FashUP 2022: Nhà thiết kế Đỗ Long góp mặt vào dàn giám khảo quyền lực lĩnh vực Fashion Design Icon
4371 Views
22-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Danh tính vị Giám khảo cuối cùng – Nhà thiết kế Đỗ Long trong vai trò Giám khảo lĩnh vực Fashion Design Icon khiến khán giả trầm trồ không ngớt. Với tính cách hài hước và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp, Đỗ Long sẽ đem đến nhiều điều thú vị và bất ngờ, hứa hẹn khuấy động cả cuộc thi.

FashUP 2022 by TikTok là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam. Sau một mùa giải thành công, FashUP 2022 by TikTok đã trở lại với nhiều điểm đổi mới, hứa hẹn “làm mưa làm gió” trong thời gian tới. Bên cạnh dàn thí sinh tài năng cùng những phần dự thi chất lượng và độc đáo, dàn Ban Giám khảo quyền lực là yếu tố tạo nên cơn “sốt” cho cuộc thi. Khán giả đang đổ dồn sự chú ý vào sự xuất hiện của vị Giám khảo cuối cùng Đỗ Long trong vị trí Giám khảo lĩnh vực Fashion Design Icon.

Sẽ chẳng quá lời khi nói nhà thiết kế Đỗ Long chính là cái tên vô cùng xứng đáng để ngồi vị trí “ghế nóng” lĩnh vực Fashion Design Icon của cuộc thi năm nay. Tuy xuất thân không phải là người học thời trang nhưng Đỗ Long vẫn không ngừng học hỏi để khẳng định tên tuổi của mình. Bằng chứng là nam Giám khảo đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Trước khi “lấn sân” thiết kế thời trang, nam Giám khảo có thời gian dài làm stylist cho nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí gồm Siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo,... Đặc biệt, Đỗ Long còn là stylist độc quyền cho người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh. Sau nhiều năm làm stylist, nam Giám khảo chính thức rẽ sang lĩnh vực thiết kế thời trang và thành lập thương hiệu thời trang Do Long Boutique. Từ khi thương hiệu được thành lập cho đến nay, Do Long Boutique được nhiều mỹ nhân trong nước và ngoài nước như Miss Grand Thailand 2022 Engfa Waraha, Miss Universe Vietnam 2015 Phạm Hương, Miss International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Miss Universe Vietnam 2022 Ngọc Châu,... yêu thích và lựa chọn cho các dịp quan trọng.

Trên mạng xã hội, Đỗ Long “phủ sóng” thương hiệu cá nhân rộng khắp các nền tảng Facebook, Instagram, YouTube,... Nam Giám khảo thường xuyên chia sẻ những nội dung vui nhộn về quá trình làm việc và đời sống thường ngày của mình. Qua đó truyền cảm hứng sống tích cực và tạo động lực cho các bạn trẻ vững bước theo đuổi đam mê với thời trang. Kết quả, Đỗ Long dần trở thành Influencer thời trang nổi tiếng với kênh TikTok có hơn 450 ngàn followers và hàng triệu lượt view.

Chia sẻ về vai trò Giám khảo tại cuộc thi FashUP 2022 by TikTok, Đỗ Long cho biết: “Đỗ Long rất cảm ơn TikTok Vietnam và MultiMedia JSC đã tạo cơ hội cho Long đồng hành cùng FashUP 2022 by TikTok. Đến với cuộc thi, Long sẽ cố gắng mang hết kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình tự học, tìm tòi và mày mò của bản thân để truyền đạt lại cho các bạn thí sinh. Từ đó, mong các bạn thí sinh sẽ được tiếp thêm động lực và cảm hứng sáng tạo trong việc thiết kế thời trang cũng như sáng tạo nội dung. Rất mong các bạn sẽ theo dõi và ủng hộ cuộc thi FashUP 2022 by TikTok trong thời gian tới”.

Ngoài ra, Giám khảo Đỗ Long cũng bày tỏ sự háo hức khi đảm nhận vị trí mới này và mong đợi clip dự thi của các bạn thí sinh. Hãy nhanh tay đăng tải clip dự thi và tham gia FashUP 2022 by TikTok ngay để bắt ngay cơ hội trở thành biểu tượng thời trang và làm đẹp thế hệ mới trên nền tảng TikTok.

FashUP 2022 by TikTok - sân chơi dành cho các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam đã khởi động. Cuộc thi gồm hai hạng mục dự thi chính gồm FashUP Icon (dưới dạng TikTok Video) và LIVEStyle Icon (dưới dạng TikTok LIVE), tập trung vào bốn chủ đề: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon).

Để tham gia FashUP 2022 by TikTok, các bạn trẻ yêu thời trang và thích làm đẹp có thể tham gia bằng cách đăng tải video dự thi về các lĩnh vực trên trang TikTok cá nhân, kèm theo hashtag của chương trình gồm #FashUP2022byTikTok, #LetsFashUP, #BeautyIcon, #ModelingIcon, #FashionIcon #FashionDesignIcon. 

Đặc biệt, Vòng Sơ tuyển trực tiếp (Casting) sẽ được diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 13-14/9/2022 và Vòng Semi-final (Bán kết) sẽ được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế. Chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok dự kiến được lên sóng vào Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 2/10/2022 đến 16/10/2022 trên nền tảng TikTok và phát lại trên các nền tảng digital khác của chương trình. 12 thí sinh xuất sắc vượt qua các thử thách của chương trình sẽ có cơ hội giành ngôi vị cao nhất tại đêm Gala Night - Đêm thời trang chuyên nghiệp được diễn ra dự kiến vào ngày 23/10/2022.

FashUP 2022 by TikTok sẽ là bệ phóng cho các bạn trẻ có ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bạn đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam chưa? Hãy đăng ký tham gia FashUP 2022 by TikTok ngay hôm nay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

10135 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28344 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30756 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34375 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33120 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.