Estée Lauder khai trương flagship store đầu tiên tại Việt Nam và giới thiệu kem dưỡng mắt phiên bản mới Advanced Night Repair Eye Gel-Crème
29228 Views
31-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Estee Lauder Vietnam chính thức ra mắt cửa hàng Flagship store đầu tiên tại Việt Nam ở địa chỉ Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, Estée Lauder tổ chức chuỗi hoạt động đặc biệt dành cho khách hàng, nhiều quà tặng hấp dẫn và chương trình đặc quyền chưa từng có.

Cửa hàng flagship của Estée Lauder sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm chăm sóc da cho phái đẹp Việt, giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất thông qua trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp toàn cầu, được chuẩn hoá toàn diện từ thiết kế không gian sang trong, cách thức trưng bày sản phẩm đến đội ngũ tư vấn viên Beauty Advisor chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt hơn, cửa hàng flagship được trang bị máy soi da hiện đại, giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết và rõ nét nhất về tình trạng da của mình.

Bà Đậu Thị Hoài Thanh, giám đốc thương hiệu chia sẻ: “Estée Lauder liên tục vượt qua những giới hạn mới cho công nghệ phục vụ khách hàng. Cửa hàng flagship lần này chính là bước tiếp theo để chúng tôi chinh phục và truyền cảm hứng cho mọi người về làm đẹp và dưỡng da, một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của mình.”

Tại đây, Estée Lauder cũng trưng bày và giới thiệu sản phẩm kem mắt bán chạy nhất phiên bản mới: Advanced Night Repair Eye Gel-Crème với công nghệ tiên tiến nhất. Sự kiện ra mắt có sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng trong giới làm đẹp đồng thời là khách hàng trung thành của Estée Lauder trong suốt nhiều năm như MC Đan Lê, Diệp Chi, hotmom Trang Moon, Salim Hoàng, Trang Lou... cùng các blogger nổi tiếng khác.

Đem đến chủ đề “Trạm sạc nhan sắc”, khách mời được đắm chìm trong không gian hiện đại và ấn tượng của một trạm sạc khoa học trong tương lai, tìm hiểu các tác nhân gây lão hoá từ gốc tự do và cách bảo vệ làn da tối ưu nhất. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách mời được tư vấn về cách chăm sóc, mát xa cho đôi mắt từ tiến sĩ, bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà và chuyên viên đào tạo cấp cao từ Estée Lauder cùng các hoạt động tương tác trải nghiệm kĩ thuật số ấn tượng. 

Trải qua chín năm nghiên cứu về ánh sáng xanh, Estée Lauder đã tìm ra công thức giải cứu cho đôi mắt hết pin của mọi phụ nữ hiện đại khi thời gian tiếp xúc và sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng kéo dài, dẫn đến tình trạng lão hoá sớm cho vùng da mắt mỏng manh.

Với phiên bản mới này, kem mắt với khả năng vượt trội sáu trong một, bảo vệ làn da toàn diện trước ánh sáng xanh và các gốc tự do mỗi ngày. Công nghệ mới FR-Denfense độc quyền X2 sức mạnh chống lại Gốc tự do và ánh sáng xanh giúp mắt nhìn sáng tức thì, có sức sống hơn. Cùng chất gel mỏng nhẹ, sản phẩm giúp dưỡng sáng quầng thâm chỉ trong hai tuần, giảm đường nhăn và nếp nhăn nhanh chóng, đồng thời dưỡng ẩm mắt lên đến 100h với HA (Hyaluronic Acid).

Với việc khai trương cửa hàng flagship đầu tiên này, Estée Lauder muốn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành hàng chăm sóc da cao cấp đồng thời luôn giữ vững cam kết trong việc tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và có ý nghĩa dành cho khách hàng Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Estée Lauder Vietnam tung chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Trong thời gian khai trương từ 22/7 - 29/7 tại Lotte Department Store Hà Nội, ưu đãi bộ quà tặng hấp dẫn tới 2.400.000 bao gồm serum Advanced Night Repair 7ml, nước dưỡng Micro Essence 15ml, 02 kem dưỡng ẩm Collagen Revitalizing Supreme+ khi đặt trước kem mắt phiên bản mới. Xem ngay tại link tại đây:

Các ưu đãi quà tặng lên tới 40% cho các sản phẩm khác

Bên cạnh đó trong thời gian trên, khách hàng có thể nhận ngay mẫu thử miễn phí để trải nghiệm năm ngày sạc nhanh cho đôi mắt tại tất cả các cửa hàng chính hãng của Estée Lauder trên toàn quốc.

Sản phẩm kem mắt Advanced Night Repair Eye Gel-Crème sẽ chính thức được mở bán trên tất cả các kênh mua hàng chính thức của Estée Lauder ngày 1/8 tới đây với giá 2.250.000ml/15ml.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

3 sắc hương mùa lễ hội từ MEMO PARIS cho cô gái thành thị đậm cá tính

13327 Views
03-12-2024
Khám phá ba sắc thái hương đặc biệt từ MEMO PARIS – Madurai, Inlé, và Inverness, với mỗi hành trình được chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm xúc và ấn tượng chinh phục mọi cá tính.

Khuôn mặt đại sứ toàn cầu của thương hiệu Lancôme vừa được công bố là Olivia Rodrigo

13438 Views
27-11-2024
Olivia Rodrigo, ca sĩ - nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Olivia Rodrigo là hiện tượng toàn cầu với 3 lần đoạt giải GRAMMY, người đã khẳng định mình là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất hiện nay trên toàn cầu vừa được Lancôme lựa chọn làm khuôn mặt Đại sứ toàn cầu của thương hiệu này.

Cùng dàn KOL khám phá MEMO PARIS với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

13556 Views
25-11-2024
Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng, người mẫu Lu Đỗ, và diễn viên Trang Emma khám phá nhé.

Oway kiến tạo phong cách sống bền vững cùng cộng đồng OWAYANS

13529 Views
25-11-2024
Vừa qua, Oway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện ấm cúng và đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng sống Xanh #OWAYANS. Thông qua sự kiện này, Oway mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và vinh danh giải thưởng Thương hiệu Bền vững mà Oway đạt được.

Hành trình 15 năm L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp và trao Giải thưởng tài năng ngành tóc L’Oréal - Sắc màu cuộc sống 2024

13680 Views
22-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt - L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp tổ chức tri ân. Đồng thời, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.