Đã tìm ra chủ nhân vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2022 tại Hàn Quốc
16931 Views
25-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nguyễn Xuân Thuỷ, cô gái hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ thành công: đẹp, sang trọng, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội đã đăng quang Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2022.

Tiếp nối thành công của mùa một, cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2022 do Công ty phát triển nội dung Hàn Quốc - VTC10 chính thức tổ chức tại Hàn Quốc với mục tiêu tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Phụ Nữ Việt Nam trên toàn cầu: Tài sắc - Tinh tế - Thành Công.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2022 mùa hai do Ryu Seok Hun làm Trưởng ban tổ chức, doanh nhân Tina Trần - Phó Ban tổ chức. Dàn giám khảo quyền lực cầm cân nảy mực cho cuộc thi bao gồm: Hoa hậu Doanh nhân Người Việt châu Á 2017 Phan Trúc Phượng, Hoa hậu Áo dài Quỳnh Như Đặng, Hoa hậu Thời trang Như Ý, Á hậu - Ca sĩ Kim Jang Mi, Diễn viên Ban Min-jung, Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế Châu Hải My, Nam vương Giả Thanh Vũ, ca sĩ hải ngoại Đặng Linh Vũ, ca sĩ Kim Loan, ca sĩ Quách Tuấn Du, bác sĩ Lê Som Lan và người quan trọng nhất - trưởng Ban giám khảo Hoàng Thị Bích Ngọc.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế Giới năm 2022 đã chính thức khép lại vào 22/7 tại tỉnh thành phố Boryeong, tỉnh Chungnam, Hàn Quốc. Với sự có mặt của nhiều người nổi tiếng có tên tuổi tại Hàn Quốc và cả Việt Nam.

Khác với hình ảnh tất bật ngày thường, trên sân khấu đêm chung kết, những nữ doanh nhân khiến nhiều người trầm trồ bởi những màn thay đổi bất ngờ. Mở đầu bằng vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng thướt tha trong tà áo dài truyền thống khi thì quyến rũ và gợi cảm khoe khéo léo những đường cong và vẻ đẹp của người phụ nữ trong bộ trang phục dạ ở từng vòng thi.

Sau nhiều vòng thi đầy khó khăn, đã có lúc các doanh nhân của chúng ta tưởng chừng như gục ngã. Nhưng vì tình yêu với cái đẹp và tình yêu thương hướng đến cộng đồng. Các cô lại tiếp tục thi đấu, cống hiến hết mình. Và sau chuỗi ngày khó khăn đó, Nữ Doanh nhân tài sắc vẹn toàn - Nguyễn Xuân Thuỷ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi trước sự chứng kiến của khán giả, cô đã hết sức nghẹn ngào không nói nên lời và đã sải những bước đầu tiên khi đội trên đầu chiếc vương miện danh giá. Hai cô gái: Á Hậu 1 Võ Hồ Xuân Hương, Á hậu 2 Nguyễn Thị Thanh cũng không kém phần xuất sắc.

Nguyễn Xuân Thủy đăng quang Hoa hậu tại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế Giới 2022

Nguyễn Xuân Thuỷ, cô gái hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ thành công: đẹp, sang trọng, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội đã đăng quang Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2022. Hoa hậu Nguyễn Xuân Thuỷ sẽ là đại diện cho hình tượng tiêu biểu của Phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Đồng thời, với cương vị của mình, cô sẽ là cầu nối để mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.

Nữ doanh nhân Nguyễn Xuân Thủy hiện đang là chủ đầu tư mua bán bất động sản biển Bà Rịa - Vũng Tàu. Hoa hậu Nguyễn Xuân Thuỷ không dừng lại ở đó, cô còn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp, sức khỏe… Hiện cô còn là CEO viện nghiên cứu điều trị da sinh học H&H Eco, đồng thời đảm nhiệm Giám đốc kinh doanh và đại sứ hình ảnh công ty Collective Care.

Ngoài kinh doanh giỏi, tân hoa hậu còn là một người luôn dốc hết tâm cho công tác thiện nguyện. Cô luôn muốn cống hiến cho đời và đem hết những gì mình có đóng góp vô giá trị chung của xã hội. Tin chắc rằng trong tương lai, hoa hậu Nguyễn Xuân Thuỷ sẽ có một nhiệm kỳ thật thành công và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến phái đẹp.

Võ Hồ Xuân Hương đạt Á hậu 1 tại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế Giới 2022

Đêm chung kết mùa 2 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế Giới đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Á hậu 1 không thể xứng đáng hơn.

Cô gái đến từ Nha Trang - Võ Hồ Xuân Hương đã xuất sắc vượt qua vòng ứng xử để đạt danh hiệu Á hậu 1. Được biết, cô đã sang Hàn Quốc chín năm với nhiều hoài bão. Là một người phụ nữ độc lập, tự cường, Á Hậu Xuân Hương luôn cố gắng vượt qua mọi trở ngại để trở thành một nữ doanh nhân tài ba. Hiện cô đã có riêng cho mình thương hiệu Jiwoo cosmetics tại Hàn Quốc.

Cùng chờ đợi những bước chân tiếp theo của Á Hậu Võ Hồ Xuân Hương. Tin chắc rằng, nàng Á Hậu sẽ đem đến thật nhiều chia sẻ cho phụ nữ nói chung và nữ doanh nhân nói riêng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Inlé - Chất hương làm nên tên tuổi, định hình phong cách nhà Niche MEMO Paris

17732 Views
16-05-2024
Là sáng tạo nổi bật đến từ nhà hương Niche trứ danh MEMO Paris, đồng thời được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ một địa danh nổi tiếng tại Myanmar, Inlé mang đến giới mộ điệu một chỉnh hợp vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa sự tươi mát, tinh tế và cực kỳ quyến rũ. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mùa hè năm nay.

Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Sofitel Saigon Plaza Hotel khai trương Bremiere Wellness Center chăm sóc sức khỏe cao cấp

19228 Views
15-05-2024
Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tuyên bố hợp tác khai trương Bremiere Wellness Center, trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche.

Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique, tọa độ hương từ những tinh túy của tạo hóa

21282 Views
15-05-2024
Nắm bắt bản chất thuần khiết nhất từ gỗ đàn hương - nguyên liệu đặc trưng ở Thái Bình Dương, Perris Monte Carlo khai thác hoàn hảo sự kết hợp tuyệt vời với đa tầng note, để rồi cho ra mắt sáng tạo Santal du Pacifique, mời gọi sự đắm chìm đầy gợi cảm đến giới yêu hương.

Cuốn hút trong sắc hương niche, sự kết hợp đồng điệu giữa MEMO Paris cùng dàn sao đình đám Việt Nam

25399 Views
13-05-2024
Nhân dịp thương hiệu nước hoa Niche cao cấp MEMO Paris đánh dấu hành trình có mặt tại thị trường Việt Nam qua bữa tiệc hương thân mật vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, hòa quyện trong bầu không khí sang trọng và đẳng cấp đó chính là sự tỏa sáng rực rỡ từ những cái tên đình đám trong giới mộ điệu Việt như Châu Bùi, Phí Phương Anh, Anh Tú, Đồng Ánh Quỳnh, Thuận Nguyễn, Hoàng Ku...

SR Celebrating Local Pride 7: Cảm hứng Olympic Paris, chủ đề The Movement of Fashion với sự tham gia của 16 local brand

28162 Views
09-05-2024
Nối tiếp thành công của show diễn thu đông 2023, sự kiện Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride mùa thứ 7 đồng hành cùng BIDU chính thức quay trở lại với chủ đề "The Movement of Fashion" sẽ giới thiệu bộ sưu tập của 16 thương hiệu thời trang local brand Việt bao gồm: Dottie, K&K, JIRENE, Vera by Chi Pu, OnOn MADE, The Soul, SAMSTAG studio, DVRK Clothing, EMCHIC, Hangsilk x FACE talent, ESTHER Studio, De Juniel x Ther Gab, PHI by Phi Phạm, Menimal, More Than Blue và Cs En.