Đại diện Mrs International Global Việt Nam 2022 Trâm Anh làm vedette show của Ivan Trần tại Malaysia
23148 Views
24-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, bộ sưu tập Hoa Trăng của nhà thiết kế Ivan Trần được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Cimb Artober (tại Kuala Lumpur, Malaysia) và ASEAN Korean Fashion week (ở Busan, Hàn Quốc). Trong show, Mrs International Global 2022 Trâm Anh làm vedette show của nhà thiết kế Ivan Trần.

Nhà thiết kế Ivan Trần mang bộ sưu tập mới ra đến các tuần lễ thời trang quốc tế, đại diện Mrs International Global Việt Nam 2022 Trâm Anh làm vedette show, mẫu nhí Suri Phương Anh gây ấn tượng tại show của Ivan Trần

Mới đây, nhà thiết kế Ivan Trần cùng bộ sưu tập Hoa Trăng đã được giới thiệu đến nhiều bạn bè quốc tế tại các sàn diễn thời trang, sự kiện danh giá. Trong buổi sáng, bộ sưu tập Hoa Trăng tiếp cận người xem qua hình thức gián tiếp - trình chiếu dưới định dạng Fashion Film tại Tuần lễ thời trang quốc tế ASEAN Korean Fashion week 2022 được tổ chức tại Busan.

Buổi Fashion Film có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám như: nàng thơ Ivan Trần - Suri Phương Anh, Đào Thị Hà, ba quán quân của ba mùa Fitness model world gồm Đạt Kyo, Kim Minh Sơn và Á vương thế giới Hữu Anh.

Đến chiều cùng ngày, bộ sưu tập Hoa Trăng được ra mắt trực tiếp ở show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Cimb Artober Fashion Week 2022 diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia). Sự kiện cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, đặc biệt Mrs International Global 2022 Trâm Anh đảm nhận vị trí vedette.

Ở cả hai show, nhà thiết kế Ivan Trần với bộ sưu tập Hoa Trăng đều để lại ấn tượng mạnh bởi những thiết kế độc đáo, nổi bật nguồn cảm hứng từ hoa và trăng và mang tính hiện đại đẹp mắt. Thông qua bộ sưu tập Hoa Trăng, nhà thiết kế Ivan Trần truyền tải một nét đẹp thuần khiết, bí ẩn và vô cùng cuốn hút như nhan sắc lẫn sức hấp dẫn của người phụ nữ khi xuất hiện tại các buổi tiệc dưới ánh trăng mê hoặc.

Những cánh hoa, tạo hình được kết thủ công cũng là một điểm nhắn trong bộ sưu tập Hoa Trăng lần này của Ivan Trần. “Đó là một loài hoa chỉ nở rộ về đêm và những cánh hoa tạo thành một hình tròn gần như giống vẻ đẹp đầy đặn trưởng thành một người phụ nữ”, nhà thiết kế chia sẻ về các thiết kế trong bộ sưu tập Hoa Trăng.

Các thiết kế nằm trong trường phái high fashion và vải chất liệu từ fabric kết hợp cùng lụa.

Nói về hai lần được tỏa sáng tại quốc tế trong cùng một ngày, nhà thiết kế Ivan Trần bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc và vinh dự. Tôi không chỉ muốn khán giả nước ngoài biết đến bộ sưu tập Hoa Trăng nhiều hơn mà còn mong bạn bè quốc tế sẽ ngày càng nể sự sáng tạo của các nhà thiết kế Việt Nam, nâng cao vị thế thời trang Việt”. Ngoài ra, nam nhà thiết kế cũng hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người dành cho bộ sưu tập Hoa Trăng.

Đại diện Mrs International Global Vietnam 2022 Trâm Anh trở thành nàng thơ của Ivan Trần trong show diễn tại Malaysia

Trong show diễn ra mắt bộ sưu tập Hoa Trăng của Ivan Trần thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế CIMB Artober Fashion Week đã chính thức diễn ra và nhận được đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu. Đặc biệt, gương mặt đảm nhận trọng trách vedette chính là người đẹp Trâm Anh - đại diện Việt Nam chuẩn bị lên đường chinh chiến tại Mrs International Global 2022 (Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2022).

Với thần thái cuốn hút, tự tin cùng khả năng catwalk ấn tượng, mỹ nhân sinh năm 1989 đã thể hiện được đúng tinh thần của một người phụ nữ tự tin, quyến rũ và sở hữu nhan sắc đầu mê hoặc. Qua màn thể hiện xuất sắc trên đất Malaysia, Trâm Anh đã được netizen Việt đánh giá sẽ làm nên chuyện tại Mrs International Global 2022.

Theo chia sẻ của Ivan Trần, bộ sưu tập anh mang đến Tuần lễ Thời trang Quốc tế Cimb Artober Fashion Week được lấy cảm hứng từ hoa trăng, một loài hoa chỉ nở rộ về đêm và khi nở những cánh hoa tạo thành một hình tròn. Hình ảnh này được ví von giống nét đẹp trưởng thành, đầy đặn của người phụ nữ. Bên cạnh đó, qua từng bộ trang phục, Ivan Trần mong muốn thể hiện được nét đẹp thuần khiết, bí ẩn và cuốn hút như cái cách người phụ nữ xuất hiện tại các buổi tiệc dưới ánh trăng đầy mê hoặc.

Để mang đến hiệu ứng thị giác hoàn hảo nhất, những cánh hoa trên từng bộ cánh đều được Ivan Trần và ekip tạo hình, sau đó kết thủ công. Chất liệu được anh lựa chọn chính là fabric kết hợp cùng lụa nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, hơn hết sẽ giúp tôn lên những đường nét mềm mại trên cơ thể phái nữ.

Bên cạnh việc đảm nhận vai trò vedette trong show diễn của Ivan Trần, người đẹp Trâm Anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nước nhà nhờ street-style nữ tính, sang trọng, thanh lịch. Điểm đáng chú ý chính là chân dài 8X đã xuống phố Malaysia với bộ áo dài truyền thống Việt Nam đầy thướt tha.

Trần Hà Trâm Anh sinh năm 1989, tại Bình Dương, sở hữu chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng 85 - 65 - 92 cm. Người đẹp kinh doanh thời trang, phụ kiện, mắt kính (chuỗi cửa hàng kính thuốc) và bất động sản. Cô tốt nghiệp ngành kinh tế tại Đại học RMIT và từng du học tại Anh (khoa kỹ thuật khúc xạ - Bachelor of Optometry). Đến Mrs International Global 2022, Trâm Anh hy vọng mở rộng quan hệ với bạn bè quốc tế và có "phiên bản mới" của bản thân khi bước qua tuổi 33.

Được biết, vào tháng 13/01/2023, Trâm Anh sẽ chính thức bước vào cuộc chiến nhan sắc Mrs International Global 2022 (Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2022) cũng diễn ra tại Malaysia.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

15969 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18185 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24290 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21447 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27520 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.