Người Giàu Cũng Khóc: Cô gái mồ côi đổi đời nhờ cứu sống chủ tịch tập đoàn lớn
7305 Views
29-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim remake “siêu phẩm” truyền hình quen thuộc với khán giả Việt hơn 40 năm trước lên sóng THVL1. Chuyện phim kể về cô gái mồ côi đổi đời nhờ cứu sống chủ tịch tập đoàn lớn.

Người Giàu Cũng Khóc (tựa tiếng Anh là The Rich Also Cry) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý tình cảm do Mexico sản xuất vào năm 2022. Được remake lại từ bộ phim nổi tiếng cùng tên Người Giàu Cũng Khóc (hay Đơn Giản Tôi Là Maria) đã sản xuất hơn 40 năm về trước.

Đây là bộ phim được xem là phim truyền hình kinh điển của Mexico và được phát sóng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Người Giàu Cũng Khóc từng được khán giả truyền hình Việt Nam nồng nhiệt chào đón trong những năm 90 và có ảnh hưởng sâu rộng đối với khán giả cả nước, kể cả trẻ con.

Người Giàu Cũng Khóc kể về Mariana là một cô gái trẻ, xinh đẹp, chân thật và thông minh, mang mong muốn hoàn thiện bản thân mạnh mẽ nhưng lại có rất ít cơ hội để vươn lên với thân phận một đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Tuy nhiên, số phận của cô thay đổi khi cô gặp Alberto Salvatierra - một ông trùm trong ngành thực phẩm.

Trong một cuộc họp, Don Alberto và con trai ông - Luis Alberto đã đụng độ nhau. Mối quan hệ cha con đã bị hủy hoại bởi một bi kịch trong quá khứ, trong đó Matías, người anh trai duy nhất của Luis Alberto, qua đời. Don Alberto rời cuộc họp và đột ngột lên cơn đau tim.

Trong lúc đó, Mariana đến xin việc tại công ty của Don Alberto và phát hiện ông đang ngất xỉu tại bãi xe của công ty. May mắn là Mariana đã kịp cứu sống ông. Sau khi hồi phục, ông trả ơn cô bằng cách đưa cô đến sống trong biệt thự Salvatierra của gia đình mình và cho cô đến công ty mình làm việc. Tại đây, Mariana bắt đầu đối mặt với rất nhiều rắc rối từ gia đình của Don Alberto, đó là người vợ hai của ông - Daniela cùng con trai Santiago của bà.

Cũng tại đây, cô quen biết Luis Alberto, con trai của Don Alberto và người vợ đầu. Mối quan hệ của Mariana và Luis Alberto phát triển từ sự khác biệt của họ, cô đưa anh đến thế giới của mình và anh đưa cô đến với mình. Những phức tạp và ham muốn này kết thúc bằng một tình yêu say đắm và đẹp đẽ. Tuy nhiên, kẻ thù của họ sẽ làm bất cứ điều gì có thể để tách họ ra. Việc Mariana xuất hiện khiến mọi kế hoạch bị đảo lộn và từ đây mở ra nhiều mâu thuẫn và bi kịch đến với không chỉ Mariana mà với cả gia đình mới của cô.

Ngay khi ra mắt phiên bản mới của siêu phẩm truyền hình này, Đài Televisa đã tạo nên tiếng vang đặc biệt. Với nội dung sâu sắc, nhiều tình tiết hấp dẫn, cảm động, cốt truyện chính của phiên bản Người Giàu Cũng Khóc 2022 vẫn được nhà sản xuất giữ lại hầu như toàn bộ của phiên bản chính. Ngay khi ra mắt phiên bản mới của siêu phẩm truyền hình này, Đài Televisa đã tạo nên tiếng vang đặc biệt. Phim có sự tham gia của Claudia Martín, Sebastián Rulli, Fabiola Guajardo,…

Nữ diễn viên chính Claudia Martín chia sẻ với truyền thông: “Tôi biết rằng đó là một câu chuyện được nhớ kỹ. Mẹ tôi đã xem nó, bà nhớ lại toàn bộ cốt truyện một cách hoàn hảo và rằng thời điểm đó, bộ phim đã đến được nhiều quốc gia. Tôi thấy đây là một cơ hội tuyệt vời để đóng một nhân vật phù hợp với khán giả ngày nay. Nhiều thập kỷ đã trôi qua (kể từ bản gốc) và tôi đã cố gắng trở thành một Mariana mới mẻ, tự nhiên và hơn hết là gắn liền với thực tế ngày nay”.

Phim được phát sóng lúc 13 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 5/9 trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18610 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22551 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16779 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31298 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31877 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.