu trước đó rồi. Rắc rối hơn là việc Julieta đến báo tin đã mang thai. Dù chưa xác định là con của ai trong số Juan và Mateo nhưng giờ đây điều đó không còn quan trọng. Để giữ chặt Juan cho mình, Julieta tuyên bố đã mang thai đứa cháu đích tôn nhà Del Monte và tuyên bố đó là con của Juan, mặc cho cả Mateo lẫn ông Modesto đều nghi ngờ về tuyên bố đó. Sara sẽ ra sao trước những biến cố dồn dập trút xuống đời mình? Và Paloma có thật sự là con gái của nhà Del Monte hay không?

Bộ phim Cuộc Chiến Thừa Kế (tựa gốc: La Herencia) do Mexico sản xuất vào năm 2022 thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm và được chuyển thể từ tiểu thuyết Hijos del Monte (tạm dịch: Những đứa con trai của Del Monte) của Chile. Phim được đánh giá rất cao và điểm IMDb đạt 8.4/10.

Phim lên sóng từ ngày 28/3 đến ngày 15/7/2022 tại Mexico và ngay lập tức thu hút từ 3,1 triệu đến 3,6 triệu người xem, trở thành bộ phim ăn khách nhất trong thời điểm phát sóng. Phim quy tụ dàn diễn viên có ngoại hình “cực phẩm” như Michelle Renaud, Matias Novoa, Emmanuel Palomares, Daniel Elbittar, Mauricio Henao, Juan Pablo Gil,… Phim được phát sóng lúc 13 giờ hàng ngày trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Giải hết nghiệp tham sân si thì nghiệp duyên âm đến...

20882 Views
06-05-2024
Phần mới nhất của loạt phim kinh dị, hài hước đình đám xứ sở chùa vàng Ngôi Đền Kỳ Quái chuẩn bị trình làng khán giả Việt. Tác phẩm điện ảnh gây bão phòng vé Thái Lan đầu năm 2024 có gì? Hồn ma Nak với sức mạnh khủng khiếp nhất, đáng sợ nhất mà bộ đôi mỏ hỗn Balloon & First phải đối mặt để giải cứu cho trai đẹp Min Joon. Liệu hội bạn này sẽ giải được nghiệp mình tạo ra hay sẽ tan rã từ đây?

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

26452 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

37258 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

32653 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

21105 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.