FashUP 2022: Sân chơi dành nhà sáng tạo nội dung trên TikTok chính thức trở lại với nhiều yếu tố độc đáo, mới lạ
6591 Views
12-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiếp nối thành công đó, FashUP 2022 quay trở lại, được kì vọng tiếp tục mang đến sân chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ có ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Đặc biệt hơn, FashUP 2022 sẽ được ghi hình dưới dạng Series thực tế, chắc chắn sẽ tạo nên ‘cơn sốt’ trong lĩnh vực giải trí trong thời gian tới.

Trong năm vừa qua, lần đầu tiên, cuộc thi FashUP 2021 do TikTok Việt Nam kết hợp cùng Công ty MultiMedia JSC đồng sản xuất, với hình thức ghi hình hoàn toàn qua nền tảng trực tuyến (online) trong thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Mặc dù cuộc thi còn khá mới nhưng xuyên suốt chương trình, hashtag #TikTokFashUP đã thu hút gần 12,5 tỷ lượt xem, 1,6 triệu video hưởng ứng và nhận được hơn 2.200 bài dự thi. Những con số ấn tượng trên đã nhanh chóng đưa hashtag này thành một trong những hashtag liên quan đến lĩnh vực thời trang và làm đẹp được quan tâm nhất trên nền tảng TikTok. Đồng thời, trong hai tháng kể từ khi phát động, chương trình cũng được nhiều trang báo đưa tin và hàng triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Cuộc thi đã tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh, cho thấy sự quan tâm của khán giả dành cho chương trình. Khép lại TikTok FashUP mùa đầu tiên, cuộc thi đã tìm ra bốn gương mặt xứng đáng với ngôi vị Quán quân của từng hạng mục bao gồm: Trang Bùi (Modeling Icon), Đào Cẩm Vân - Vân Miu (Beauty Icon), Quý Cao (Fashion Design Icon), Lê Chi (Fashion Icon), đại diện cho những nhà sáng tạo nội dung đầy tài năng và chuyên nghiệp trên nền tảng TikTok.

Với những ‘trái ngọt’ gặt hái được sau mùa thi đầu tiên, Ban tổ chức quyết định đưa cuộc thi trở lại với tên gọi Fashup 2022 By Tiktok được tổ chức sản xuất quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, để tăng tính hấp dẫn cho cuộc thi, Fashup 2022 By Tiktok sẽ được ghi hình theo hình thức Series thực tế, tiếp tục hành trình tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung có đam mê trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi thú vị dành cho giới trẻ, phù hợp với tất cả nhưng ai có đam mê và mong muốn nắm bắt cơ hội tỏa sáng trên nền tảng TikTok nhờ khả năng sáng tạo của mình.  

Nói về sự trở lại của FashUP 2022 by TikTok, bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing TikTok Việt Nam chia sẻ: “Năm 2021, mặc dù chương trình TikTok FashUP được sản xuất hoàn toàn online nhưng đã tạo được dấu ấn tốt trong lòng khán giả. Chúng tôi đánh giá cao năng lực sản xuất của MultiMedia JSC và đó cũng là lí do TikTok Vietnam quyết định tiếp tục bắt tay cùng MultiMedia JSC để sản xuất phiên bản truyền hình thực tế FashUP 2022 by TikTok. Chúng tôi tin rằng, với format mới này, FashUP 2022 by TikTok sẽ tiếp tục tìm ra thế hệ nhà sáng tạo nội dung mới trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp tại Việt Nam, mang đến những xu hướng mới và có tầm ảnh hưởng trên nền tảng TikTok”.

Trong khi đó, bà Trang Lê - CEO MultiMedia JSC, đại diện Nhà sản xuất chương trình, cũng cho biết thêm: “MultiMedia JSC rất tự hào khi tiếp tục trở thành đối tác của TikTok Vietnam trong dự án FashUP 2022 by TikTok. Với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều chương trình truyền hình thực tế lớn trong lĩnh vực thời trang, người mẫu và làm đẹp, MultiMedia JSC tin tưởng sẽ mang đến nhiều yếu tố thú vị, bất ngờ dành cho các thí sinh và khán giả theo dõi FashUP 2022 by TikTok. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự theo dõi, ủng hộ của truyền thông và khán giả để chương trình FashUP 2022 by TikTok gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.”

Cuộc thi FashUP 2022 by TikTok bao gồm bốn lĩnh vực dự thi chính: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Để tham gia FashUP 2022 by TikTok, các bạn trẻ yêu thời trang và thích làm đẹp có thể tham gia bằng cách đăng tải video dự thi về các lĩnh vực trên trang TikTok cá nhân. Kết thúc vòng 1, ban tổ chức cùng Ban giám khảo thảo luận và căn cứ vào nội dung chất lượng của các bài thi hợp lệ (nội dung hấp dẫn, tính sáng tạo, thông điệp, khả năng tạo xu hướng) và độ tương tác cao từ trên xuống dưới (lượt xem, lượt thích, bình luận và lượt chia sẻ) để xác định danh sách 40 thí sinh có điểm số cao nhất bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp cùng ban giám khảo.

Đặc biệt, Vòng Sơ tuyển trực tiếp (Casting) sẽ được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10-11/9/2022 và Vòng Semi-final (Bán kết) sẽ được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế. Chương trình FashUP 2022 by TikTok dự kiến được lên sóng vào lúc 20 giờ Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 2/10/2022 đến 16/10/2022 trên nền tảng TikTok và phát lại trên các nền tảng digital khác của chương trình. Trải qua các thử thách, Top 12 gương mặt xuất sắc nhất sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo tại đêm Gala Night - Đêm thời trang chuyên nghiệp được diễn ra dự kiến vào ngày 23/10/2022.

Ngay từ bây giờ, các bạn trẻ yêu thời trang và có tính sáng tạo, muốn khẳng định chất riêng đều có thể hòa vào đường đua FashUP 2022 by TikTok bằng cách quay video clip ở một hoặc nhiều lĩnh vực mà mình yêu thích và đăng tải trên kênh TikTok cá nhân, kèm theo hashtag của chương trình gồm #FashUP2022byTikTok, #LetsFashUP, #BeautyIcon, #ModelingIcon, #FashionIcon #FashionDesignIcon.

FashUP 2022 by TikTok sẽ là bệ phóng cho các bạn trẻ có ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bạn đã sẵn sàng bắt cơ hội trở thành các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam chưa?

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13279 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13591 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13612 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán gửi lời tri ân sau đêm đăng quang

13607 Views
11-09-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam mùa đầu tiên Đoàn Thị Minh Toán đã gửi đi thông điệp tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, doanh nghiệp, ê-kíp tổ chức cùng cộng đồng – những người đã chắp cánh cho hành trình tỏa sáng của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Nữ hoàng nông sản miền Tây Thanh Bình đạt Á hậu 3

13452 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Thủ phủ hoa sen – Đồng Tháp, Nguyễn Thị Lập (SBD 289), hiện là Giám đốc Công ty TNHH XNK Nông sản Thanh Bình, với vẻ đẹp thuần hậu, duyên dáng cùng thần thái tự tin của người phụ nữ miền Tây chất phác đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Thị Lập đã tỏa sáng và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong niềm hân hoan, tự hào gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.