Cuộc Chiến Thừa Kế: Gay cấn khi cô con gái ruột phải đối đầu với 5 người anh trai nuôi
6909 Views
06-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim Cuộc Chiến Thừa Kế kể về hai vợ chồng gia thế khá giả nhưng cả hai lại không có con, họ nhận năm người làm con nuôi. Sau khi người vợ qua đời cuộc chiến gay cấn của các người con bắt đầu nổ ra.

Bộ phim Cuộc Chiến Thừa Kế (tựa gốc: La Herencia) do Mexico sản xuất vào năm 2022 thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm và được chuyển thể từ tiểu thuyết Hijos del Monte (tạm dịch: Những Đứa Con Trai Của Del Monte) của Chile. Phim quy tụ dàn diễn viên có ngoại hình “cực phẩm” như Michelle Renaud, Matias Novoa, Emmanuel Palomares, Daniel Elbittar, Mauricio Henao, Juan Pablo Gil,…

Phim được đánh giá rất cao, điểm IMDb đạt 8.4/10. Phim lên sóng từ ngày 28/3 đến ngày 15/7/2022 tại Mexico và ngay lập tức thu hút từ 3,1 triệu đến 3,6 triệu người xem, trở thành bộ phim ăn khách nhất trong thời điểm phát sóng.

Phim Cuộc Chiến Thừa Kế kể về hai vợ chồng chủ trang trại bơ Santa Catalina, Don Severiano Del Monte và vợ Catalina Arango. Họ còn sở hữu cả một công ty xuất khẩu nông sản nổi tiếng. Tuy gia thế khá giả nhưng cả hai lại không có con, họ nhận năm người làm con nuôi gồm Juan, Pedro, Mateo, Simón và Lucas.

Một ngày nọ sau khi người vợ Catalina Arango qua đời, Don Severiano tập hợp các con trai của mình để thông báo cho họ về quyết định rằng ông sẽ nghỉ hưu và con trai cả Juan sẽ là người đứng đầu công ty. Điều này dẫn đến những phản ứng trái chiều, trong khi Mateo và Lucas ủng hộ quyết định của cha mình, thì Pedro và Simón lại bày tỏ sự không đồng tình. Và điều đặc biệt là Pedro, người em ruột thịt duy nhất của Juan, lại phản đối quyết liệt ấy.

Trong bữa tiệc mừng Juan tiếp nhận vị trí giám đốc, anh đã cầu hôn Julieta Millán - người bạn gái đã gắn kết mười năm. Lúc này, Don Severiano phát hiện Pedro biển thủ tiền công ty và yêu cầu ngày mai phải đến văn phòng gặp ông. Sáng hôm sau, trên đường đi làm thì xe của Don Severiano gặp tai nạn mất thắng, ông đột ngột qua đời.

Đến khi luật sư mở di chúc thì năm người con của ông rất bất ngờ với sự tồn tại của Sara, con gái ruột của Don Severiano. Ông để lại toàn bộ tài sản của mình, chia thành sáu phần đều nhau cho con gái ruột và năm người con nuôi với điều kiện tất cả bọn họ phải sống cùng nhau ở trang trại Santa Catalina trong một năm.

Sara vốn là một cô gái giỏi giang nhưng vừa bị mất việc do chống lại những sai phạm của sếp mình. Cô đang túng quẫn vì món nợ ngân hàng do mẹ ruột gây ra. Mẹ của Sara là Deborah Portillo, một người phụ nữ tham vọng và thích thao túng, đồng thời là một trong những người tình của Don Severiano. Từ nhỏ, Sara rất hận cha mình vì tin rằng cha cô không bao giờ quan tâm đến cô. Thế nhưng, cô không hề biết rằng bà Deborah Portillo đã vô trách nhiệm vì tiêu tất cả số tiền mà cha cô trợ cấp nuôi con.

Cuộc Chiến Thừa Kế  | Trailer

Sự tồn tại của Sara gây xáo trộn như thế nào trong cuộc chiến thừa kế nhà Don Severiano? Giữa những âm mưu của những người ganh ghét, giữa những định kiến và oán hận của quá khứ, liệu họ có vượt qua hay sẽ chìm đắm trong nỗi đau và xa nhau mãi mãi?

Phim được phát sóng lúc 13 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 9/11 trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

15844 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

18447 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

10387 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24470 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27075 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.