Đường Về Nhà Xa Quá 3: Lê Thiện khẩu chiến cực căng với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ
23378 Views
19-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đường Về Nhà Xa Quá chính thức ra mắt phần 3, gây ấn tượng với loạt “cú twist” kịch tính và cái kết ấm lòng; truyền tải thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình. NSƯT Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với diễn viên Thanh Thuỷ khiến Mai Bích Trâm trầm cảm, “hội chị em bạn dì” Dương Thanh Vàng, Bảo Bảo hợp lực giải cứu.

Kịch bản lôi cuốn, cốt truyện thú vị tạo ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười”, Đường Về Nhà Xa Quá 3 truyền tải trọn vẹn thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình

Đầu năm 2019, phim ngắn Đường Về Nhà Xa Quá chính thức gia nhập đường đua phim Tết và thu về loạt thành tích khủng như: 1,7 triệu view YouTube, 39 triệu view Facebook. Nhắc tới Đường về nhà xa quá phần 1, khán giả nhớ tới những tình huống oái oăm dở khóc dở cười xoay quanh màn đấu trí của mẹ chồng tinh quái Lê Thiện và nàng dâu lắm chiêu đáo để Thùy Anh. Sau hai năm vắng bóng, đầu năm 2022, Đường Về Nhà Xa Quá bất ngờ quay trở lại với phần 2. Vừa lên sóng, phim đã chạm mốc nhiều con số ấn tượng với 7 triệu view trên Facebook, hơn 700.000 view trên TikTok và hơn 500.000 view trên YouTube. Ở phần 2 Đường Về Nhà Xa Quá kể về câu chuyện tình của cặp vợ chồng son Cao Xuân Tài - Thùy Anh chuẩn bị đón đứa con đầu lòng nhưng “sóng gió” bất ngờ ập tới khiến tình cảm vợ chồng xa cách. Thấy tình hình không ổn, “mẹ chồng lắm chiêu” Lê Thiện cùng “nàng dâu hờ” Bảo Bảo quyết ra tay truy tìm “trà xanh”. Kết quả lại vỡ lẽ với một bí mật động trời giữa con trai và cô sếp, màn “đánh ghen” phút chốc “bẻ lái” với cú twist cực gắt khiến khán giả vừa bất ngờ lại cảm động. Bên cạnh việc truyền tải trọn vẹn cảm xúc từ hài đến bi, nhấn nhá tinh tế ý nghĩa về tình cảm vợ chồng, tình thân một nhà, phần 2 dự án phim ngắn Đường Về Nhà Xa Quá đặc biệt lồng ghép vào đó nhiều yếu tố LGBT với thông điệp: ai cũng xứng đáng có cơ hội yêu và được yêu.

Tiếp nối thành công của 2 phần phim trước, nhà sản xuất MCV và đạo diễn Trần Nam Duy tiếp tục cho ra mắt phần 3 của Đường Về Nhà Xa Quá đặt trong đó nhiều kỳ vọng sẽ mang tới món ăn tinh thần thú vị cho khán giả trong những ngày rộn ràng trước thềm năm mới. Đường Về Nhà Xa Quá 3 viết tiếp câu chuyện về gia đình bà Hai (NSƯT Lê Thiện) với sự kết nạp thành viên mới là vợ chồng con trai nhỏ Bi Max - Mai Bích Trâm. Nàng dâu Bích Trâm vừa sinh con, mẹ chồng Lê Thiện quyết định Nam tiến để gần gũi và chăm sóc con cháu, nhưng lại bất đồng quan điểm trong cách chăm con chăm cháu với bà sui Thanh Thuỷ. Từ đây mâu thuẫn sui gia - mẹ chồng nàng dâu - mẹ vợ con rể chính thức bắt đầu, đan xen những mâu thuẫn từ khoảng cách thế hệ, tư tưởng - lối sống đến khoảng cách vùng miền, đằng sau đó là những tâm tư tình cảm, tất cả đều xuất phát từ lòng tốt và sự thương yêu vô bờ bến của các thành viên trong gia đình.

Từng phân đoạn, thước phim trong Đường Về Nhà Xa Quá 3 được sắp xếp một cách tinh tế, cộng với khả năng diễn xuất kinh nghiệm, tâm huyết của NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Thanh Thuỷ và sự xuất hiện đầy mới mẻ của Cao Xuân Tài, Bi Max, Mai Bích Trâm đưa người xem trải nghiệm một cách trọn vẹn đủ mọi cung bậc cảm xúc hài hước, kịch tích, vỡ òa. Bên cạnh đó, sự duyên dáng của “hội chị em bạn dì” Dương Thanh Vàng, Bảo Bảo chắc chắn cũng sẽ mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sau tất cả, thông điệp ý nghĩa mà Đường Về Nhà Xa Quá 3 muốn gửi gắm trước thềm năm mới vẫn là tình cảm gia đình, đây là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân quý. Dù thế nào đi nữa, hãy cố gắng đón một cái Tết sum vầy bên gia đình vì nhà là nơi để về, là nơi “bão giông” dừng trước cửa. 

Phim Tết 2023 - Đường Về Nhà Xa Quá 3 - Trailer | NSUT Lê Thiện, Thanh Thủy, Bimax, Dương Thanh Vàng

Đường Về Nhà Xa Quá 3: Mai Bích Trâm nên duyên cùng Bi Max; trầm cảm đến mức bỏ nhà đi vì cuộc chiến giữa mẹ chồng Lê Thiện và mẹ ruột Thanh Thuỷ

Sau sự thành công của phần 1 vào Tết 2019 và phần 2 vào Tết 2022, phim ngắn Đường Về Nhà Xa Quá của nhà sản xuất MCV chính thức ra mắt phần 3, góp mặt đường đua thị trường giải trí phim Tết 2023. Đằng sau số view ấn tượng, bảo chứng cho sức hấp dẫn của bộ phim qua các phần, hơn hết đó là những tình cảm, sự ủng hộ và lời nhận xét tích cực của khán giả trong lần trở lại này của bộ phim. Ở phần 3, Đường Về Nhà Xa Quá viết tiếp câu chuyện về gia đình bà Hai (NSƯT Lê Thiện), thoát khỏi những tình huống “dở khóc dở cười" của vợ chồng con trai lớn Cao Xuân Tài và Thuỳ Anh, lần này lại đến câu chuyện của vợ chồng con trai nhỏ Bi Max - Mai Bích Trâm với những tình huống “khó đỡ" không kém. Trong dàn diễn viên chính, sự góp mặt của NSƯT Lê Thiện là một điểm sáng xuyên suốt trong cả ba phần của dự án phim Đường Về Nhà Xa Quá. Với kinh nghiệm hơn 50 năm diễn xuất, nữ nghệ sĩ xuất sắc tái hiện trọn vẹn tính cách, hình ảnh của một người “mẹ chồng lắm chiêu” và “bà sui khó nhằn". Thương nàng dâu Bích Trâm vừa sinh con, mẹ chồng Lê Thiện quyết định Nam tiến để gần gũi và chăm sóc con cháu, nhưng tại đây bà cũng gặp phải nhiều tình huống “dở khóc dở cười" khi đụng độ với bà sui Thanh Thuỷ. Không chịu lép vế, “mẹ chồng lắm chiêu” Lê Thiện có nhiều pha khẩu chiến cực căng để bảo vệ quan điểm chăm con chăm cháu từ xưa đến nay. Đan xen những mâu thuẫn trong gia đình từ khoảng cách thế hệ, tư tưởng - lối sống đến khoảng cách vùng miền, đằng sau đó là những tâm tư tình cảm, tất cả đều xuất phát từ lòng tốt và sự thương yêu vô bờ bến của người bà, người mẹ dành cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh sự tái xuất của “bà nội quốc dân” NSƯT Lê Thiện, sự góp mặt của “cặp vợ chồng” Bi Max - Mai Bích Trâm cũng là điểm nhấn tăng thêm sức hấp dẫn cho phần ba. Nàng dâu Bích Trâm vừa sinh con, được mẹ chồng khăn gói từ quê lên chăm sóc. Tưởng chừng được sung sướng, nào ngờ mẹ bỉm càng trầm cảm đến mức bỏ nhà đi vì cuộc chiến không hồi kết giữa mẹ ruột và mẹ chồng. Đứng trước những áp lực vô hình, nàng dâu bế tắc phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của “hội chị em bạn dì” Dương Thanh Vàng, Bảo Bảo.

Trong thời lượng hơn 60 phút, mạch bộ phim liên tục được chuyển đổi, những phân cảnh trong phim đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui nhộn, hài hước đến giằng xé tâm lý theo loạt tình tiết hấp dẫn. Bên cạnh đó, màn khẩu chiến cực căng của hai diễn viên gạo cội: NSƯT Lê Thiện và nghệ sĩ Thanh Thuỷ lại càng kịch tính, thú vị hơn hết. Không chỉ đề cao tình cảm gia đình, tình thân, bộ phim còn đan xen một cách tinh tế những nội dung về cộng đồng LGBT qua lối diễn xuất duyên dáng của Dương Thanh Vàng và Bảo Bảo. Để lại nhiều ấn tượng trong phần 2 Đường Về Nhà Xa Quá với lối diễn xuất tự nhiên cùng nhiều mảng miếng hài hước, sự xuất hiện của diễn viên Bảo Bảo trong phần 3 cũng khiến nhiều khán giả mong đợi. Chia sẻ về vai Diệu trong phim, nam diễn viên trẻ cho biết: “Đây là vai diễn mà Bảo Bảo cực kì thích, vì ở vai diễn này hội tụ nhiều yếu tố hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Ngoài ra, một điều mà Bảo Bảo rất thích khi tham gia vào dự án “Đường về nhà xa quá" đó là Bảo được đóng phim cùng các diễn viên gạo cội, mình vừa được làm nghề mà còn được học nghề tuy cũng có chút áp lực. Đặt biệt, ngọn lửa làm nghề và năng lượng tích cực của má Thiện khiến tôi rất khâm phục”. Được xây dựng bởi đạo diễn trẻ Trần Nam Duy cùng đội ngũ ekip tâm huyến và dàn diễn viên có thực lực, sau thời gian ấp ủ và chuẩn bị, Đường Về Nhà Xa Quá 3 đã rất nỗ lực mang những hình ảnh, câu chuyện đời thường nhất với thông điệp nhân văn ý nghĩa và là món ăn tinh thần thú vị cho khán giả trong những ngày rộn ràng trước thềm năm mới. “Bi Max rất vui và hạnh phúc khi được góp mặt trong Đường Về Nhà Xa Quá phần 3, mong rằng quý khán giả sẽ luôn thương yêu và ủng hộ để bộ phim có thể tiếp tục ra tiếp phần 4, phần 5”. Nam diễn viên Bi Max tâm sự.

Sau thời gian ấp ủ và chuẩn bị, Đường Về Nhà Xa Quá đã sẵn sàng lên sóng phần 3 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tình tiết thú vị vào lúc 20h ngày 20/1/2022 trên kênh Youtube MCV Media và hệ thống MCV Network.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18916 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22658 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16888 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31314 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31891 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.