Du khách Việt quan tâm đến Nhật Bản nhiều nhất cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023
25333 Views
18-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bên cạnh Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Singapore lần lượt là những điểm đến du lịch nổi bật được tìm kiếm nhiều nhất.

Agoda tiết lộ Nhật Bản là điểm đến thu hút nhất đối với các du khách châu Á trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo dữ liệu tìm kiếm từ nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu trên toàn cầu này, Nhật Bản là địa điểm dẫn đầu danh sách tìm kiếm, tiếp theo là Malaysia và Thái Lan.

Năm nay, dữ liệu Agoda cho thấy nhiều du khách đang chọn các chuyến đi ngắn đến các địa điểm lân cận để tham gia lễ hội. Khác với xu hướng này, du khách Trung Quốc và Nhật Bản thì chọn Thái Lan là điểm đến hàng đầu để tận hưởng ánh nắng ấm áp mùa đông. Mặt khác, du khách Thái Lan hứng thú đi du lịch đến Nhật Bản.

Các điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất

1. Nhật Bản
2. Malaysia
3. Thái Lan
4. Indonesia
5. Singapore
6. Việt Nam
7. Hàn Quốc
8. Philippines

“Thật tuyệt vời khi chứng kiến hoạt động các chặng bay quốc tế đang đần trở nên sôi nổi, đặc biệt tại các quốc gia vừa được mở cửa gần đây như Nhật Bản, Hàn Quốc, và Đài Loan. Chúng tôi kỳ vọng Tết Nguyên Đán năm nay sẽ có một làn sóng du lịch từ Trung Quốc đến các nước Thái Lan, Ma Cau, Đài Loan, Hồng Kông và Nhật Bản. Tuy nhiên, có thể vẫn còn quá sớm để trông đợi sự hồi phục toàn diện của du lịch trước thách thức về công suất bay và giá cả”, ông Omri Morgenshtern, CEO Agoda nhận định.

Theo số lượng đặt phòng, dữ liệu tìm kiếm Agoda tiết lộ những thành phố điểm đến hàng đầu tại ba thị trường phổ biến nhất Nhật Bản, Malaysia và Thái Lan. Cụ thể, các thành phố lớn như Tokyo, Osaka và Fukuoka có lượt tìm kiếm nhiều nhất. Còn tại Malaysia, du khách đặc biệt háo hức ghé thăm nhiều nhất là thủ đô Kuala Lumpur, kế đó là Malacca và Penang. Ở Thái Lan, thủ đô Băng Cốc đứng vị trí hấp dẫn hàng đầu, theo sau là các thành phố ven biển như Pattaya sôi nổi và thành phố Chiang Mai giàu văn hóa. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

21285 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

24806 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

23522 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13354 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20531 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.