F5 tủ đồ mùa tựu trường 2023 theo phong cách nữ sinh Hàn Quốc
24072 Views
06-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phong cách tối giản nhưng đầy trẻ trung với baby tee, tennis skirt là những sự lựa chọn giúp nàng bắt kịp xu hướng cho ngày tựu trường sắp tới.

Sắm sửa quần áo mới luôn là một trong những niềm háo hức to lớn của các bạn học sinh, sinh viên mỗi mùa tựu trường. Với ngân sách có hạn, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu những item thời thượng mà không lo “cháy ví” bằng cách học hỏi bí kíp mix match của hội “school girl” xứ Hàn và mua sắm item thời trang giảm sâu tại “8.8 Sale Thời Trang & Mỹ Phẩm - Shopee Live giảm 50%”.

Kéo dài từ ngày 26.7 đến hết ngày 10.8, sự kiện “8.8 Sale Thời Trang & Mỹ Phẩm - Shopee Live giảm 50%” gây choáng ngợp bởi hàng loạt hot deal thương hiệu giảm giá đến 50%, ưu đãi miễn hết phí ship, voucher giảm đến 3 triệu đồng và 88 iPhone thời thượng.

Góp nhặt những công thức phối đồ cho nàng thơ học đường được gợi ý dưới đây và truy cập ứng dụng Shopee để “chốt hạ” ngay!

Baby tee và chân váy midi hoa nhí cho nàng ngọt ngào

Xu hướng Y2K quay trở lại đã kéo theo sự "hồi sinh" của mẫu áo baby tee hay còn gọi là áo phông em bé. Baby tee là kiểu áo phông có phom nhỏ, gần giống với croptop nhưng dài hơn và tạo cảm giác ôm dáng, nữ tính hơn. Bắt trend ngay cho ngày tựu trường sắp tới, công thức baby tee phối cùng chân váy midi voan nhẹ nhàng sẽ là “chìa khóa” giúp nàng lên đồ nhanh gọn, đơn giản mà vẫn ghi điểm phong cách.

Áo phông dáng lửng NAKED by V - Boxy Tee có giá chỉ 240.000 đồng trên Shopee.

Sơ mi dài tay phối cà vạt chuẩn girl boss

Chẳng cần bàn cãi, sơ mi hẳn là item quen thuộc nhất của phong cách học đường bởi vừa dễ mặc lại dễ biến tấu để vẻ ngoài trở nên ấn tượng, sành điệu hơn. Nếu đã quá quen thuộc với tuyệt chiêu buộc vạt áo hay dùng áo sơ mi để khoác ngoài thì hãy thử nghiệm thêm một phong cách thú vị khác - phối cùng cà vạt lửng, chẳng cần sơ-vin và thậm chí là thả 2-3 cúc dưới. Nếu dành thêm thời gian chăm chút cho lớp makeup, nàng chắc chắn sẽ sở hữu diện mạo nổi bật ngời ngời chuẩn fashionista.

Áo sơ mi dài tay cách điệu phong cách Hàn Quốc có giá chỉ từ 264.000 đồng trên Shopee.

Váy liền tennis xếp ly năng động

Tenniscore - xu hướng thời trang đều đặn lên ngôi mỗi mùa tựu trường vì đem đến nét khỏe khoắn mà vẫn nữ tính, hiền dịu cho các nàng nữ sinh. Trong đó, các item chân váy hay đầm chữ A xếp ly luôn là “bảo bối” không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Để tạo điểm nhấn khi diện item quá đỗi phổ biến này, nàng sẽ cần một đôi sneaker thật bắt mắt hoặc trang bị thêm phụ kiện tóc, mắt kính để thêm phần đỏm dáng.

Váy áo tennis xếp ly DESSUU chất liệu cotton cao cấp đang được giảm giá còn 345.000 đồng trong hôm nay. Truy cập Shopee ngay để không bỏ lỡ!

Diện cả cây jeans chuẩn “denim-on-denim”

Một cây denim-on-denim luôn là lựa chọn thú vị dành cho những cô bạn theo phong cách trẻ trung, tinh nghịch. Tuy nhiên, việc lựa chọn những tông màu khác nhau cũng sẽ giúp tạo hiệu ứng phá cách cho một kiểu outfit quen thuộc. Nếu set đồ xanh dương nhạt là lựa chọn “chân ái” cho cô nàng nhí nhảnh thì set đồ denim tối màu lại giúp nàng trông cá tính hơn, đồng thời mang đến hiệu quả hack dáng đáng kể.

Set denim sơ mi kèm chân váy form rộng đang có giá siêu hời chỉ 379.000 đồng trên Shopee.

Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn trong khuôn khổ 8.8 Sale Thời Trang & Mỹ Phẩm - Shopee Live giảm 50%

Trong khuôn khổ sự kiện 8.8, Shopee còn tung thêm hàng loạt ưu đãi giảm nửa giá độc quyền trên Shopee Live và rất nhiều ưu đãi thanh toán từ ShopeePay cùng đối tác, mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí tại gia trọn vẹn.

Chỉ cần thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay, ưu đãi luôn sẵn sàng về tay bạn. Cụ thể, người dùng được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP08TANG20K, voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng và mã miễn phí vận chuyển đến 25.000 đồng có sẵn ở mục Shopee Voucher. Khám phá loạt voucher và vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ ShopeePay tại đây.

Bên cạnh đó, trong ngày 8.8 sắp tới, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered được giảm 200.000 đồng cho đơn từ 2 triệu, chủ thẻ tín dụng/ghi nợ Eximbank được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 1 triệu. Ngoài ra, đừng bỏ qua ưu đãi đối tác ăn uống, làm đẹp chỉ từ 1000 Shopee Xu. Chi tiết xem tại đây.

Thông tin ưu đãi

Chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện “8.8 Sale Thời Trang & Mỹ Phẩm - Shopee Live giảm 50%” sẽ diễn ra. Xuyên suốt từ ngày 26.7 đến ngày 10.8, hàng trăm deal nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 88 iPhone, voucher giảm đến 3 triệu đồng, và loạt ưu đãi miễn hết phí ship chờ bạn khám phá. Nhanh tay truy cập tại đây.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ chuỗi ưu đãi thiết thực trong khuôn khổ chương trình “Miễn Hết Phí Ship”. Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày và hàng loạt mã freeship đơn từ 0 đồng được tung ra trong khuôn khổ chương trình "Thứ 4 Siêu Sale Freeship" diễn ra hàng tuần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Hòa chung không khí siêu sale 8.8, đừng quên truy cập Shopee, xem livestream - săn deal nửa giá. Vào khung 21H30 ngày 7.8, đón xem "Thách Sao Thoát Được"  trên Shopee Live để không bỏ lỡ "cuộc đụng độ" giữa Lê Dương Bảo Lâm và siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng loạt deal hàng hiệu nửa giá. Đặt hẹn "Nhắc tôi" tại đây.

Tiếp tục chờ đón “Chuyện Vui Sốp Pi" phát sóng vào ngày 8.8 với sự tham gia của khách mời đặc biệt Siêu mẫu Minh Tú cùng hai MC Hữu Đằng và Khả Như. Chương trình diễn ra lúc 11H45 ngày 8.8 trên kênh TodayTV, phát lại vào 12H15 cùng ngày trên Đài Truyền hình Đồng Tháp, và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. Đặt lịch xem ngay để không bỏ lỡ cơ hội "Lắc siêu xu" với kho xu 20 triệu đồng, săn siêu quà 56 triệu đồng cùng loạt voucher độc quyền giảm 50% từ Senka, Eleanor và innisfree tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam

RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

9891 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15402 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32358 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129411 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

40081 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.