Du lịch mùa lễ 2.9, cô gái thành thị chốt đơn loạt phụ kiện sống ảo giá chỉ từ 19.000 đồng
30933 Views
30-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đi du lịch ngày nghỉ lễ muốn có hình sống ảo long lanh, lướt Shopee “chốt đơn" ngay 4 món phụ kiện cực chất đang được sale đậm tại sự kiện 9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn hết phí ship.

Diện đẹp đi vi vu mùa lễ 2.9 quả không làm khó hội săn sale bởi chỉ cần vài phút lướt Shopee, các tín đồ thời trang có thể thỏa thích “chốt đơn" các sản phẩm chất lượng, đủ loại mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Đặc biệt, dù là “con nghiện" mua sắm, người dùng vẫn không sợ cháy ví vì đã có sự kiện 9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn hết phí ship đồng hành.

Hãy cùng Shopee điểm qua một loạt phụ kiện hot hit cho những chuyến xê dịch mùa nghỉ lễ 2.9, đảm bảo bạn sẽ có loạt ảnh sống ảo đẹp như mơ!

Sành điệu cùng kính mát

Không quá bất ngờ khi kính mát luôn đứng đầu danh sách những món phụ kiện được săn đón nhất mỗi chuyến đi chơi. Không chỉ giúp khiến mọi outfit trở nên sành điệu hơn tức thì, kính mát còn bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tùy theo dáng mặt và sở thích, vô vàn kiểu dáng kính mát để bạn lựa chọn: kính mặt gương, kính gọng vuông, kính gọng nhựa, kính mắt mèo…

Kính mát gọng vuông D-ZINER KI037 sang chảnh chống tia UV đang có mức giá siêu sốc chưa đến 90.000 đồng trên Shopee Mall, chốt đơn ngay thôi!

Thời thượng chuẩn gái Hàn với mũ bucket

Tương tự như kính mát, mũ không chỉ là item che nắng mà còn là điểm cộng nâng tầm cho những bức ảnh sống ảo thêm long lanh. Giữa đa dạng mẫu mã như mũ lưỡi trai, mũ cói… thì mũ bucket chính là món nên sắm nhất dịp du lịch mùa lễ này. Món phụ kiện yêu thích của gái Hàn có viền tua rua nhẹ, vừa mang đến nét khỏe khoắn, vừa giúp chị em trông muôn phần nữ tính, ngọt ngào.

Mũ bucket tua rua Jacque Jussy có giá “hạt dẻ” chỉ từ 49.000 đồng nhưng đủ khiến outfit của bạn trở nên nổi bật.

Điểm nhấn lung linh nhờ khăn turban

Muốn bộ cánh thêm bắt mắt và “hợp cạ” với những chuyến du lịch lên rừng, xuống biển, chị em nên tậu ngay khăn turban về tủ đồ. Nàng có thể dùng turban làm khăn quàng cổ, quấn khăn lên đầu hoặc buộc vào quần,…

Khăn quàng cổ turban đến từ nhà Eleanor có giá giảm chỉ còn 19.000 đồng sẽ giải bài toán khó cho hội chị em muốn mặc đơn giản mà vẫn có điểm nhấn.

Túi đan cói đính hoa thời trang

Cứ đi du lịch, đặc biệt khi đi biển là túi cói lại “đánh chiếm” cả vali đồ lẫn tâm trí của các tín đồ thời trang sành điệu. Riêng dịp lễ 2.9 năm nay, xu hướng túi đan cói lại "hot" hơn bao giờ hết nhờ kiểu dáng long lanh và trendy. Được làm bằng chất liệu giản dị, đan lại với nhau một cách chi tiết và tinh tế, món phụ kiện này vừa nhẹ vừa bền, giúp cho những chuyến đi thêm nhẹ tênh.

Túi cói luôn là “must-have item" trong trong tủ đồ chị em mê xê dịch. Rinh ngay mẫu túi đan cói đính hoa Secodee với giá chỉ 171.000 đồng trên Shopee.

Đừng quên đặt lịch tham gia sự kiện "1.9 Tiệc Sale Mở Màn - Shopee Live Giảm 50%" để được miễn hết phí ship khi mua sắm, canh Flash Sale thời trang giảm đến 50% và tận hưởng hàng ngàn deal độc quyền giá chỉ từ 19.000 đồng.

Lướt Shopee, cứ “chốt đơn” là được freeship

Không chỉ tung chuỗi ưu đãi giảm giá hấp dẫn thường xuyên, Shopee còn có "đặc sản" freeship, cứ mua là được miễn hết phí ship. Đừng bỏ qua loạt mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày và mã freeship đơn từ 0 đồng được tung ra trong khuôn khổ chương trình "Thứ 4 Siêu Sale Freeship" diễn ra hàng tuần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Thanh toán với ShopeePay và đối tác Shopee để hưởng thêm ưu đãi

Để tối ưu hóa chi phí shopping, người dùng tận dụng ưu đãi từ ví ShopeePay và các đối tác thanh toán của Shopee. Trong dịp này, ví ShopeePay tặng ưu đãi giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng khi nhập mã SPPGIAM20K08. Người dùng còn được nhận nhiều ưu đãi combo đặt vé xe khách, khách sạn và ưu đãi nạp data Viettel vào thứ hai hàng tuần. Đáng chú ý, người dùng ShopeePay được giảm đến 100.000 đồng khi đặt vé máy bay trên ABTrip và có giá trị đơn mua từ 3 triệu đồng, xem thêm ưu đãi đặt món trên ShopeeFood tại đây.

Ngoài ra, chủ thẻ đồng thương hiệu VPBank Shopee được giảm 150.000 đồng đơn từ 1.500.000 duy nhất ngày 9.9, chủ thẻ tín dụng MB JCB được mã miễn phí vận chuyển 30.000 đồng đơn từ 200.000 đồng mỗi ngày, Swensen: Giảm đến 100.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng. Chi tiết tại đây.

Đếm ngược dịp nghỉ lễ, săn ngay những món phụ kiện sành điệu với mức giá không thể rẻ hơn tại “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn hết phí ship” nhé bạn ơi!

Thông tin ưu đãi

Khởi động chuỗi sự kiện siêu sale cuối năm với “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn hết phí ship” cùng dàn siêu sao đổ bộ trên sóng livestream và hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn. Xuyên suốt từ ngày 26.8 đến ngày 11.9, truy cập app Shopee để săn hàng loạt deal giảm nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 99 Z Flip 5 cùng siêu voucher trị giá đến 4 triệu đồng. Khám phá ngay tại đây.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

13735 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

16842 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32686 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129428 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

41509 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.