Lắng đọng trái tim với loạt chương trình tình yêu, hôn nhân và gia đình ý nghĩa tháng Sáu 2023
14892 Views
07-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Thuận Vợ Thuận Chồng, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Người Thứ 3, Mẹ Chồng Nàng Dâu, Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa, Mảnh Ghép Hoàn Hảo, Ai Cũng Có Thể, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Lớp Học Hoàn Mỹ…

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Quyền Linh cười ngả nghiêng trước câu chuyện làm dâu của ‘tiểu thư xứ Nẫu’

Tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 332, mẹ chồng Đỗ Thị Hường (quê Nam Định) và nàng dâu Bùi Thị Mỹ Dân (quê Bình Định) khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc vừa liên tục xuýt xoa trước tình cảm của mẹ chồng - nàng dâu chân thành và tinh tế; vừa cười ngả nghiêng vì sự hài hước, năng động của cặp mẹ chồng gốc Bắc và nàng dâu “xứ Nẫu”. Cô gái “chửi chồng như hát hay” tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, chia sẻ bí quyết sống chung với mẹ chồng khiến Quyền Linh khen nức nở.

Người Thứ 3: Nặng tình với chồng đẹp trai, người vợ chấp nhận để chồng ngoại tình, đánh đập

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện hôn nhân của chị Thoa (45 tuổi) hiện đang sinh sống tại quận 3, TP.HCM. Vì một niềm tin mù quáng vào tình yêu, chị phải cắn răng chịu đựng những trận bạo hành của chồng, bị cấm gặp con và cay đắng nhất là nhìn chồng mình ngang nhiên ngoại tình hết lần này đến lần khác. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Vợ Chồng Son: Quốc Thuận trầm trồ hành xử văn minh của anh chồng bác sĩ trước cô vợ hay ghen

Tại chương trình Vợ Chồng Son tập 511, bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Quang Khải (37 tuổi) và vợ là giám đốc điều hành - Nguyễn Thị Như Lan (28 tuổi) đã khiến Hồng Vân, Quốc Thuận ngưỡng mộ với câu chuyện tình yêu viên mãn hơn 14 năm. Nữ giám đốc xinh đẹp tự nhận hay “ghen” và cách ứng xử khéo léo của anh chồng bác sĩ khiến tình yêu 14 năm ngày càng thăng hoa.

Người Thứ 3: Người phụ nữ phát hiện chồng đang ăn ngủ với nhân tình nhờ được ‘báo mộng’

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đến với câu chuyện của chị A (36 tuổi) hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Đến với chương trình với sự nghẹn ngào và ấm ức, chị A kể lại hành trình hôn nhân 8 năm khiến mình suýt bị “mất nhận thức” vì người chồng vô tâm và người thứ 3 trơ trẽn. Chương trình phát sóng định kỳ vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Quyền Linh - Lê Lộc “đứng hình” khi chàng rể đòi rước dâu ngay giao thừa

Tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 334, mẹ vợ Nguyễn Thị Thảo (54 tuổi, kinh doanh) cùng chàng rể Nguyễn Hoàng Hiệp (36 tuổi, kinh doanh và thiết kế nội thất) khiến Quyền Linh và Lê Lộc xuýt xoa ngưỡng mộ khi rể quý “trả ơn” mẹ vợ bằng miếng đất giá trị. Cũng trong tập này khán giả được phen cười ngả nghiêng khi lần đầu nghe nam MC quốc dân “nịnh” vợ trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi vừa nghe khách mời giới thiệu tên, MC Quyền Linh liền thốt lên: “Mấy người tên Thảo dễ thương lắm đó”. Nhanh trí hiểu ý nam MC cũng có vợ tên Thảo, mọi người vừa cười vừa gật gù đồng tình. Không ưng chàng rể từ lần gặp đầu tiên, mẹ vợ liên tục “bóc phốt" trên sóng truyền hình khiến Quyền Linh - Lê Lộc đứng hình.

Người Thứ 3: Cha ngoại tình, con trai cũng bắt chước ngoại tình

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đến với câu chuyện đau lòng của chàng trai 23 tuổi, đang sinh sống tại TP.HCM. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, tuy nhiên sự thiếu kiểm soát tình cảm của người ba khi quay lại với tình cũ, khiến con cái phải chịu vết thương tâm lý quá lớn đến mức anh không thể nào quên. Chàng thanh niên 23 tuổi dành cả thanh xuân để hòa giải cho ba và anh trai ngoại tình. Chương trình phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Vợ Chồng Son: Từ ghét thành yêu và cái kết viên mãn của cặp đôi Hàn - Việt

Tại Vợ Chồng Son tập 513, anh quản lý điển trai người Hàn Quốc - Choi Sang Yong (33 tuổi) đã hài hước chia sẻ “bí kíp” chinh phục vợ xinh đẹp Trần Khang Thuỵ (23 tuổi), để nàng từ “ghét thành yêu” và màn ứng xử xứng đáng 10 điểm tinh tế khiến Hồng Vân, Quốc Thuận vô cùng phấn khích. Bất ngờ bị đào lại loạt bài báo cùng “người yêu cũ”, pha xử lý cực kỳ tinh tế của chàng rể Hàn khiến vợ yêu càng thêm yêu. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25711 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29336 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13959 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29845 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32249 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.